Thông tin khách hàng
Họ và tên: | |
Số điện thoại: | |
Số điện thoại khác: | |
Email: | |
Ngày sinh: |
Thông tin người giám hộ
Mối quan hệ: | Bố | Mẹ | |
Họ và tên người giám hộ: | |||
Số điện thoại người giám hộ: | |||
Số điện thoại khác của người giám hộ: |
Thông tin đơn hàng
Danh sách khóa học
Tổng giá gốc: | |
Tổng khuyến mại: | |
Tổng thanh toán: |
Hình thức thanh toán
Hoàn thành toàn bộ
Trả góp ngân hàng
Trả góp trung tâm
Đóng theo giai đoạn
Chưa có
Chào mừng Khách hàng đến với Chính sách bảo mật của IELTS Mentor
Chính sách Bảo mật này là một phần không thể tách rời với điều khoản sử dụng dịch vụ của IELTS Mentor. Đồng thời công bố cách thức mà IELTS Mentor thu thập, lưu trữ và xử lý thông tin hoặc dữ liệu cá nhân (“Thông tin cá nhân”) của các thành viên sử dụng Website của IELTS Mentor: IELTS Mentor cam kết bảo mật, nỗ lực hết sức và sử dụng các biện pháp thích hợp để các thông tin mà Khách hàng cung cấp cho IELTS Mentor được bảo mật và bảo vệ khỏi sự truy cập trái phép.
Chính sách bảo mật riêng tư của IELTS Mentor
Khi Khách hàng chia sẻ thông tin với IELTS Mentor, ví dụ như xác thực thông tin cá nhân Khách hàng, IELTS Mentor có thể làm cho các sản phẩm, dịch vụ đó trở nên tốt hơn nữa, để cung cấp cho Khách hàng nhiều sản phẩm, dịch vụ tiện ích hơn. IELTS Mentor muốn Khách hàng biết rõ cách IELTS Mentor đang sử dụng thông tin và cách Khách hàng có thể bảo vệ sự riêng tư của mình.
Chính sách của IELTS Mentor về bảo mật thông tin bao gồm:
IELTS Mentor thu thập thông tin của Khách hàng như: Thông tin cá nhân, Thông tin liên lạc, Thông tin về thanh toán.
IELTS Mentor thu thập thông tin theo các cách sau:
Ví dụ: Khi Khách hàng đăng ký tài khoản bằng số điện thoại trong Nội dung chuyển khoản, IELTS Mentor sẽ yêu cầu xác thực các thông tin mà Khách hàng đã cung cấp cho đội ngũ Tư vấn viên của IELTS Mentor:
- Thông tin cá nhân: Họ và tên, ngày tháng năm sinh, số căn cước công dân;
- Thông tin liên lạc: Địa chỉ email, số điện thoại;
- Thông tin học tập: Chi nhánh đăng ký học, các khóa học đăng ký;
- Thông tin thanh toán: Tổng học phí cần thanh toán; Hình thức hoàn thành học phí.
Ví dụ: Khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ trên website của IELTS Mentor; tương tác với các nội dung trên fanpage của IELTS Mentor hay liên hệ với IELTS Mentor qua đầu số 1900 4782. Thông tin nhật ký hệ thống điện thoại như số điện thoại của Khách hàng, số chủ gọi, số chuyển tiếp, thời gian và ngày gọi và loại cuộc gọi.
IELTS Mentor sử dụng thông tin thu thập được để cung cấp, duy trì, bảo vệ và cải thiện các sản phẩm, dịch vụ. IELTS Mentor cũng sử dụng thông tin này nhằm cung cấp cho Khách hàng nội dung phù hợp: như cung cấp cho Khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ liên quan phù hợp hơn.
Khi Khách hàng liên hệ với IELTS Mentor, IELTS Mentor ghi lại nội dung giao tiếp của Khách hàng nhằm giúp giải quyết mọi vấn đề mà Khách hàng có thể đang gặp phải. IELTS Mentor có thể sử dụng địa chỉ email, Số điện thoại của Khách hàng để thông báo cho Khách hàng biết về sản phẩm, dịch vụ của IELTS Mentor, chẳng hạn như cho Khách hàng biết về các thay đổi hoặc cải tiến sắp tới.
