Trang chủ » Sở GD-ĐT Thái Bình Xin Lỗi Về Sai Sót Trong Kỳ Thi Lớp 10, Cam Kết Hỗ Trợ Học Sinh Bị Ảnh Hưởng

Sở GD-ĐT Thái Bình Xin Lỗi Về Sai Sót Trong Kỳ Thi Lớp 10, Cam Kết Hỗ Trợ Học Sinh Bị Ảnh Hưởng

Vào sáng ngày 20/8, trong buổi họp báo do UBND tỉnh Thái Bình tổ chức, đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) Thái Bình đã chính thức gửi lời xin lỗi đến các học sinh, phụ huynh và người dân trên địa bàn tỉnh về những sai sót trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2024-2025.

Lời Xin Lỗi Từ Sở GD-ĐT Thái Bình

Phát biểu tại buổi họp báo, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Thái Bình, ông Đặng Xuân Phong, thừa nhận trách nhiệm của Sở trong việc chỉ đạo và tổ chức kỳ thi này. Ông cũng thay mặt Sở gửi lời xin lỗi sâu sắc đến các học sinh, phụ huynh và toàn thể nhân dân tỉnh Thái Bình vì những ảnh hưởng tiêu cực do sự cố này gây ra.

Nguyên Nhân Sai Sót Và Hướng Xử Lý

Mặc dù các cơ quan chức năng vẫn đang điều tra và kết luận về nguyên nhân vi phạm, đại diện Sở GD-ĐT Thái Bình khẳng định rằng những sai sót này không bắt nguồn từ bất kỳ yếu tố tiêu cực nào trong quá trình tổ chức kỳ thi. Sở mong muốn nhận được sự thông cảm và tiếp tục ủng hộ từ phía học sinh, phụ huynh và cộng đồng.

Sở GD-ĐT Thái Bình cũng cam kết sẽ khắc phục toàn bộ sai sót trong quá trình tổ chức kỳ thi để đảm bảo năm học mới diễn ra theo đúng khung thời gian đã định. Đặc biệt, Sở sẽ chỉ đạo các cơ sở giáo dục đảm bảo quyền học tập của tất cả học sinh, phù hợp với nguyện vọng và năng lực của các em.

Hỗ Trợ Học Sinh Bị Ảnh Hưởng

Đối với những học sinh từ đỗ thành trượt sau khi công bố lại điểm thi, Sở GD-ĐT Thái Bình đã triển khai các biện pháp khắc phục. Sở sẽ gặp gỡ, động viên và làm công tác tư tưởng cho các em, đồng thời hướng dẫn các trường THPT tư thục và trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên (GDNN-GDTX) huyện/thành phố tiếp nhận các em theo nguyện vọng.

Từ ngày 24/8 đến 17h ngày 27/8, các học sinh không trúng tuyển vào trường THPT công lập có thể đăng ký xét tuyển vào các trường THPT tư thục và trung tâm GDNN-GDTX qua Hệ thống tuyển sinh đầu cấp.

Cam Kết Đảm Bảo Quyền Học Tập Của Học Sinh

Sở GD-ĐT Thái Bình khẳng định sẽ phối hợp chặt chẽ với các cấp chính quyền, tổ chức và đoàn thể để đảm bảo mọi học sinh đều có quyền đến trường. Đối với những học sinh bị ảnh hưởng bởi sai sót, Sở sẽ hỗ trợ tối đa để các em có thể tiếp tục học tập, đảm bảo quyền lợi và nguyện vọng của mình.

Để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ:
* Hệ thống Cơ sở IELTS Mentor trên toàn quốc ( anh gắn link danh sách cơ sở)
* Trung tâm hỗ trợ: 1900 4455
* Email: cskh@ieltsmentor.edu.vn

Các bài viết liên quan

IELTS MENTOR HÂN HOAN MỪNG LỄ KHAI GIẢNG 2024-2025

IELTS Mentor khởi động hành trình học tập hứng khởi cùng tân sinh viên Đại học Hàng Hải

IELTS Mentor đồng hành cùng Đại học Hàng Hải, mang đến tư vấn về học tập và kỹ năng tiếng Anh cho tân sinh viên. Sự kiện cũng trao tặng nhiều phần quà và hỗ trợ sinh viên khởi đầu năm học mới với đầy đủ thông tin và động lực.

Mentor is Here đồng hành cùng tân sinh viên Đại học Thủy Lợi khám phá hành trình mới

IELTS Mentor có mặt tại Đại học Thủy Lợi với mong muốn giúp tân sinh viên nâng cao kỹ năng tiếng Anh và chuẩn bị cho hội nhập quốc tế.