Trang chủ » Mentee Phương Thảo tiếp tục “đại náo” bảng vàng IELTS Mentor

Mentee Phương Thảo tiếp tục “đại náo” bảng vàng IELTS Mentor

Mentee Phương Thảo đạt 6.5 IELTS tại IELTS Mentor nhờ giáo viên nhiệt huyết, phương pháp giảng dạy hiệu quả, môi trường học tập lý tưởng.

 

Ai bảo IELTS khó nhằn? Bảng vàng IELTS Mentor lại một lần nữa được “đại náo” bởi những con số ấn tượng. Kết thúc tháng 7, mentee Hoàng Phương Thảo đã xuất sắc chinh phục mục tiêu 6.5 IELTS. Thành tích này không chỉ là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Phương Thảo mà còn là kết quả của phương pháp giảng dạy hiệu quả.

Chia sẻ từ Phương Thảo

Chia sẻ về những ấn tượng khi học tại trung tâm, Thảo nói: “Qua thời gian học em thấy tất cả giáo viên tại trung tâm IELTS Mentor đều rất nhiệt huyết, giảng dạy tỉ mỉ và luôn giúp đỡ học viên trong quá trình học. Cách giảng dạy của cô Minh Châu làm cho em cảm thấy rất hứng thú khi học trên lớp. Cô hay cho cả lớp chơi game để làm cả lớp vui vẻ hơn. Cô chấm chữa bài về nhà, đặc biệt là bài viết và nói rất chi tiết ạ.”

Những lời chia sẻ chân thành từ Phương Thảo chính là động lực to lớn để trung tâm không ngừng cải thiện và phát triển. Đội ngũ giáo viên  luôn tận tâm, nhiệt huyết và sẵn sàng hỗ trợ học viên trong mọi khía cạnh của quá trình học tập.

Cam kết nâng cao chất lượng

Kết quả và sự hài lòng của học viên chính là động lực mạnh mẽ nhất để IELTS Mentor cố gắng nâng cấp chất lượng dịch vụ mỗi ngày. Trung tâm hiểu rằng mỗi học viên đều có những nhu cầu và mục tiêu riêng, vì vậy, trung tâm luôn nỗ lực tạo ra một môi trường học tập tốt nhất, giúp học viên đạt được thành tích cao nhất.

IELTS Mentor cam kết sẽ tiếp tục phát triển các phương pháp giảng dạy hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến vào giảng dạy và luôn lắng nghe phản hồi từ học viên để không ngừng cải thiện. Sự tin tưởng và ủng hộ của học viên là động lực để IELTS Mentor ngày càng hoàn thiện.

Cảm ơn Phương Thảo và gia đình đã tin tưởng để IELTS Mentor đồng hành cùng em. IELTS Mentor hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhiều học viên khác nữa trên con đường chinh phục IELTS.

Để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ:
* Hệ thống Cơ sở IELTS Mentor trên toàn quốc ( anh gắn link danh sách cơ sở)
* Trung tâm hỗ trợ: 1900 4455
* Email: cskh@ieltsmentor.edu.vn

Các bài viết liên quan

IELTS MENTOR HÂN HOAN MỪNG LỄ KHAI GIẢNG 2024-2025

IELTS Mentor khởi động hành trình học tập hứng khởi cùng tân sinh viên Đại học Hàng Hải

IELTS Mentor đồng hành cùng Đại học Hàng Hải, mang đến tư vấn về học tập và kỹ năng tiếng Anh cho tân sinh viên. Sự kiện cũng trao tặng nhiều phần quà và hỗ trợ sinh viên khởi đầu năm học mới với đầy đủ thông tin và động lực.

Mentor is Here đồng hành cùng tân sinh viên Đại học Thủy Lợi khám phá hành trình mới

IELTS Mentor có mặt tại Đại học Thủy Lợi với mong muốn giúp tân sinh viên nâng cao kỹ năng tiếng Anh và chuẩn bị cho hội nhập quốc tế.