Trang chủ » Mentor is Here đồng hành cùng tân sinh viên Đại học Thủy Lợi khám phá hành trình mới

Mentor is Here đồng hành cùng tân sinh viên Đại học Thủy Lợi khám phá hành trình mới

IELTS Mentor có mặt tại Đại học Thủy Lợi với mong muốn giúp tân sinh viên nâng cao kỹ năng tiếng Anh và chuẩn bị cho hội nhập quốc tế.

 

Hòa chung không khí rộn ràng của mùa tựu trường, sự kiện “Mentor Is Here” vừa có điểm dừng chân mới tại Đại học Thủy Lợi, một ngôi trường nổi bật với không gian tràn ngập màu hồng lãng mạn như “trời Âu”. Đại học Thủy Lợi, nổi tiếng với thế mạnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong các lĩnh vực nghiên cứu khoa học và kỹ thuật, đặc biệt là thủy lợi, môi trường và phòng chống thiên tai, luôn trang bị cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng chuyên môn sâu rộng.

Nhận thức được tầm quan trọng của việc nâng cao trình độ tiếng Anh để hội nhập với cộng đồng khoa học quốc tế, các sinh viên của trường Đại học Thủy Lợi đã chú trọng phát triển kỹ năng ngôn ngữ của mình từ sớm. Để hỗ trợ các bạn trong hành trình này, IELTS Mentor đã đồng hành cùng sự kiện “Mentor Is Here”, cung cấp tư vấn tận tình và hướng dẫn phương pháp học tiếng Anh hiệu quả.

Sự kiện không chỉ giúp các sinh viên có định hướng rõ ràng hơn trong việc cải thiện kỹ năng tiếng Anh mà còn mở ra cơ hội để các bạn tích lũy thêm kiến thức và kinh nghiệm quý báu. IELTS Mentor hy vọng rằng thông qua sự kiện này, các bạn sinh viên đã có thêm nhiều thông tin hữu ích và sẵn sàng bước vào hành trình học tập mới với sự tự tin và sự chuẩn bị tốt nhất.

Để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ:
* Hệ thống Cơ sở IELTS Mentor trên toàn quốc ( anh gắn link danh sách cơ sở)
* Trung tâm hỗ trợ: 1900 4455
* Email: cskh@ieltsmentor.edu.vn

Các bài viết liên quan

IELTS MENTOR HÂN HOAN MỪNG LỄ KHAI GIẢNG 2024-2025

IELTS Mentor khởi động hành trình học tập hứng khởi cùng tân sinh viên Đại học Hàng Hải

IELTS Mentor đồng hành cùng Đại học Hàng Hải, mang đến tư vấn về học tập và kỹ năng tiếng Anh cho tân sinh viên. Sự kiện cũng trao tặng nhiều phần quà và hỗ trợ sinh viên khởi đầu năm học mới với đầy đủ thông tin và động lực.

Mentor is Here đồng hành cùng tân sinh viên Đại học Thủy Lợi khám phá hành trình mới

IELTS Mentor có mặt tại Đại học Thủy Lợi với mong muốn giúp tân sinh viên nâng cao kỹ năng tiếng Anh và chuẩn bị cho hội nhập quốc tế.