Trang chủ » Ngành Báo chí, Truyền thông Tiếp Tục Dẫn Đầu Với Điểm Chuẩn Gần Chạm Ngưỡng Tuyệt Đối

Ngành Báo chí, Truyền thông Tiếp Tục Dẫn Đầu Với Điểm Chuẩn Gần Chạm Ngưỡng Tuyệt Đối

Điểm Chuẩn Ngành Quan Hệ Công Chúng Cao Nhất Tại ĐH KHXH&NV Hà Nội

Tối ngày 17/8, các trường đại học thuộc khối Khoa học Xã hội đã công bố điểm chuẩn tuyển sinh năm 2024. Trong đó, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội) tiếp tục duy trì mức điểm chuẩn cao nhất với ngành Quan hệ công chúng tổ hợp C00 (Văn, Sử, Địa), đạt 29,1 điểm. Xếp sau đó là ngành Hàn Quốc học với 29,05 điểm và ngành Báo chí với 29,03 điểm. Hầu hết các ngành khác của trường trong khối C00 đều có điểm chuẩn trên 27, tương đương hơn 9 điểm mỗi môn.

Điểm Chuẩn Tăng Nhẹ So Với Năm Trước

So với năm 2023, điểm chuẩn của các ngành này tăng nhẹ. Năm 2023, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã có năm ngành có điểm chuẩn trên 28, với ngành Quan hệ công chúng đạt 28,78 điểm, cao nhất khối C00.

ĐH Văn Hóa Hà Nội: Báo Chí Dẫn Đầu Với 28,9 Điểm

Tại Trường Đại học Văn hóa Hà Nội, điểm chuẩn xét theo điểm thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông dao động từ 22,85 đến 28,9 điểm. Ngành Báo chí dẫn đầu với 28,9 điểm trong tổ hợp C00.

Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền: Truyền Thông Đa Phương Tiện Cao Nhất

Học viện Báo chí và Tuyên truyền cũng đã công bố điểm chuẩn cho 32 ngành và chuyên ngành đào tạo qua ba phương thức xét tuyển: điểm thi tốt nghiệp, xét học bạ, và xét tuyển kết hợp (điểm SAT, IELTS hoặc tương đương). Với phương thức xét điểm thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông, Học viện áp dụng hai thang điểm chuẩn là 30 và 40. Ở thang điểm 30, ngành Truyền thông đa phương tiện có điểm chuẩn cao nhất với 28,25 điểm trong tổ hợp C15 (Ngữ Văn, Toán học và Khoa học Xã hội), tiếp theo là ngành Truyền thông đại chúng với 28,05 điểm. Ở thang điểm 40, ngành Lịch sử có điểm chuẩn cao nhất, đạt 38,12 điểm trong tổ hợp C19 (Ngữ văn, Giáo dục công dân và Lịch sử).

Học Viện Ngoại Giao: Trung Quốc Học Dẫn Đầu Với 29,2 Điểm

Học viện Ngoại giao cũng đã công bố điểm chuẩn cao nhất tại tổ hợp C00 với ngành Trung Quốc học, đạt 29,2 điểm, trung bình trên 9,7 điểm mỗi môn. Ngành Truyền thông Quốc tế đứng thứ hai với 29,05 điểm.

Để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ:
* Hệ thống Cơ sở IELTS Mentor trên toàn quốc ( anh gắn link danh sách cơ sở)
* Trung tâm hỗ trợ: 1900 4455
* Email: cskh@ieltsmentor.edu.vn

Các bài viết liên quan

IELTS MENTOR HÂN HOAN MỪNG LỄ KHAI GIẢNG 2024-2025

IELTS Mentor khởi động hành trình học tập hứng khởi cùng tân sinh viên Đại học Hàng Hải

IELTS Mentor đồng hành cùng Đại học Hàng Hải, mang đến tư vấn về học tập và kỹ năng tiếng Anh cho tân sinh viên. Sự kiện cũng trao tặng nhiều phần quà và hỗ trợ sinh viên khởi đầu năm học mới với đầy đủ thông tin và động lực.

Mentor is Here đồng hành cùng tân sinh viên Đại học Thủy Lợi khám phá hành trình mới

IELTS Mentor có mặt tại Đại học Thủy Lợi với mong muốn giúp tân sinh viên nâng cao kỹ năng tiếng Anh và chuẩn bị cho hội nhập quốc tế.