Trang chủ » Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

chính sách bảo hành
Quy định và nội dung trong chính sách bảo hành

1. Quy định trong chính sách bảo hành

Khách hàng cam kết thực hiện đúng những quy định sau đây:

  • Đảm bảo đạt chuẩn theo yêu cầu đầu vào đối với khóa học đã đăng ký của IELTS Mentor. Trong đó, “Đầu vào khoá học” được hiểu là điểm của Khách hàng đối với bài thi kiểm tra đầu vào do IELTS Mentor tổ chức hoặc điểm thi cuối khóa (có giá trị trong 90 ngày kể từ ngày có điểm thi) của Khách hàng đối với khóa học của IELTS Mentor mà Khách hàng tham gia học trước đó.
  • Thanh toán đầy đủ phí dịch vụ theo phiếu đăng ký học tập tại IELTS Mentor
  • Liên hệ trao đổi cùng với Trung tâm để được xếp lớp thời gian phù hợp nhất với Khách hàng
  • Tham gia đầy đủ, nghiêm túc các buổi học theo quy định sau:
    • Chỉ được nghỉ tối đa hai (02) buổi học/ khóa học bao gồm có phép và không phép;
    • Không được vào lớp muộn quá 15 phút và/hoặc kết thúc lớp học sớm trước 15 phút, nếu vi phạm sẽ được coi là nghỉ buổi học đó;
    • Chỉ được tối đa hai (02) buổi/ khóa học không hoàn thành bài tập về nhà đúng hạn trên APP và giáo viên giao. Trong đó, sau mỗi buổi học, khi hoàn thành bài tập về nhà trên APP của Trung tâm đúng hạn, Khách hàng được giảng viên chấm và nhận xét chi tiết. Trường hợp gặp vấn đề về lỗi APP, Khách hàng cần liên hệ IELTS Mentor Support Centre trước thời hạn bài tập về nhà 02 tiếng để được hỗ trợ kịp thời.
    • Tham gia đầy đủ và làm bài trung thực các buổi kiểm tra giữa khóa và cuối khóa, buổi kiểm tra được xem như một buổi học chính thức.
  • Khách hàng phải tuyệt đối bảo mật, không tự ý cung cấp tài liệu nội bộ của IELTS Mentor ra bên ngoài;
  • Trong quá trình sử dụng dịch vụ Khách hàng phải tuân theo các nội quy, nguyên tắc, quy chế Trung tâm và pháp luật hiện hành. Không được cung cấp thông tin sai lệch ảnh hưởng tới danh tiếng của IELTS Mentor;
  • Khách hàng có nghĩa vụ tham gia lớp học mà IELTS Mentor đã liên hệ xếp lớp thành công. Sau khi Khách hàng đã đồng ý tham gia lớp học IELTS Mentor sắp xếp dựa trên sự đồng thuận của 02 bên, Khách hàng không được phép đổi khóa, chuyển lớp vì bất kỳ lý do gì.

