Trang chủ » KHOÁ HỌC IELTS 6.5 TẠI IELTS MENTOR HỌC NHỮNG GÌ VÀ TRONG BAO LÂU?

KHOÁ HỌC IELTS 6.5 TẠI IELTS MENTOR HỌC NHỮNG GÌ VÀ TRONG BAO LÂU?

Khoá học Ielts 6.5 tại Ielts Mentor

Tại các trung tâm IELTS, khoá học IELTS 6.5 luôn là khóa có lượt đăng ký học cao nhất. Ở IELTS Mentor cũng không ngoại lệ, IELTS 6.5 luôn là lựa chọn hàng đầu của học viên. Vậy điều gì khiến IELTS 6.5 có nhiều “fan cuồng” như vậy? Những ai sẽ phù hợp với khóa học này? Nội dung chi tiết ra sao và thời gian học như thế nào? Tất cả thắc mắc này sẽ được IELTS Mentor giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây. Vì thế, nếu bạn cũng đang có cùng mối quan tâm thì hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Vì sao IELTS 6.5 trở thành lựa chọn của nhiều học viên?

Nếu bạn đang tò mò vì sao khoá học IELTS 6.5 trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều học viên, thì những lợi ích từ việc sở hữu IELTS 6.5 dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời:

1.1. Giúp học viên được tuyển thẳng Đại học

Nếu theo dõi tin tức thường xuyên, chắc hẳn bạn đã biết thông tin nhiều trường Đại học tại Việt Nam chấp nhận hình thức tuyển thẳng đối với học sinh có chứng chỉ IELTS từ 6.5 trở lên. Trong đó, phải kể tới một số trường danh tiếng như: Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, Thương Mại, Ngoại Giao, Tôn Đức Thắng, Hoa Sen,….

Đây chính là lý do khiến nhiều học sinh cấp 3 lựa chọn học IELTS từ sớm. Thậm chí, nhiều phụ huynh còn quyết định đầu tư cho con em của mình học IELTS từ nhỏ.

1.2. Miễn giảm học/thi tốt nghiệp học phần tiếng Anh

Bên cạnh suất tuyển thẳng, sinh viên có IELTS 6.5 còn được miễn học phần tiếng Anh căn bản. Chính sách này đã và đang áp dụng tại hầu hết các trường Đại học Việt Nam hiện nay. Như vậy, sinh viên sẽ có thêm thời gian để làm hoặc học môn khác.

Chưa hết, có IELTS 6.5 đồng nghĩa với việc thí sinh sẽ không cần thi chứng chỉ tiếng Anh đầu ra. Tất nhiên, trong điều kiện chứng chỉ của học viên còn thời hạn sử dụng. 

1.3. Là điều kiện cần có để săn học bổng chất lượng

IELTS 6.5 là điều kiện cần để săn học bổng chất lượng

IELTS 6.5 là điều kiện cần để săn học bổng chất lượng

Để thu hút nhân tài và sinh viên khắp các nơi, nhiều trường Đại học trên thế giới tung ra các gói học bổng hỗ trợ dành cho cả chương trình đào tạo Đại học và sau Đại học. Có gói 100%, có gói 50%, có gói 30%,… Điều này đã giúp nhiều sinh viên giảm bớt được áp lực tài chính khi đi du học. 

Tất nhiên, để nhận được học bổng mỗi trường sẽ có những tiêu chí xét duyệt khác nhau. Nhưng chứng chỉ IELTS luôn là tiêu chí cố định. Do đó, sở hữu IELTS 6.5 sẽ mở ra cơ hội thuận lợi để nhận học bổng.

1.4. Mở rộng cơ hội làm việc tại doanh nghiệp quốc tế

Để làm việc tại các doanh nghiệp quốc tế, bên cạnh kiến thức chuyên môn người lao động còn phải có trình độ tiếng Anh nhất định. Vì hầu hết các doanh nghiệp quốc tế trên thế giới đều sử dụng tiếng Anh để giao tiếp. 