IELTS Mentor sẽ đề nghị Khách hàng đưa ra sự đồng ý cho phép trước khi sử dụng thông tin cho một mục đích nào đó khác với các mục đích đã được nêu trong Chính sách về sự riêng tư này.
Bất cứ khi nào Khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của IELTS Mentor, IELTS Mentor cố gắng cung cấp cho Khách hàng quyền truy cập thông tin cá nhân của Khách hàng. Nếu thông tin đó không đúng, IELTS Mentor cố gắng cung cấp cho Khách hàng các cách để cập nhật nhanh chóng hoặc xóa thông tin đó – trừ khi IELTS Mentor phải giữ thông tin đó cho mục đích pháp lý hoặc kinh doanh hợp pháp. Khi cập nhật thông tin cá nhân của Khách hàng, IELTS Mentor có thể yêu cầu Khách hàng xác minh danh tính của mình trước khi IELTS Mentor xử lý yêu cầu của Khách hàng.
IELTS Mentor có thể từ chối các yêu cầu lặp lại nhiều lần một cách bất hợp lý, đòi hỏi các nỗ lực không tương xứng về kỹ thuật, gây rủi ro đến sự riêng tư của người khác hoặc quá phi thực tế.
IELTS Mentor không chia sẻ thông tin cá nhân với công ty, tổ chức và cá nhân bên ngoài IELTS Mentor ngoại trừ 2 trường hợp:
IELTS Mentor nỗ lực làm việc để bảo vệ IELTS Mentor và người dùng của mình không bị truy cập trái phép, sửa đổi trái phép, tiết lộ hoặc phá hoại thông tin mà IELTS Mentor nắm giữ. Cụ thể:
Chính sách của IELTS Mentor về sự riêng tư có thể thay đổi trong từng thời điểm. IELTS Mentor sẽ đăng bất kỳ thay đổi nào đối với chính sách trên trang này và thông báo nổi bật với những thay đổi quan trọng.
IELTS Mentor giữ riêng tư và an toàn cho thông tin cá nhân của Khách hàng đồng thời, Khách hàng nắm quyền kiểm soát.
Độ tuổi Khách hàng đăng ký học tại IELTS Mentor có 02 đối tượng chính: đối tượng đăng ký học tập trên 15 tuổi; hoặc có thể dưới 15 tuổi khi có sự cho phép, hỗ trợ đăng ký của bố/ mẹ hoặc người giám hộ.
Khách hàng đăng ký học tập thành công tại IELTS Mentor khi đạt đủ các yếu tố sau:
Trung tâm có quyền từ chối cung cấp dịch vụ cho Khách hàng nếu:
- Khách hàng không đủ một trong các điều kiện theo Quy định điều khoản IELTS Mentor của Trung tâm, tại mục 1. Quy định về độ tuổi đăng ký học tập và mục 2. Quy định đăng ký học tập ;
- Trung tâm xác minh có yếu tố giả mạo khi Khách hàng và nhân viên kinh doanh lợi dụng chính sách để trục lợi từ IELTS Mentor;
- IELTS Mentor không nhận được phản hồi từ Khách hàng trong 2 đợt liên hệ xếp lớp dưới đây (trong đó, 2 đợt liên hệ trừ các ngày Chủ Nhật, Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước). Cụ thể:
+ Trong trường hợp 01 ngày kể từ sau lần liên lạc cuối cùng, nếu không nhận được phản hồi từ Khách hàng, IELTS Mentor coi như Khách hàng đơn phương từ bỏ CHÍNH SÁCH HỌC TẬP CỦA KHÁCH HÀNG, và Trung tâm có quyền từ chối cung cấp dịch vụ cho Khách hàng theo thông tin trong THÔNG TIN ĐĂNG KÝ HỌC TẬP.
