Trang chủ » ICF Language và hành trình cùng hàng trăm học viên chinh phục IELTS

ICF Language và hành trình cùng hàng trăm học viên chinh phục IELTS

GD&TĐ – Trung tâm đào tạo ICF Language đã và đang đồng hành cùng hàng trăm học viên trên hành trình chinh phục IELTS, ngày càng khẳng định vị thế của mình là một trong những trung tâm đào tạo uy tín và chất lượng tại Việt Nam. Dưới sự lãnh đạo của CEO Lê Kim Cúc, trung tâm tiếp tục phát triển, mở rộng quy mô và tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm truyền lửa học tiếng Anh cho giới trẻ, đặc biệt là những học sinh ở các vùng khó khăn.

5 năm tâm huyết với sự nghiệp giáo dục

Trong suốt 5 năm hoạt động, ICF Language đã nỗ lực không ngừng để khẳng định mình là một trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu. Với tầm nhìn và sứ mệnh nâng cao chất lượng giáo dục, trung tâm đã đặt ra những tiêu chuẩn cao về tuyển dụng giảng viên và trợ giảng. Đội ngũ giáo viên không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn tận tâm với nghề. Các trợ giảng tại trung tâm đều có GPA từ 3.45 trở lên và điểm IELTS từ 7.0, trong đó có người đạt điểm 9.0 cho một trong bốn kỹ năng IELTS.

ICF Language tự hào đã giúp hàng nghìn học viên đạt được mục tiêu IELTS của mình, mở ra nhiều cơ hội học tập và nghề nghiệp. Sự tin tưởng từ các bậc phụ huynh và học viên cũ trở lại học tập tại trung tâm là minh chứng cho chất lượng và uy tín của ICF. Một phụ huynh đã chia sẻ: “Con tôi tiến bộ rõ rệt sau khi học tại ICF Language. Trung tâm không chỉ giúp con tôi cải thiện kỹ năng tiếng Anh mà còn phát triển tư duy và kỹ năng sống.”

Áp dụng mô hình “SMART” trong quản lý thời gian

Một trong những yếu tố quan trọng giúp học viên tại ICF Language đạt được kết quả cao trong kỳ thi IELTS chính là việc áp dụng mô hình “SMART” trong quản lý thời gian. Mô hình này giúp học viên xác định mục tiêu cụ thể, đánh giá khả năng bản thân, lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả. Nhờ phương pháp này, học viên không chỉ phát triển cả bốn kỹ năng mà còn tạo dựng được thói quen học tập tốt, tối ưu hóa quá trình ôn luyện và đạt kết quả cao.

Chặng đường mới, thách thức mới

ICF Language không ngừng đổi mới và phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của học viên. Trung tâm đang có kế hoạch mở rộng quy mô khắp cả nước, với việc khởi công xây dựng thêm cơ sở tại tỉnh Vĩnh Phúc, mang đến cơ hội học tập trực tiếp cho các học viên tại địa phương.

Trong thời gian tới, ICF Language tiếp tục chú trọng vào việc nâng cao chất lượng giảng dạy và tuyển dụng nhân sự chất lượng cao. Trung tâm thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu với sinh viên thành công trong học tập và thi IELTS, mời các chuyên gia từ Hội đồng Úc và các đối tác kim cương đến tư vấn lộ trình thi và hỗ trợ học viên với các kỹ năng cần thiết.

ICF Language đang trên con đường khẳng định thương hiệu và chất lượng của mình, trở thành một địa chỉ tin cậy cho hàng ngàn học viên trên hành trình chinh phục IELTS và mở ra những cơ hội mới trong học tập và sự nghiệp.

Để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ:
* Hệ thống Cơ sở IELTS Mentor trên toàn quốc ( anh gắn link danh sách cơ sở)
* Trung tâm hỗ trợ: 1900 4455
* Email: cskh@ieltsmentor.edu.vn

Các bài viết liên quan

DANH SÁCH QUAY THƯỞNG ĐỢT 1 | HỌC IELTS CỰC MÊ – CÓ XE XỊN RƯỚC VỀ

IELTS MENTOR HÂN HOAN MỪNG LỄ KHAI GIẢNG 2024-2025

IELTS Mentor khởi động hành trình học tập hứng khởi cùng tân sinh viên Đại học Hàng Hải

IELTS Mentor đồng hành cùng Đại học Hàng Hải, mang đến tư vấn về học tập và kỹ năng tiếng Anh cho tân sinh viên. Sự kiện cũng trao tặng nhiều phần quà và hỗ trợ sinh viên khởi đầu năm học mới với đầy đủ thông tin và động lực.