Và IELTS 6.5 chính là chứng chỉ khách quan thể hiện trình độ tiếng Anh của người lao động. 

1.5. Có cơ hội nâng cao thu nhập

Sở hữu chứng chỉ IELTS 6.5 cũng mở ra nhiều cơ hội để nâng cao thu nhập. Chẳng hạn như:

  • Làm việc tại các doanh nghiệp quốc tế, phần lớn lương thưởng đề cao hơn doanh nghiệp Việt. Mà muốn làm việc trong doanh nghiệp quốc tế thì tiếng Anh là điều kiện cần có đầu tiên.
  • Ngay cả khi làm việc tại các doanh nghiệp Việt, những người có tiếng Anh tốt cũng thường được trả lương và nhận các chính sách đãi ngộ tốt hơn.
  • Ngoài ra, bạn có thể tăng thu nhập bằng cách nhận thêm các job remote của nước ngoài. Tất nhiên, những job này sẽ tận dụng được lợi thế về tiếng Anh của bạn. 

1.6. Kết nối, làm việc với đối tác quốc tế dễ thuận tiên, dàng hơn

Ưu thế tiếp theo của người sở hữu chứng chỉ IELTS 6.5 là mở rộng quan hệ quốc tế dễ dàng. Thậm chí có thể tìm kiếm đối tác làm ăn, kinh doanh vô cùng thuận tiện. Vì công nghệ phát triển, cộng với việc tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới hiện nay, nên việc giao thương, kết bạn trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Đặc biệt, trong làm ăn nếu tiếng Anh tốt thì không cần thuê phiên dịch. Điều này vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa làm giảm rủi ro bị lộ bí mật kinh doanh.

1.7. Hoàn thiện hồ sơ định cư tại nhiều quốc gia

Người nước ngoài muốn định cư tại các quốc gia sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính thì chứng chỉ tiếng Anh là điều kiện bắt buộc. Tuỳ vào quốc gia mà chấp nhận chứng chỉ đó có thể là IELTS, TOEFL hay PTE,… Tuy nhiên, có một điều chắc chắn rằng IELTS là chứng chỉ được công nhận rộng rãi nhất. Tức là, quốc gia nào cũng chấp nhận chứng chỉ này.

Vì thế IELTS luôn là lựa chọn hàng đầu của những người đang tìm cơ hội định cư nước ngoài.

2. Khoá học IELTS 6.5 phù hợp với ai?

Sau khi hiểu về lợi ích của chứng chỉ IELTS 6.5, điều được nhiều người quan tâm tiếp theo đó là những ai sẽ phù hợp với khóa học này. Liệu những người mới bắt đầu, mất gốc tiếng Anh có thể tham gia khoá học IELTS 6.5 không?…

Chính vì thế, trong phần này Mentor sẽ nói về đối tượng của khoá học IELTS 6.5.

Tập hợp các học viên phù hợp với khoá học IELTS 6.5

Tập hợp các học viên phù hợp với khoá học IELTS 6.5

Có thể nói, bất cứ ai có target là IELTS 6.5 thì đều là đối tượng của khóa học này. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tối ưu nhất người học nên là:

  • Những người đang ở mức 4.5-5.0 IELTS. Đây được đánh giá là mức điểm phù hợp để học khoá IELTS 6.5. Vì học viên cần có kiến thức căn bản tốt khi học band điểm này.

  • Hoặc những người đã có kiến thức tiếng Anh tốt nhưng chưa học IELTS bao giờ. Tức là tiếng Anh của học viên rất tốt, tuy nhiên chưa biết nhiều về bài thi IELTS. Hiện tại cần gấp chứng chỉ nên muốn tìm khóa cấp tốc để ôn luyện.