+ Trong trường hợp 07 ngày kể từ sau lần liên lạc cuối cùng, Trung tâm hoàn lại 50% học phí cho Khách hàng với điều kiện: Khách hàng đến trực tiếp văn phòng giao dịch thuộc Hệ thống Trung tâm IELTS Mentor mà Khách hàng đã đăng ký học và thông báo với đội ngũ Quản lý tại điểm những lý do không thể tiếp tục đi học được.
+ Trong trường hợp sau 07 ngày kể từ sau lần liên lạc cuối cùng, nếu vẫn không nhận được phản hồi từ Khách hàng, IELTS Mentor coi như Khách hàng đã đơn phương từ bỏ ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ ECOACH và Khách hàng không nhận được bất kỳ quyền lợi gì về sau.
Khi đến văn phòng giao dịch thuộc văn phòng IELTS Mentor (sau đây viết tắt là IELTS Mentor) thực hiện việc thanh toán, Khách hàng sẽ được nhân viên IELTS Mentor hướng dẫn các bước thanh toán.
Địa điểm: Số 70 đường bờ sông Sét, Hoàng Mai, Hà Nội.
Thời gian nhận thanh toán của Khách hàng bằng tiền mặt: từ 14h00 đến 21h00 các ngày từ thứ 2 tới thứ 7 hàng tuần (trừ ngày lễ, tết theo quy định Nhà nước).
2.1. Chuyển tiền/ chuyển khoản theo thông tin chi tiết IELTS Mentor cung cấp:
- Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội MBbank
- Chủ tài khoản: Hồ Văn Hoàn
- Số tài khoản: 4666999666999
- Nội dung chuyển khoản: Số điện thoại Họ và Tên Khách hàng
Ví dụ: 0123456789 Nguyen Van A
Số điện thoại trong Nội dung chuyển khoản sẽ được sử dụng để xác nhận thông tin chuyển khoản và gọi điện xếp lớp.
2.2. Hoàn tất thông tin sau tin nhắn xác nhận chuyển tiền
IELTS Mentor sẽ nhắn tin tới số điện thoại Khách hàng cung cấp trong Nội dung chuyển khoản để xác nhận thông tin chuyển tiền với Khách hàng muộn nhất trong vòng 4h (theo giờ hành chính) sau khi nhận được tiền. Trường hợp không nhận được tin nhắn, Khách hàng vui lòng liên hệ qua Tổng đài 1900 4782 để được xử lý thông tin kịp thời.
IELTS Mentor không chịu trách nhiệm nếu trong quá trình chuyển khoản sai thông tin. Trong một số tình huống cụ thể, Khách hàng có thể nhờ phía Ngân hàng thực hiện chuyển khoản hoặc Ngân hàng thụ hưởng của IELTS Mentor để kiểm tra đối chứng cần thiết. Ngay khi nhận được xác nhận từ Ngân hàng, IELTS Mentor sẽ tiến hành thủ tục tiếp theo cho Khách hàng.
Khi đến văn phòng giao dịch thuộc Hệ thống Trung tâm IELTS Mentor (sau đây viết tắt là IELTS Mentor) thực hiện việc thanh toán, Khách hàng sẽ được nhân viên IELTS Mentor hướng dẫn các bước thanh toán qua thẻ.
Địa điểm: Số 70 đường bờ sông Sét, Hoàng Mai, Hà Nội.
Thời gian nhận thanh toán của Khách hàng bằng tiền mặt: từ 14h00 đến 21h00 các ngày từ thứ 2 tới thứ 7 hàng tuần (trừ ngày lễ, tết theo quy định Nhà nước).
- IELTS Mentor không chấp nhận và hỗ trợ xử lý các trường hợp nếu Khách hàng thanh toán bằng hình thức khác với 3 (ba) hình thức trong mục II. QUY ĐỊNH VỀ HÌNH THỨC THANH TOÁN của điều khoản này.
- Khách hàng sẽ được cung cấp:
+ Phiếu đăng ký học tập tại IELTS Mentor: Sau khi đăng ký học tập thành công;
+ Hóa đơn: Nhận qua gmail Khách hàng đăng ký Trung tâm (nếu Khách hàng thanh toán không tại Trung tâm) hoặc trực tiếp tại Trung tâm IELTS Mentor sau mỗi lần Khách hàng thanh toán thành công.
