Trang chủ » Khuyến cáo Chuyển Trường cho Học sinh Trường Quốc tế Mỹ tại TP.HCM

Khuyến cáo Chuyển Trường cho Học sinh Trường Quốc tế Mỹ tại TP.HCM

Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM khuyến nghị phụ huynh của học sinh đang theo học tại Trường Quốc tế Mỹ (AISVN) nhanh chóng tìm kiếm trường mới nhằm đảm bảo năm học 2024-2025 không bị gián đoạn.

Học Sinh AISVN Chưa Được Chuyển Trường

Ông Hồ Tấn Minh, Chánh văn phòng Sở, cho biết hiện có hơn 700 học sinh chưa được chuyển trường dù AISVN đã bị đóng cửa gần hai tháng. Trong số đó, 268 học sinh đã xác nhận chuyển trường nhưng vẫn chưa hoàn tất thủ tục học phí.

Lịch Trình Năm Học Mới Và Cảnh Báo Cho Phụ Huynh

Sở Giáo dục cảnh báo nhiều phụ huynh vẫn đang hy vọng trường sẽ mở cửa lại vào tháng 8, dù thực tế AISVN chưa đủ điều kiện hoạt động. Sở sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan liên quan để giám sát và hỗ trợ phụ huynh trong việc chuyển trường cho con em.

Tình Hình Giáo Viên Và Tài Chính Của AISVN

Hiện tại, AISVN chỉ còn khoảng 28 giáo viên, trong đó có 10 người nước ngoài, và đang thiếu vị trí hiệu trưởng. Chủ đầu tư của trường chưa cung cấp đủ bằng chứng tài chính để duy trì hoạt động giáo dục, và Chi cục thuế quận 7 – huyện Nhà Bè đang đề xuất thu hồi giấy phép thành lập của trường.

AISVN Đối Mặt Với Nhiều Khó Khăn Tài Chính

Trước đó, AISVN đã bị đình chỉ hoạt động trong 12 tháng do không đáp ứng đủ các điều kiện dạy học. Trường đã gây chú ý khi phụ huynh tụ tập đòi hoàn trả số tiền tài chính đã đóng góp, lên tới 3.600 tỷ đồng, và gặp khó khăn khi không đủ nguồn kinh phí duy trì hoạt động.

Để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ:
* Hệ thống Cơ sở IELTS Mentor trên toàn quốc ( anh gắn link danh sách cơ sở)
* Trung tâm hỗ trợ: 1900 4455
* Email: cskh@ieltsmentor.edu.vn

Các bài viết liên quan

IELTS MENTOR HÂN HOAN MỪNG LỄ KHAI GIẢNG 2024-2025

IELTS Mentor khởi động hành trình học tập hứng khởi cùng tân sinh viên Đại học Hàng Hải

IELTS Mentor đồng hành cùng Đại học Hàng Hải, mang đến tư vấn về học tập và kỹ năng tiếng Anh cho tân sinh viên. Sự kiện cũng trao tặng nhiều phần quà và hỗ trợ sinh viên khởi đầu năm học mới với đầy đủ thông tin và động lực.

Mentor is Here đồng hành cùng tân sinh viên Đại học Thủy Lợi khám phá hành trình mới

IELTS Mentor có mặt tại Đại học Thủy Lợi với mong muốn giúp tân sinh viên nâng cao kỹ năng tiếng Anh và chuẩn bị cho hội nhập quốc tế.