Trang chủ » Hiệu Trưởng Trường Đại Học Luật – ĐHQG Hà Nội Xin Thôi Chức, Nhân Sự Mới Được Bổ Nhiệm

Hiệu Trưởng Trường Đại Học Luật – ĐHQG Hà Nội Xin Thôi Chức, Nhân Sự Mới Được Bổ Nhiệm

Ngày 19/8 vừa qua, Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) đã thông báo về những thay đổi nhân sự quan trọng tại Trường Đại học Luật. PGS.TS Nguyễn Thị Quế Anh đã chính thức xin thôi chức vụ Hiệu trưởng Trường Đại học Luật – ĐHQG Hà Nội theo nguyện vọng cá nhân. Kể từ ngày 19/8, PGS.TS Trịnh Tiến Việt, Phó Hiệu trưởng, được giao phụ trách Trường Đại học Luật cho đến khi có quyết định mới.

Quyết Định Nhân Sự Từ Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Cụ thể, ĐHQGHN đã ban hành các Quyết định số 3715/QĐ-ĐHQGHN và 3716/QĐ-ĐHQGHN liên quan đến việc thôi chức của PGS.TS Nguyễn Thị Quế Anh với tư cách là Hiệu trưởng và thành viên đương nhiên của Hội đồng Trường ĐH Luật. Đồng thời, quyết định số 3718/QĐ-ĐHQGHN giao PGS.TS Trịnh Tiến Việt đảm nhận vai trò phụ trách trường từ ngày 19/8, trong thời gian chờ quyết định chính thức từ các cấp lãnh đạo.

Sứ Mệnh Mới Của PGS.TS Trịnh Tiến Việt

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, PGS.TS Trịnh Tiến Việt bày tỏ quyết tâm tiếp tục phát huy giá trị cốt lõi của Trường Đại học Luật, tạo dựng một môi trường làm việc đoàn kết và chuyên nghiệp. Ông nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giữ vững uy tín của trường trên cả lĩnh vực khoa học và đào tạo, không chỉ trong nước mà còn trên trường quốc tế. Với vai trò là người đứng đầu tạm thời, PGS.TS Việt cam kết dẫn dắt toàn trường phát triển bền vững theo đúng chiến lược mà các cấp lãnh đạo đã đề ra.

Sự Chuyển Giao Lịch Sử Của Trường Đại Học Luật – ĐHQG Hà Nội

PGS.TS Nguyễn Thị Quế Anh là Hiệu trưởng đầu tiên của Trường Đại học Luật kể từ khi trường chính thức được thành lập vào tháng 10/2022, trước đó là Khoa Luật thuộc ĐHQGHN. Trong nhiệm kỳ của mình, PGS.TS Quế Anh đã có nhiều đóng góp quan trọng cho sự phát triển của trường. Quyết định thôi chức của bà đã để lại dấu ấn trong quá trình xây dựng Trường Đại học Luật trở thành một địa chỉ uy tín về đào tạo và nghiên cứu luật học tại Việt Nam.

Để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ:
* Hệ thống Cơ sở IELTS Mentor trên toàn quốc ( anh gắn link danh sách cơ sở)
* Trung tâm hỗ trợ: 1900 4455
* Email: cskh@ieltsmentor.edu.vn

Các bài viết liên quan

IELTS MENTOR HÂN HOAN MỪNG LỄ KHAI GIẢNG 2024-2025

IELTS Mentor khởi động hành trình học tập hứng khởi cùng tân sinh viên Đại học Hàng Hải

IELTS Mentor đồng hành cùng Đại học Hàng Hải, mang đến tư vấn về học tập và kỹ năng tiếng Anh cho tân sinh viên. Sự kiện cũng trao tặng nhiều phần quà và hỗ trợ sinh viên khởi đầu năm học mới với đầy đủ thông tin và động lực.

Mentor is Here đồng hành cùng tân sinh viên Đại học Thủy Lợi khám phá hành trình mới

IELTS Mentor có mặt tại Đại học Thủy Lợi với mong muốn giúp tân sinh viên nâng cao kỹ năng tiếng Anh và chuẩn bị cho hội nhập quốc tế.