- Hóa đơn và Phiếu đăng ký học tập tại IELTS Mentor được sử dụng để giải quyết các vấn đề liên quan đến quyền lợi trong quá trình học tập bao gồm:
+ Xếp lớp học theo khóa học, thời gian học đã đăng ký
+ Chuyển nhượng khóa học (nếu có);
+ Hoàn học phí (nếu có);
+ Bảo lưu kết quả học tập (nếu có);
+ Bảo hành kết quả học tập.
Khách hàng nhận hồ sơ và có trách nhiệm lưu giữ. Trường hợp không nhận được Hóa đơn và Phiếu đăng ký học tập tại IELTS Mentor, vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 4782 để được hỗ trợ.
Thời gian thanh toán: Hoàn thành 100% tổng giá trị hợp đồng trong tháng (Tại tháng có ngày đóng học phí lần 1).
Lưu ý: Ngày đóng học phí lần 1 được tính khi tổng số tiền Khách hàng đã đóng lớn hơn hoặc bằng 1.200.000 VNĐ.
Thanh toán trả góp với Ngân Hàng qua Payoo
- Thanh toán trả góp với Ngân hàng qua Payoo là hình thức thanh toán học phí bằng thẻ tín dụng của Ngân Hàng có liên kết với Payoo.
- Trong đó Payoo đóng vai trò là đơn vị trung gian về công nghệ kết nối Khách hàng có thẻ tín dụng Ngân hàng với Trung tâm và Khách hàng thực hiện trả góp với ngân hàng theo kỳ hạn tùy chọn và lãi suất tương ứng.
1. Đối tượng áp dụng
- Khách hàng đã có thẻ tín dụng Ngân hàng
+ Yêu cầu đối với thẻ tín dụng: Nằm trong danh sách 25 Ngân hàng liên kết với Payoo.
+ Danh sách 25 Ngân hàng liên kết Payoo gồm: Techcombank, ACB, BIDV, Vietcombank, Vietinbank, Sacombank, TPBank, VIB, MSB, MB, OCB, SCB, Seabank, Pvcombank, Citibank, Eximbank, FECredit, HDBank, HSBC, Kiên Long Bank, Lien Viet Post Bank, Nam A Bank, SHB, Shinhan Bank, Viet Capital Bank .
- Khách hàng chưa mở thẻ tín dụng Ngân hàng
Trung tâm hỗ trợ mở thẻ tín dụng của Ngân hàng Sacombank.
+ Tạm trú tạm vắng
+ Hoá đơn điện
+ Mã PE
+ Hợp đồng thuê nhà;
2. Chính sách thanh toán trả góp
- Thanh toán trả góp chỉ áp dụng cho khoản tiền từ 2.000.000 VNĐ (hai triệu đồng) trở lên;
- Sau khi đăng ký khóa học thành công bằng hình thức thanh toán trả góp với Ngân Hàng qua Payoo Khách hàng có thể sử dụng khóa học như bình thường (như thanh toán các hình thức khác);
- Thời hạn đăng ký trả góp: 6, 9 hoặc 12 tháng.
3. Điều kiện học phí
- Khách hàng cần đóng số tiền tối thiểu bằng 20% tổng giá trị hợp đồng trong lần thanh toán đầu tiên và hoàn thành đầy đủ học phí trong tháng (Tại tháng có ngày đóng học phí lần 1).
Lưu ý: Ngày đóng học phí lần 1 được tính khi tổng số tiền Khách hàng đã đóng lớn hơn hoặc bằng 1.200.000 VNĐ.
4. Mức phí
- Phí và lãi suất chuyển đổi trả góp là 9% giá trị quẹt thẻ trong đó:
+ Trung tâm hỗ trợ phí lãi suất trả góp là 6,5% giá trị quẹt thẻ;
+ Khách hàng chỉ cần thanh toán phần phí lãi suất trả góp còn lại, tương đương với 2.5% giá trị quẹt thẻ.
