Trang chủ » IELTS MENTOR HÂN HOAN MỪNG LỄ KHAI GIẢNG 2024-2025

IELTS MENTOR HÂN HOAN MỪNG LỄ KHAI GIẢNG 2024-2025

Sáng 5/9, trong không khí rộn ràng của Ngày hội tựu trường, các học sinh trên toàn quốc đã tưng bừng khai giảng năm học mới 2024 – 2025. IELTS Mentor đã vinh dự có mặt để chúc mừng thầy và trò các trường THPT trên toàn quốc. 

Ngày khai giảng rộn ràng trên cả nước

Ngày 5/9/2024, các trường học trên toàn quốc tưng bừng tổ chức Lễ khai giảng, chào đón năm học mới 2024-2025. Đây là một thời điểm quan trọng khi hàng triệu học sinh bước vào một hành trình học tập mới với nhiều mục tiêu và trải nghiệm mới.

IELTS Mentor đồng hành cùng học sinh trong ngày tựu trường

Trong không khí rộn ràng của ngày khai trường, IELTS Mentor đã vinh dự có mặt tại Lễ Khai giảng của nhiều Trường THPT trên cả nước để chung vui. Đến dự Lễ Khai giảng, IELTS Mentor cũng đem theo những phần quà đặc biệt là những lẵng hoa tươi thắm và hơn 100 suất học bổng để gửi tặng thầy và trò nhà trường

Thông qua những suất học bổng này, IELTS Mentor mong muốn có thể tiếp thêm động lực và tinh thần học tập, nhất là môn tiếng Anh cho các em học sinh trong năm học mới. Đặc biệt là trong thời điểm việc sở hữu chứng chỉ IELTS là một trong những yếu tố quan trọng giúp học sinh THPT chinh phục được ngôi trường Đại học mơ ước.

Không chỉ vậy, IELTS Mentor sẽ còn tiếp tục đồng hành cùng học sinh THPT trên cả nước trong rất nhiều hoạt động, sự kiện xuyên suốt năm học để cùng các em phát triển toàn diện những kiến thức, kỹ năng cần thiết, hướng tới mục tiêu trở thành một công dân toàn cầu

Một năm học mới đã bắt đầu với nhiều cơ hội và thử thách phía trước. IELTS Mentor mong rằng các em học sinh sẽ có một năm học hiệu quả và thành công, từng bước chinh phục các mục tiêu học tập của mình.

Để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ:
* Hệ thống Cơ sở IELTS Mentor trên toàn quốc ( anh gắn link danh sách cơ sở)
* Trung tâm hỗ trợ: 1900 4455
* Email: cskh@ieltsmentor.edu.vn

Các bài viết liên quan

IELTS MENTOR HÂN HOAN MỪNG LỄ KHAI GIẢNG 2024-2025

IELTS Mentor khởi động hành trình học tập hứng khởi cùng tân sinh viên Đại học Hàng Hải

IELTS Mentor đồng hành cùng Đại học Hàng Hải, mang đến tư vấn về học tập và kỹ năng tiếng Anh cho tân sinh viên. Sự kiện cũng trao tặng nhiều phần quà và hỗ trợ sinh viên khởi đầu năm học mới với đầy đủ thông tin và động lực.

Mentor is Here đồng hành cùng tân sinh viên Đại học Thủy Lợi khám phá hành trình mới

IELTS Mentor có mặt tại Đại học Thủy Lợi với mong muốn giúp tân sinh viên nâng cao kỹ năng tiếng Anh và chuẩn bị cho hội nhập quốc tế.