  • Những người đang yếu 1-2 trong 4 kỹ năng Listening – Reading – Writing – Speaking. Phần lớn các học viên hiện nay đều làm tốt 2 kỹ năng Listening và Reading, trong khi Writing và Speaking khá kém. Điều này khiến cho điểm Overall bị kéo xuống, thấp hơn target 6.5. Như vậy, học viên cần học để nâng cao điểm cho cả 4 kỹ năng của mình. Từ đó, giúp nâng điểm Overall lên 6.5+ IELTS.

Nói như vậy thì liệu những người mới bắt đầu hoặc mất gốc tiếng Anh có cơ hội học không? Câu trả lời chắc chắn là có! Tuy nhiên, bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn, yêu cầu sự kiên trì và kỷ luật hơn để đạt target 6.5 IELTS. Vì dù học tại nhà hay trung tâm luyện thi, bạn đều cần trải qua các giai đoạn:

3. Tiêu chí đạt IELTS 6.5

3.1. IELTS 6.5 tương đương với trình độ nào?

Điểm IELTS được tính theo thang điểm từ 0 đến 9.0. Trong đó, thấp nhất là 0 và cao nhất là 9.0. Như vậy, 6.5 là mức khá so với thang điểm này. Điều đó đồng nghĩa với việc những người đạt IELTS 6.5 sẽ có khả năng tiếng Anh khá tốt: 

  • Họ có thể sử dụng tiếng Anh tương đối hiệu quả trong các tình huống thông thường. Tuy nhiên, nếu gặp các trường hợp phải tranh luận phức tạp sẽ dễ mắc lỗi.
  • Có khả năng xem các show giải trí, film, nghe nhạc,… không cần sub mà vẫn nghe – hiểu.
  • Có vốn từ vựng và ngữ pháp phong phú, cách viết luận logic, hợp lý.

Ngoài ra, so với các chứng chỉ tiếng Anh khác thì IELTS 6.5 tương đương TOEIC 685-780, TOEFL 97-85 iBT và VSTEP B2-C1. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, sự quy đổi này chỉ mang tính tương đối. Vì mỗi chứng chỉ có một mục đích, tính chất và hình thức thi khác nhau. Nên sẽ có nơi chấp nhận quy đổi, có nơi không. Nhiệm vụ của học viên là tìm hiểu kỹ trước khi học để không lãng phí thời gian.

3.2. Cách để đạt IELTS 6.5

Cách đạt IELTS 6.5 theo tiêu chuẩn quốc tế

Cách đạt IELTS 6.5 theo tiêu chuẩn quốc tế

Như bạn đã biết, điểm thi IELTS được tính dựa vào điểm trung bình của 4 kỹ năng Listening – Speaking – Reading – Writing. Tức là để đạt IELTS 6.5, cả 4 kỹ năng đều cần đạt tối thiểu 6.5. Trong trường hợp, có 1 kỹ năng nhỏ hơn 6.5 thì cần có tối thiểu 1 kỹ năng khác phải cao hơn để bù điểm lại. 

Vậy làm sao để biết thí sinh có đạt IELTS 6.5 hay không? Câu trả lời chính là dựa vào kết quả bài thi hoặc các tiêu chí IELTS Mentor sẽ bật mí trong phần tiếp theo.

3.2. Các tiêu chí đạt IELTS 6.5 

Vì IELTS là bài thi đánh giá tổng quan 4 kỹ năng tiếng Anh, nên các tiêu chí đạt IELTS 6.5 cũng được chia thành 4 phần tương ứng. Cụ thể như sau: 

3.2.1. Về kỹ năng Reading

Trong phần thi Reading, thí sinh sẽ có 60 phút để hoàn thành tổng số 40 câu hỏi. Và muốn đạt 6.5 Reading, học viên phải trả lời đúng ít nhất 27-29/40 câu.

3.2.2. Về kỹ năng Speaking

Phần thi Speaking sẽ chấm điểm dựa trên 4 tiêu chí là: từ vựng – ngữ pháp – độ trôi chảy và phát âm. Như vậy, để đạt IELTS 6.5 học viên cần:

  • Về từ vựng (Lexical Resource): cần có vốn từ đủ rộng để nói về chủ đề đang bàn luận. Biết cách sử dụng từ cho hợp lý, đôi chỗ có thể sai nhưng tổng thể vẫn đảm bảo rằng giám khảo hiểu nội dung bạn muốn trình bày.