5. Các bước đăng ký
Cách 1: Đến trực tiếp các Trung tâm để được chuyên viên tư vấn tại văn phòng hướng dẫn;
Cách 2: Nếu có nhu cầu, hãy báo với tư vấn viên. Đội ngũ chuyên viên chăm sóc Khách hàng sẽ hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc của Khách hàng.
Thanh toán trả góp qua Trung tâm (sau đây gọi là “thanh toán trả góp”) là hình thức thanh toán học phí bằng Điều khoản dịch vụ với Trung tâm IELTS Mentor, sau đó thực hiện trả góp với Trung tâm theo kỳ hạn và lãi suất tương ứng.
1. Đối tượng áp dụng:
Toàn bộ Khách hàng đang sinh sống/học tập và làm việc trên lãnh thổ Việt Nam:
- Từ 22 - 60 tuổi: bản thân Khách hàng;
- Ủy quyền bố/ mẹ nếu là học sinh hoặc sinh viên.
2. Chính sách thanh toán trả góp
- Thanh toán trả góp chỉ áp dụng cho khoản tiền từ 3.000.000 VNĐ (ba triệu đồng) trở lên;
- Sau khi đăng ký khóa học thành công bằng hình thức thanh toán trả góp, Khách hàng có thể sử dụng khóa học như bình thường (như thanh toán Khách hàng các hình thức khác);
- Việc trả góp sau đó là nghĩa vụ của Khách hàng với bên Trung tâm, Khách hàng cần đảm bảo thanh toán đúng hạn hàng tháng để đảm bảo quá trình học tập và quyền lợi của Khách hàng. Trường hợp không đúng hạn, Trung tâm có quyền tạm dừng cung cấp dịch vụ với Khách hàng ở khóa học tiếp theo.
3. Hồ sơ đăng ký trả góp Trung tâm:
- Căn cước công dân gắn chip hoặc Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân không gắn chip kèm sổ hộ khẩu còn giá trị;
- Form đăng ký trả góp với Trung tâm.
4. Điều kiện học phí: Khách hàng cần đóng số tiền tối thiểu bằng giá gốc của khóa đầu tiền trong combo đăng ký để hoàn thành hồ sơ trả góp.
5. Mức phí
- Số tiền trả góp hàng tháng: 2.000.000 VNĐ/ tháng.
- Phí và lãi suất trả góp: 2% giá trị đăng ký trả góp. IELTS Mentor hỗ trợ 100% chi phí lãi suất cho Khách hàng
6. Các bước đăng ký
Cách 1: Đến trực tiếp các văn phòng thuộc hệ thống IELTS Mentor để được chuyên viên tư vấn tại văn phòng hướng dẫn;
Cách 2: Nếu có nhu cầu, hãy báo với tư vấn viên của IELTS Mentor. Đội ngũ chuyên viên chăm sóc Khách hàng của IELTS Mentor sẽ hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc của Khách hàng.
7. Thời hạn thanh toán Trung tâm
- Thời điểm bắt đầu đóng trả góp: Tháng Khách hàng đi học khóa đầu tiên trong combo đăng ký. Trường hợp thời điểm đóng giá gốc của khóa đầu tiên trùng với tháng Khách hàng đi học khóa đầu tiên thì thời điểm bắt đầu đóng trả góp sẽ được lùi lại 01 (một) tháng;
- Kể từ thời điểm bắt đầu đóng trả góp, Khách hàng cần hoàn thành số tiền trả góp liên tục hàng tháng cho đến khi hoàn thành xong học phí;
- Trường hợp Khách hàng trả góp không đóng trả góp đúng hạn: các khóa trong combo sẽ được tính theo giá gốc (không áp dụng bất kỳ chương trình khuyến mại nào);
- Khách hàng chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản của Trung tâm:
+ Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội MBbank
+ Chủ tài khoản: Hồ Văn Hoàn
+ Số tài khoản: 4666999666999
+ Nội dung chuyển khoản: Số điện thoại Họ và Tên Khách hàng
Ví dụ: 0123456789 Nguyen Van A
Nếu sai Nội dung chuyển khoản, Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp qua Zalo CSKH IELTS Mentor (được tham gia trong quá trình học tập) để cung cấp thông tin. Nếu không, IELTS Mentor sẽ không nắm được thông tin, đồng nghĩa khoản thanh toán của Khách hàng sẽ không được ghi nhận.