2. Nội dung chính sách bảo hành

  • Đối với khóa học IELTS cuối cùng trong Combo Khách hàng đăng ký, trong vòng tối đa 30 ngày liên tục kể từ khi kết thúc khoá học, nếu Khách hàng tham gia thi IELTS tại Hội đồng Anh hoặc Tổ chức IDP sau khi kết thúc khóa học IELTS; nhưng Khách hàng không đạt được điểm số tương đương với điểm chuẩn đầu ra của khóa học, IELTS Mentor sẽ xử lý như sau:
    • Khách hàng được học lại miễn phí đối với khóa học gần nhất mà Khách hàng học trước khi tham gia thi trong trường hợp Khách hàng thực hiện đúng, đầy đủ các nghĩa vụ tại mục Quy định trong chính sách bảo hành của điều khoản dịch vụ này. Tại mỗi lần học lại, khi tham gia thi lại tại Hội đồng Anh hoặc Tổ chức IDP, nhưng không đạt được điểm số tương đương với điểm chuẩn đầu ra, Khách hàng tiếp tục được học lại miễn phí, trong trường hợp ở mỗi lần học lại, Khách hàng thực hiện đúng, đầy đủ các nghĩa vụ tại mục Quy định trong chính sách bảo hành.
    • Tiến hành kiểm tra lại trình độ cho Khách hàng, hỗ trợ Khách hàng đăng ký học lại khóa học của IELTS Mentor phù hợp với trình độ sau kiểm tra và Khách hàng phải đóng 100% phí dịch vụ của khóa học theo mức giá Khách hàng lẻ niêm yết tại thời điểm đó trong trường hợp Khách hàng không đáp ứng đầy đủ các nghĩa vụ được quy định tại mục Quy định trong chính sách bảo hành của điều khoản dịch vụ này nhưng có mong muốn học lại.
    • Trường hợp đặc biệt, trong vòng 30 ngày liên tục đó không có bất cứ kỳ thi IELTS nào được Hội đồng Anh và Tổ chức IDP tổ chức tại khu vực Tỉnh/ Thành mà Khách hàng đang sinh sống, Khách hàng có thêm 30 ngày để chuẩn bị tham gia thi IELTS ở các khu vực Tỉnh/ Thành lân cận;
    • Trường hợp Trung tâm được miễn trừ trách nhiệm: IDP và Hội đồng Anh tạm ngưng tổ chức kỳ thi IELTS trên tất cả Tỉnh/ Thành quá 60 ngày bắt đầu từ thời điểm IDP và Hội đồng Anh thông báo chính thức.
  • Đối với các khóa IELTS không phải là khoá học cuối trong Combo của Khách hàng, nếu Khách hàng tham gia thi cuối khoá do Trung tâm tổ chức nhưng Khách hàng không đạt được điểm số tương đương với điểm chuẩn đầu ra của khoá học thì sẽ xử lý như sau:
    • Khách hàng được Trung tâm sắp xếp, tổ chức giảng dạy và ôn tập lại miễn phí đến khi đạt điểm số tương đương với điểm chuẩn đầu ra trước khi Khách hàng học lên khoá tiếp theo trong trường hợp Khách hàng thực hiện đúng, đầy đủ các nghĩa vụ tại mục Quy định trong chính sách bảo hành của điều khoản dịch vụ này
    • Tiến hành kiểm tra lại trình độ cho Khách hàng, hỗ trợ Khách hàng đăng ký học lại khóa học của IELTS Mentor phù hợp với trình độ sau kiểm tra và Khách hàng phải đóng 100% phí dịch vụ của khóa học theo mức giá Khách hàng lẻ niêm yết tại thời điểm đó trong trường hợp Khách hàng không đáp ứng đầy đủ các nghĩa vụ được quy định tại mục 1.1. Quy định trong chính sách bảo hành của điều khoản dịch vụ này nhưng có mong muốn học lại
  • Đối với khoá giao tiếp, nếu Khách hàng tham gia kỳ thi cuối khoá do IELTS Mentor tổ chức sau khi kết thúc khóa học và không đạt được điểm chuẩn đầu ra của khoá đó thì IELTS Mentor sẽ xử lý như sau
    • Khách hàng được Trung tâm sắp xếp, tổ chức giảng dạy và ôn tập lại miễn phí đến khi thi đạt điểm số tương đương với điểm chuẩn đầu ra trước khi Khách hàng học lên khoá tiếp theo trong trường hợp Khách hàng thực hiện đúng, đầy đủ các nghĩa vụ tại mục Quy định trong chính sách bảo hành của điều khoản dịch vụ này;
    • IELTS Mentor tiến hành kiểm tra lại trình độ cho Khách hàng, hỗ trợ Khách hàng đăng ký học lại khóa học của Trung tâm phù hợp với trình độ sau kiểm tra và Khách hàng phải đóng 100% phí dịch vụ của khóa học theo mức giá Khách hàng lẻ niêm yết tại thời điểm đó trong trường hợp Khách hàng không đáp ứng đầy đủ các nghĩa vụ được quy định tại mục 1.1. Quy định trong chính sách bảo hành của điều khoản dịch vụ này nhưng có mong muốn học lại 
  • Trong trường hợp Khách hàng không tham gia làm bài kiểm tra cuối khóa học vì có lý do chính đáng và được Trung tâm chấp nhận, bộ phận kiểm tra đánh giá của Trung tâm sẽ sắp xếp lịch cho Khách hàng kiểm tra lại miễn phí trong vòng một tuần tính từ ngày kiểm tra trình độ lần 1. Nếu Khách hàng không sắp xếp tham gia kiểm tra được trong thời gian này, Khách hàng phải chịu mức phí thi bổ sung là 100.000 VNĐ (Một trăm nghìn đồng Việt Nam) cho mỗi lần thi. Trong đó, các lý do nghỉ kiểm tra chính đáng được Trung tâm chấp nhận bao gồm
    • Có vấn đề sức khỏe dẫn đến việc không thể tham gia kiểm tra và có giấy xác nhận của cơ quan y tế
    • Lý do liên quan đến công việc (có giấy xác nhận của công ty), học tập (có xác nhận của trường học) dẫn đến việc không thể tham gia kiểm tra
Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:
  • Hệ thống Chi nhánh / Phòng Giao dịch của Ielts Mentor trên toàn quốc
  • Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng (hotline 24/7): 024 6282 0834
  • Email: info@ieltsmentor.vn

Các bài viết liên quan

IELTS Mentor trẩy Hội Xuân “Long Phượng Đình” cùng Trường Đại học FPT Hồ Chí Minh

IELTS Mentor vinh dự khi là Nhà tài trợ Vàng cho sự kiện Tết đặc biệt ‘‘ Hội xuân làng Cóc ’’ của sinh viên Trường đại học FPT Hồ Chí Minh.

IELTS Mentor đồng hành cùng hội chợ ‘‘ Sắc Xuân Hồng 2024 ’’ tại Trường THPT Mai Thúc Loan

Trong không khí rộn ràng trước thềm mùa Xuân mới, IELTS Mentor vinh dự song hành cùng Đoàn trường THPT Mai Thúc Loan (Hà Tĩnh) tại hội chợ “Sắc Xuân Hồng 2024”.

Lời ‘‘ tỏ tình ’’ dành cho Mentor Hoài An từ Mentee của IELTS Mentor

Sau khi kết thúc khóa học cùng các học viên, Mentor Hoài An bất ngờ nhận được lời nhắn ‘‘ tỏ tình ’’ đầy cảm xúc từ Mentee.