  • Về ngữ pháp (Grammatical Range and Accuracy): với band điểm 6.5 học viên phải biết kết hợp giữa ngữ pháp đơn giản và phức tạp, được phép mắc lố nhưng không ảnh hưởng tới nội dung.

  • Về độ trôi chảy (Fluency): thí sinh cần có khả năng nói trôi chảy, hạn chế tình trạng ngập ngừng, vấp. Khi mắc lỗi sai, không cần cuống, hãy nhanh chóng lướt qua nó và tiếp tục nội dung định nói. Tất nhiên, phải đảm bảo tính mạch lạc, đúng chủ đề của bài nói.

  • Về phát âm (Pronunciation): chuẩn, rõ ràng, ngắt nghỉ phù hợp, có ngữ điệu tốt là những tiêu chí đầu tiên cần đảm bảo. Thí sinh có thể gặp một vài lỗi sai, tuy nhiên hãy hạn chế tối thiểu việc này.

>>> Tham khảo: Seri chia sẻ về Speaking Part 1, Part 2Part 3 từ giảng viên IELTS Minh Đức!

3.2.3. Về kỹ năng Listening

Tương tự như Reading, trong phần thi Listening thí sinh cũng cần đảm bảo trả lời đúng 27-29/40 câu hỏi. Tuy nhiên, thời gian làm bài của phần Listening sẽ ngắn hơn so với Reading. Thí sinh chỉ có 30 phút nếu làm bài trên máy và 40 phút nếu làm bài trên giấy.

3.2.4. Về kỹ năng Writing

Đối với bài thi Writing, thí sinh cần đảm bảo các yếu tố sau:

  • Lexical Resource: biết cách sử dụng từ vựng phù hợp, đa dạng và phải đảm bảo tính học thuật. Thêm nữa, từ vựng cần đúng chủ đề bàn luận, nên kết hợp các idioms, paraphrase,… sao cho tối ưu. Hạn chế mắc các lỗi sai ngớ ngẩn.

  • Task Response: bài viết cần giải quyết hết các yêu cầu của đề bài, có đưa ra kết luận rõ ràng. Với những luận điểm quan trọng nhưng không đủ thời gian trình bày hết, bạn hãy viết ra các ý chính.

  • Grammatical Range and Accuracy: sử dụng kết hợp giữa câu đơn và câu ghép trong bài viết, kiểm tra kỹ lỗi chính tả, ngữ pháp trước khi nộp bài.

  • Coherence and Cohesion: Bài viết cần đảm bài tính mạch lạc, đủ ý, đúng chủ đề và sắp xếp theo thứ tự phù hợp.  

>>> Tham khảo ngay: Tips làm bài Writing từ giảng viên 8.5 IELTS!

4. Chi tiết khóa học IELTS 6.5 tại IELTS Mentor

Thông tin chi tiết về khoá học IELTS 6.5 tại IELTS Mentor

Sau khi tìm hiểu đầy đủ thông tin về IELTS 6.5, chắc hẳn nhiều bạn đang tò mò: vậy khoá học IELTS 6.5 tại IELTS Mentor sẽ dạy nội dung gì? Vì thế, ngay lúc này Mentor sẽ chia sẻ chi tiết về nội dung khóa học như sau:

Buổi 1: Buổi làm quen, giới thiệu tổng quan về khoa học và phương pháp học. Chi tiết bao gồm:

  • Chia sẻ nguồn lấy tài liệu học chất lượng, đồng thời thống nhất phương pháp học của toàn khoá.
  • Tổ chức trò chơi nhỏ để học viên và giáo viên cùng làm quen với nhau.
  • Hướng dẫn cách dùng tiếng Anh để học từ vựng, luyện phản xạ và ôn thi.
  • Hướng dẫn học viên đăng ký và sử dụng các quyền lợi dành riêng cho học viên IELTS Mentor.