Đầu tiên, Khách hàng cần đóng số tiền tối thiểu bằng học phí gốc của khóa đầu tiên. Sau đó, hoàn thành học phí còn lại của combo trong vòng 60 ngày kể từ ngày đóng phí lần 1. Nếu quá 60 ngày kể từ ngày đóng phí lần 1, Khách hàng chưa hoàn thành 100% học phí, các khóa trong combo tính theo giá gốc (không áp dụng bất kỳ chương trình khuyến mại nào).
Chưa có hình thức thanh toán
Khách hàng được đào tạo theo một lộ trình cụ thể trong từng giờ học đối với mỗi buổi học trên lớp và được hướng dẫn tự học tại nhà, đảm bảo được giảng dạy đúng số giờ học trên lớp của khóa học.
Loại khóa học |
Tên khoá học |
Trình độ đầu vào |
Trình độ đầu ra |
Thời lượng buổi học |
Số buổi học |
Giao tiếp |
Khóa giao tiếp nền tảng |
Pre - A1 |
A1 (Tương đương 7/10 điểm bài thi cuối kì) |
90 phút /1 buổi |
24 |
IELTS |
Khóa PRE IELTS |
A1 |
A2 IELTS 3.5 |
90 phút /1 buổi |
24 |
Khóa IELTS 3.5 - 4.5 |
3.5 |
4.5 |
90 phút /1 buổi |
29 |
|
Khóa IELTS 4.5 - 5.5 |
4.5 |
5.5 |
180 phút /1 buổi |
24 |
|
Khóa IELTS 5.5 -6.5 |
5.5 |
6.5 |
180 phút /1 buổi |
19 |
Nội dung khóa học mà Khách hàng đăng ký học dựa trên các giáo trình được dùng cho việc giảng dạy tiếng Anh của các nhà xuất uy tín trên thế giới, bao gồm nhưng không giới hạn các nhà sản xuất sau: Cambridge, Pearson, Oxford, Longman và được biên soạn bởi đội ngũ có chức năng nghiên cứu và phát triển khóa học của IELTS Mentor để phù hợp với trình độ của khóa học.
- Khách hàng được đào tạo chính 02 buổi/ tuần;
- Lịch học của Khách hàng được Trung tâm sắp xếp cố định theo 02 loại lịch học sau đây:
+ Lịch học được xếp theo các ca học: Thứ 2 – Thứ 5; Thứ 3 – Thứ 6; Thứ 4 -Thứ 7.
+ Lịch học được xếp theo các ca học: Thứ 2 – Thứ 6; Thứ 3 – Thứ 5; Thứ 4 -Thứ 7.
- Với từng khu vực địa lý theo Tỉnh/ Thành, lịch học của Khách hàng được Trung tâm sắp xếp cố định theo 01 trong 02 loại lịch học trên. Ví dụ:
+ Lịch học khu vực Hà Nội được xếp theo các ca học: Thứ 2 – Thứ 5; Thứ 3 – Thứ 6; Thứ 4 -Thứ 7.
+ Lịch học khu vực Hồ Chí Minh được xếp theo các ca học: Thứ 2 – Thứ 6; Thứ 3 – Thứ 5; Thứ 4 -Thứ 7.
- Ca 1: Bắt đầu từ 18h00 đến 19h30; Ca 2: Bắt đầu từ 19h45 đến 21h15. (Đối với khóa giao tiếp và khóa IELTS từ Pre IELTS - IELTS 4.5); Khóa IELTS từ 4.5 – 6.5 bắt đầu từ 18h00 đến 21h00.
