Trang chủ » Lưu trữ cho 01/08/2024

Tháng tám 1, 2024

Mentee Phương Thảo đạt 6.5 IELTS tại IELTS Mentor nhờ giáo viên nhiệt huyết, phương pháp giảng dạy hiệu quả, môi trường học tập lý tưởng.
IELTS Mentor khai trương cơ sở thứ 4 tại Hà Đông, với không gian hiện đại và đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, cam kết mang đến môi trường học tập chất lượng.
Tại sự kiện IDP Partner Excellence Award 2024, IELTS Mentor vinh dự được trao giải thưởng Đối tác Vàng xuất sắc năm 2024 của IDP Vietnam. Đây là một dấu mốc quan trọng, khẳng định chất lượng và uy tín của IELTS Mentor trong việc đồng hành cùng học viên chinh phục kỳ thi IELTS.
Giải đấu WE ARE CHAMPIONS Mùa 2 đã chính thức khép lại với những kết quả tuyệt vời và đầy ấn tượng. Các đội thi đã cống hiến hết mình, mang đến những màn tranh tài kịch tính và hấp dẫn.
Trong mê cung của những lựa chọn, đâu là ngã rẽ đúng đắn cho những freelancer trẻ? Với mong muốn đồng hành cùng các bạn trẻ trên con đường sự nghiệp, IELTS Mentor tự hào là nhà tài trợ kim cương của Talkshow “Flex” Signs, một sự kiện ý nghĩa được tổ chức tại Đại học Tài chính – Marketing.
Kết thúc nửa đầu 2024, IELTS Mentor tổ chức vinh danh các học viên xuất sắc đã hoàn thành mục tiêu IELTS của mình. Đồng hành và chứng kiến sự nỗ lực không ngừng của các em trên hành trình học tập, IELTS Mentor tin rằng một buổi lễ vinh danh trang trọng là món quà xứng đáng dành cho các Mentee.