Buổi 2: Học từ vựng về chủ đề Hometown and Transportation. Giảng viên kết hợp giới thiệu cấu trúc bài thi Speaking, Writing, các kỹ thuật liên quan:

  • Học các từ, cụm từ liên quan đến chủ đề Hometown & Transportation.
  • Giới thiệu cấu trúc bài thi Speaking.
  • Hướng dẫn và thực hành thuật mở rộng ý tưởng trong phần thi Speaking.
  • Luyện khả năng phản xạ và cách để tối ưu điểm thi Speaking.
  • Giới thiệu tổng quan về Writing Task 1.
  • Hướng dẫn cách phân tích câu hỏi để phát triển ý tưởng làm bài.

Buổi 3: Học từ vựng thuộc chủ đề Leisure Time and Personal Taste. Bắt đầu làm quen với Speaking Part 1 và dạng bài Line chart trong Writing Task 1:

  • Học từ vựng của 2 chủ đề Leisure Time and Personal Taste.
  • Hướng dẫn cách trả lời dạng câu hỏi sở thích – ghét trong Speaking Part 1.
  • Giới thiệu dạng bài Line Chart trong đề Writing Task 1 và hướng dẫn cách làm chi tiết.
  • Thực hành nội dung Writing đã học.

Buổi 4: Học từ vựng thuộc chủ đề Describe a Person. Làm quen với các dạng câu hỏi trong Speaking Part 1 và dạng bài Phân tích đồ thị của Writing Task 1:

  • Học từ vựng thuộc chủ đề Describe a Person.
  • Giới thiệu các dạng câu hỏi về thói quen, so sánh, Yes/No, Wh-questions trong Speaking Part 1. Hướng dẫn trả lời để nhận điểm tối đa từ các câu hỏi trên.
  • Luyện bài dạng phân tích đồ thị của Writing Task 1. 

Buổi 5: Học từ vựng thuộc chủ đề Describe an Object. Học viên làm quen với dạng bài trong Speaking Part 2 và dạng bài Phân tích dữ liệu trong Writing Task 1:

  • Học từ vựng liên quan tới chủ đề Describe an Object.
  • Tìm hiểu tổng quan về Speaking Part 2.
  • Thực hành trả lời cho câu hỏi miêu tả người/đồ vật trong Speaking Part 2.
  • Thực hành dạng bài Phân tích dữ liệu trong Writing Task 1.

Buổi 6: Học từ vựng thuộc chủ đề Describe a Past Event. Hướng dẫn cách tối ưu điểm Speaking Part 2 và làm quen với dạng bài Describe a Process của Writing Task 1:

  • Học từ vựng của chủ đề Describe a Past Event.
  • Hướng dẫn cách trả lời các dạng câu hỏi trong đề Speaking Part 2 liên quan đến chủ đề từ vựng vừa học. Học viên được thực hành và sửa ngay tại lớp.
  • Giới thiệu và hướng dẫn cách làm dạng bài Describe a Process của Writing Task 1.
  • Thực hành luyện viết ngay tại lớp theo đề bài trên.

Buổi 7: Học từ vựng theo chủ đề Describe a Place. Hướng dẫn cách trả lời Speaking Part 2 và dạng bài Phân tích bản đồ của Writing Task 1:

  • Học từ vựng thuộc chủ đề Describe a Place.
  • Hướng dẫn học viên cách lên ý tưởng, dàn bài chi tiết và thực hành nói tại chỗ về chủ đề Describe a Place.
  • Giảng viên giới thiệu và hướng dẫn học viên cách xử lý dạng bài Phân tích bản đồ. 
  • Thực hành viết bài Phân tích bản đồ ngay tại lớp.