- Tài liệu học tập (sách, sổ) đầy đủ;
- Trao chứng nhận đã hoàn thành khóa học cho Khách hàng khi khóa học kết thúc.
2.1. Mô tả
- Mỗi Khách hàng đăng ký học tại IELTS Mentor có tổng 20 buổi gia sư.
- Lệ phí: Miễn phí
2.2. Tần suất học
- Tần suất học gia sư: Tối đa 2 buổi/ 1 tháng
2.3. Nội dung chương trình
- Chương trình bổ trợ “Next level”
+ Đối tượng: Học viên kết thúc khóa học, chuẩn bị học khóa mới.
+ Nội dung: Ôn luyện các kỹ năng theo Hệ thống giáo trình Next Level.
+ Thời gian: Theo thời gian Trung tâm sắp xếp
+ Số lượng: 05 buổi
+ Thời lượng: 90 phút
+ Hình thức học: Offline theo nhóm
- Chương trình Gia sư bổ trợ năng lực
+ Đối tượng: Học viên vắng mặt hoặc điểm kiểm tra thấp
+ Thời gian: Học viên tự lựa chọn khung thời gian phù hợp
+ Số lượng: 10 buổi
+ Thời lượng: 60 phút
+ Hình thức học: Online 1vs1
- Chương trình Gia sư theo nhu cầu
+ Đối tượng: Học viên có nhu cầu ôn thi trên trường và nhu cầu cá nhân
+ Thời gian: Học viên tự lựa chọn khung thời gian phù hợp
+ Số lượng: 05 buổi
+ Thời lượng: 60 phút
+ Hình thức học: Online 1vs1
3.1. Mô tả
- Mỗi quý IELTS Mentor sẽ tổ chức 1-2 buổi Câu lạc bộ và 1 -2 buổi Workshop cho các Khách hàng.
- Lệ phí: Miễn phí
3.2. Hình thức học
- Online hoặc Offline
3.3. Thời lượng
- 120-180 phút/ 01 buổi
3.4. Nội dung chương trình
- Chương trình học do Trung tâm sắp xếp.
- Trung tâm sẽ thông báo tới Khách hàng về chủ đề và các thông tin liên quan đến chương trình Workshop, Câu lạc bộ tối thiểu 01 tuần trước ngày diễn ra chương trình.
3.5. Thời gian
- Theo thời gian Trung tâm sắp xếp.
- Trung tâm sẽ thông báo tới Khách hàng về thời gian chương trình Workshop, Câu lạc bộ tối thiểu 01 tuần trước ngày diễn ra chương trình.
4.1. Mô tả
- Khách hàng sẽ được các Chuyên gia về Phương pháp học và Ngoại ngữ tư vấn về các vấn đề liên quan tới Học tập, Phương pháp học, Ôn luyện các kỳ thi…
- Số buổi tối đa: 01 buổi/ tháng
- Lệ phí: Miễn phí
4.2. Hình thức học
- Online hoặc Offline
4.3. Thời lượng
- 30-60 phút/ 01 buổi
4.4. Nội dung chương trình
- Tùy theo các khó khăn mà Khách hàng gặp phải.
4.5. Thời gian
- Học viên tự lựa chọn khung thời gian phù hợp.
Khách hàng cam kết thực hiện đúng những quy định sau đây:
- Đảm bảo đạt chuẩn theo yêu cầu đầu vào đối với khóa học đã đăng ký của IELTS Mentor. Trong đó, “Đầu vào khoá học” được hiểu là điểm của Khách hàng đối với bài thi kiểm tra đầu vào do IELTS Mentor tổ chức hoặc điểm thi cuối khóa (có giá trị trong 90 ngày kể từ ngày có điểm thi) của Khách hàng đối với khóa học của IELTS Mentor mà Khách hàng tham gia học trước đó.
