- Trung tâm hỗ trợ Khách hàng thực hiện việc bảo lưu khóa học xuyên suốt khóa học với điều kiện Khách hàng không nghỉ học 05 buổi liên tục (bao gồm có phép và không phép) và Khách hàng đã hoàn thành đủ 100% phí dịch vụ
- Chi phí bảo lưu cho khóa học là 50% phí dịch vụ của khóa học theo mức giá gốc tại thời điểm Khách hàng đăng ký khóa học
- Trong trường hợp đặc biệt: Khách hàng thực hiện việc bảo lưu vì điều kiện bất khả kháng, chi phí bảo lưu khóa học là 35% phí dịch vụ của khóa học theo mức giá gốc tại thời điểm Khách hàng đăng ký khóa học. Các trường hợp bất khả kháng bao gồm: có vấn đề sức khỏe, cần nằm viện liên tục nhiều hơn 20 ngày dẫn đến không thể tham gia lớp học, có giấy xác nhận của cơ quan y tế; hoặc Khách hàng nhận được lịch đi học quân sự từ Nhà trường (phải ở lại khu quân sự nhiều hơn 20 ngày) mà Khách hàng không biết trước (tính từ thời điểm Khách hàng được Trung tâm gọi xếp lớp tới thời điểm lớp khai giảng); có giấy xác nhận đi học quân sự của Nhà trường
- Khách hàng chỉ được bảo lưu duy nhất một lần/ khóa học
- Thời gian bảo lưu tối đa là 90 ngày liên tục. Sau thời gian trên, nếu Khách hàng không hoàn thành thủ tục để quay trở lại học, Trung tâm vẫn bảo lưu khóa học mà Khách hàng thực hiện bảo lưu, đồng thời, Khách hàng cần tham gia kiểm tra lại trình độ đầu vào (thông qua bài thi kiểm tra đầu vào do IELTS Mentor tổ chức). Trường hợp kết quả đầu vào thấp hơn so với trình độ đầu vào của khóa học được bảo lưu, Khách hàng cần hoàn thành 100% phí dịch vụ, bắt đầu học lại từ khóa học tương ứng với kết quả đầu vào thời điểm đó
- Trong trường hợp Khách hàng tự ý nghỉ học 5 buổi liên tục mà không đến làm thủ tục bảo lưu hoặc không có thông báo với Trung tâm thì Khách hàng được coi là đơn phương chấm dứt học tập, đồng thời không được hưởng bất kỳ quyền lợi nào từ Trung tâm và đương nhiên không được nhận lại phí dịch vụ của khóa học đó. Nếu Khách hàng muốn tham gia học lại khóa học này, Khách hàng phải đóng đủ 100% phí dịch vụ của khóa học theo mức giá Khách hàng lẻ niêm yết tại thời điểm đó