Buổi 8: Tổng hợp các kỹ năng để tối ưu điểm số trong Speaking Part 2. Bắt đầu làm quen với dạng bài có 2 biểu đồ trong phần Writing Task 1:

  • Ôn lại toàn bộ từ vựng theo chủ đề đã học từ đầu.
  • Tổng hợp lại các kỹ năng giúp tối ưu điểm số của phần Speaking Part 2.
  • Giới thiệu và hướng dẫn xử lý dạng bài 2 biểu đồ trong Writing Task 1.
  • Thực hành luyện viết bài 2 biểu đồ của Writing Task 1.

Buổi 9: Hướng dẫn các kỹ năng giúp đạt điểm cao trong Speaking Part 2.  Giới thiệu tổng quan về Writing Task 2:

  • Hướng dẫn tư duy tận dụng thời gian chuẩn bị làm bài Speaking Part 2.
  • Giới thiệu các mẫu câu dễ ăn điểm trong phần thi Speaking Part 2.
  • Giới thiệu tổng quan về Writing Task 2, các dạng bài thường gặp và Writing Academic.
  • Hướng dẫn học viên cách phân tích đề bài và đưa ra luận điểm cho bài viết đó.

Buổi 10: Làm bài test đánh giá giữa khoá học

Buổi 11: Hướng dẫn cách trả lời Speaking Part 3. Gợi ý cách làm bài Writing Task 2:

  • Giới thiệu về Speaking Part 3 và các dạng câu hỏi thường gặp.
  • Hướng dẫn học viên cách đưa ra luận điểm và bảo vệ luận điểm của mình.
  • Hướng dẫn cách xây dựng câu văn và đoạn văn chuẩn học thuật.
  • Tổng hợp các mẫu câu giúp ăn điểm trong phần thi Writing Task 2.
  • Học viên được thực hành viết mở bài và kết bài ngay tại lớp. Sau đó giảng viên sẽ chữa cho từng người.

Buổi 12: Hướng dẫn cách trả lời câu hỏi Advantages and Disadvantage trong Speaking Part 3. Hướng dẫn cách viết phần thân bài của Writing Task 2:

  • Giới thiệu và hướng dẫn học viên cách trả lời dạng bài Advantages and Disadvantage của Speaking Part 3.
  • Hướng dẫn cách sắp xếp các luận điểm của bài nói sao cho hợp lý.
  • Tìm hiểu và thực hành cách viết đoạn văn phân tích luận điểm trong bài Writing Part 2.
  • Giảng viên chữa bài chi tiết.

Buổi 13: Giới thiệu các dạng bài còn lại trong Speaking Part 3. Hướng dẫn cách viết bài luận về Advantages and Disadvantage của Writing Task 2:

  • Giới thiệu về dạng câu hỏi Đề xuất giải pháp trong đề thi Speaking Part 3.
  • Hướng dẫn cách trình bày cho dạng câu hỏi dự đoán về tương lai.
  • Làm quen với dạng bài Advantages and Disadvantage trong Writing Task 2.
  • Giảng viên hướng dẫn làm bài và học viên luyện viết ngay tại lớp.

Buổi 14: Ôn tập các dạng câu hỏi trong Speaking Part 3. Làm quen với dạng bài Discussion Essay trong Writing Task 2:

  • Tổng hợp và ôn tập các dạng câu hỏi có trong phần thi Speaking Part 3.
  • Hướng dẫn làm full bài Writing Task 2.
  • Luyện phân tích các luận điểm của dạng bài Discussion trong Writing Task 2. 

Buổi 15: Luyện tập thi thử Speaking 3 Part. Làm quen với dạng bài Opinion Essay trong đề thi Writing Task 2.

  • Học viên được tham gia cuộc thi Speaking 3 Part có mô phỏng tương tự như thi thật. 
  • Tìm hiểu về dạng bài Opinion và cách viết các luận điểm trong Writing Task 2.

