Trang chủ » Xung Đột Thông Tin Giữa Phòng Giáo Dục Và Trường Tiểu Học Tây Mỗ 3: Phụ Huynh Đòi Danh Sách Học Sinh Đã Tiếp Nhận

Xung Đột Thông Tin Giữa Phòng Giáo Dục Và Trường Tiểu Học Tây Mỗ 3: Phụ Huynh Đòi Danh Sách Học Sinh Đã Tiếp Nhận

Ngày 21/8, gần 400 phụ huynh đã tập trung tại Trường Tiểu học Tây Mỗ 3, yêu cầu nhà trường cung cấp danh sách 1.100 học sinh đã được tiếp nhận. Sự việc này diễn ra trong bối cảnh Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) quận Nam Từ Liêm khẳng định chưa triển khai tuyển sinh, trong khi hiệu trưởng nhà trường lại tuyên bố đã tiếp nhận số lượng lớn học sinh.

Mâu Thuẫn Trong Thông Tin Tuyển Sinh

Từ sáng sớm 21/8, phụ huynh đã có mặt tại Trường Tiểu học Tây Mỗ 3 để yêu cầu giải đáp về thông tin tuyển sinh. Ban giám hiệu nhà trường, gồm Hiệu trưởng Nguyễn Thị Hằng và hai Phó Hiệu trưởng, đã tiếp đón và tổ chức buổi gặp gỡ với phụ huynh vào buổi chiều cùng ngày.

Hiệu trưởng Nguyễn Thị Hằng cho biết: “Nhà trường đã tiếp nhận 1.100 học sinh, chia vào 30 lớp, mỗi lớp có 35 học sinh.” Tuy nhiên, thông tin này mâu thuẫn với khẳng định của đại diện Phòng GD&ĐT rằng chưa có kế hoạch tuyển sinh chính thức.

Phụ Huynh Yêu Cầu Cung Cấp Danh Sách Học Sinh

Trước sự không thống nhất trong thông tin giữa nhà trường và Phòng GD&ĐT, phụ huynh đã yêu cầu nhà trường cung cấp danh sách chi tiết 1.100 học sinh đã được tiếp nhận. Đại diện phụ huynh, ông Lê Đức Công, bày tỏ sự lo ngại: “Chúng tôi nghi ngờ rằng 1.100 học sinh này không hoàn toàn là học sinh có hộ khẩu tại Tây Mỗ.”

Phụ huynh cũng yêu cầu nhà trường phải đưa ra thời hạn cụ thể để trả lời các thắc mắc, đặc biệt khi chỉ còn 2 tuần nữa là năm học mới sẽ bắt đầu. Tuy nhiên, Hiệu trưởng Nguyễn Thị Hằng chỉ cam kết sẽ báo cáo lại với lãnh đạo cấp trên và không thể đưa ra thời hạn cụ thể.

Áp Lực Từ Phụ Huynh: “Bao Giờ Có Danh Sách Thì Về”

Trước áp lực từ phụ huynh, Hiệu trưởng Nguyễn Thị Hằng đã xin phép báo cáo với lãnh đạo về việc cung cấp danh sách 1.100 học sinh trong vòng 30 phút. Tuy nhiên, phụ huynh khẳng định: “Bao giờ có danh sách thì chúng tôi mới về.”

Tình trạng căng thẳng kéo dài suốt gần 11 tiếng từ 6h20 đến 17h, khi mà phụ huynh vẫn kiên nhẫn chờ đợi câu trả lời chính thức từ nhà trường.

Kết Luận

Việc mâu thuẫn thông tin giữa Phòng GD&ĐT và Trường Tiểu học Tây Mỗ 3 đã gây ra sự hoang mang và lo lắng lớn cho phụ huynh. Vấn đề này cần được giải quyết nhanh chóng để đảm bảo quyền lợi học tập của học sinh và sự minh bạch trong quy trình tuyển sinh.

Để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ:
* Hệ thống Cơ sở IELTS Mentor trên toàn quốc ( anh gắn link danh sách cơ sở)
* Trung tâm hỗ trợ: 1900 4455
* Email: cskh@ieltsmentor.edu.vn

Các bài viết liên quan

IELTS MENTOR HÂN HOAN MỪNG LỄ KHAI GIẢNG 2024-2025

IELTS Mentor khởi động hành trình học tập hứng khởi cùng tân sinh viên Đại học Hàng Hải

IELTS Mentor đồng hành cùng Đại học Hàng Hải, mang đến tư vấn về học tập và kỹ năng tiếng Anh cho tân sinh viên. Sự kiện cũng trao tặng nhiều phần quà và hỗ trợ sinh viên khởi đầu năm học mới với đầy đủ thông tin và động lực.

Mentor is Here đồng hành cùng tân sinh viên Đại học Thủy Lợi khám phá hành trình mới

IELTS Mentor có mặt tại Đại học Thủy Lợi với mong muốn giúp tân sinh viên nâng cao kỹ năng tiếng Anh và chuẩn bị cho hội nhập quốc tế.