Buổi 16: Tiếp tục thực hành thi thử Speaking 3 Part. Làm quen và thực hành dạng bài Cause – Effect/ Problem – Solution:

  • Tiếp tục thực hành thi mô phỏng Speaking 3 Part với những học viên chưa làm buổi trước.
  • Làm quen với dạng bài Cause – Effect/ Problem – Solution trong để thi Writing Task 2.
  • Thực hành tại lớp cách viết luận cho dạng bài này.

Buổi 17: Thực hành mô phỏng phần thi Speaking và tổng hợp về Writing Task 2:

  • Tiếp tục thực hiện phần mô phỏng thi Speaking 3 Part.
  • Luyện viết bài Writing Task 2 có tính giờ để đánh giá trình độ.
  • Chữa bài.

Buổi 18: Làm bài test đánh giá năng lực cuối kỳ.

Buổi 19: Tổng kết khóa học, dặn dò học viên trước khi thi

5. Một số lưu ý về khóa học IELTS 6.5 

Những điểm cần lưu ý về khoá học IELTS 6.5 tại IELTS Mentor

  • Khóa học dành cho những bạn có điểm đầu vào 5.5 và target đầu ra là 6.5 IELTS. Với những bạn có điểm đầu vào thấp hơn 5.5, nên tham khảo các khóa khác của Mentor trước khi tham gia khoá học IELTS 6.5
  • Tổng thời gian học trên lớp là 19 buổi, mỗi tuần 2 buổi và học trong 3h/buổi.
  • Đầu mỗi buổi học luôn có phần chữa bài tập về nhà, phân tích các lỗi sai thường gặp và cách khắc phục. Cuối buổi học sẽ có bài tập về nhà.
  • Học viên được ôn luyện chuyên sâu 2 kỹ năng khó nhất trong bài thi IELTS là Speaking và Writing. Mục đích chính là để thí sinh không bị lệch điểm ở 2 kỹ năng khó này.
  • Học viên được luyện viết, sửa bài ngay tại lớp, được thi thử để đánh giá năng lực trước khi thi chính thức.
  • Được hưởng đặc quyền gia sư của trung tâm.
  • Luôn có Mentor đồng hành và hỗ trợ trong suốt thời gian học trên lớp cũng như ở nhà.
  • Có các workshop định kỳ, câu lạc bộ tiếng Anh với người nước ngoài để học viên có thêm không gian rèn luyện.
  • Đặc biệt, sẽ có app học tiếng Anh trọn đời của Mentor dành riêng cho học viên của mình.

>>> Tham khảo: Học viên nói gì về IELTS Mentor?

Quan điểm của Mentor khi đồng hành cùng Mentee?

6. Kết luận

Như vậy IELTS Mentor vừa chia sẻ toàn bộ thông tin từ A đến Z về khoá học IELTS 6.5. Hy vọng rằng nó sẽ giúp ích cho những ai đang quan tâm tới chủ đề này và cần chinh phục IELTS 6.5 trong thời gian tới. Chúc bạn sớm đạt được target đã đặt ra! 

Còn nếu bạn muốn đăng ký học cùng IELTS Mentor, hãy để lại thông tin ngay tại đây: https://ieltsmentor.edu.vn/lien-he 

Để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ:
* Hệ thống Cơ sở IELTS Mentor trên toàn quốc
* Trung tâm hỗ trợ: 1900 4455
* Email: cskh@ieltsmentor.edu.vn

Các bài viết liên quan

DANH SÁCH QUAY THƯỞNG ĐỢT 1 | HỌC IELTS CỰC MÊ – CÓ XE XỊN RƯỚC VỀ

IELTS MENTOR HÂN HOAN MỪNG LỄ KHAI GIẢNG 2024-2025

IELTS Mentor khởi động hành trình học tập hứng khởi cùng tân sinh viên Đại học Hàng Hải

IELTS Mentor đồng hành cùng Đại học Hàng Hải, mang đến tư vấn về học tập và kỹ năng tiếng Anh cho tân sinh viên. Sự kiện cũng trao tặng nhiều phần quà và hỗ trợ sinh viên khởi đầu năm học mới với đầy đủ thông tin và động lực.