- Thanh toán đầy đủ phí dịch vụ theo phiếu đăng ký học tập tại IELTS Mentor;
- Liên hệ trao đổi cùng với Trung tâm để được xếp lớp thời gian phù hợp nhất với Khách hàng;
- Tham gia đầy đủ, nghiêm túc các buổi học theo quy định sau:
+ Chỉ được nghỉ tối đa hai (02) buổi học/ khóa học bao gồm có phép và không phép;
+ Không được vào lớp muộn quá 15 phút và/hoặc kết thúc lớp học sớm trước 15 phút, nếu vi phạm sẽ được coi là nghỉ buổi học đó;
+ Hoàn thành đầy đủ 100% bài tập về nhà đúng hạn trên APP và giáo viên giao. Trong đó, sau mỗi buổi học, khi hoàn thành bài tập về nhà trên APP của Trung tâm đúng hạn, Khách hàng được giảng viên chấm và nhận xét chi tiết. Trường hợp gặp vấn đề về lỗi APP, Khách hàng cần liên hệ IELTS Mentor Support Center trước thời hạn bài tập về nhà 02 tiếng để được hỗ trợ kịp thời.
+ Tham gia đầy đủ và làm bài trung thực các buổi kiểm tra giữa khóa và cuối khóa, buổi kiểm tra được xem như một buổi học chính thức.
- Khách hàng phải tuyệt đối bảo mật, không tự ý cung cấp tài liệu nội bộ của IELTS Mentor ra bên ngoài;
- Trong quá trình sử dụng dịch vụ Khách hàng phải tuân theo các nội quy, nguyên tắc, quy chế Trung tâm và pháp luật hiện hành. Không được cung cấp thông tin sai lệch ảnh hưởng tới danh tiếng của IELTS Mentor;
- Khách hàng có nghĩa vụ tham gia lớp học mà IELTS Mentor đã liên hệ xếp lớp thành công. Sau khi Khách hàng đã đồng ý tham gia lớp học IELTS Mentor sắp xếp dựa trên sự đồng thuận của 02 bên, Khách hàng không được phép đổi khóa, chuyển lớp vì bất kỳ lý do gì.
- Đối với khóa học IELTS cuối cùng trong Combo Khách hàng đăng ký, trong vòng tối đa 30 ngày liên tục kể từ khi kết thúc khoá học, nếu Khách hàng tham gia thi IELTS tại Hội đồng Anh hoặc Tổ chức IDP sau khi kết thúc khóa học IELTS; nhưng Khách hàng không đạt được điểm số tương đương với điểm chuẩn đầu ra của khóa học, IELTS Mentor sẽ xử lý như sau:
+ Trường hợp đặc biệt, trong vòng 30 ngày liên tục đó không có bất cứ kỳ thi IELTS nào được Hội đồng Anh và Tổ chức IDP tổ chức tại khu vực Tỉnh/ Thành mà Khách hàng đang sinh sống, Khách hàng có thêm 30 ngày để chuẩn bị tham gia thi IELTS ở các khu vực Tỉnh/ Thành lân cận;
+ Trường hợp Trung tâm được miễn trừ trách nhiệm: IDP và Hội đồng Anh tạm ngưng tổ chức kỳ thi IELTS trên tất cả Tỉnh/ Thành quá 60 ngày bắt đầu từ thời điểm IDP và Hội đồng Anh thông báo chính thức.
- Đối với các khóa IELTS không phải là khoá học cuối trong Combo của Khách hàng, nếu Khách hàng tham gia thi cuối khoá do Trung tâm tổ chức nhưng Khách hàng không đạt được điểm số tương đương với điểm chuẩn đầu ra của khoá học thì sẽ xử lý như sau:
- Đối với khoá giao tiếp, nếu Khách hàng tham gia kỳ thi cuối khoá do IELTS Mentor tổ chức sau khi kết thúc khóa học và không đạt được điểm chuẩn đầu ra của khoá đó thì IELTS Mentor sẽ xử lý như sau:
- Trong trường hợp Khách hàng không tham gia làm bài kiểm tra cuối khóa học vì có lý do chính đáng và được Trung tâm chấp nhận, bộ phận kiểm tra đánh giá của Trung tâm sẽ sắp xếp lịch cho Khách hàng kiểm tra lại miễn phí trong vòng một tuần tính từ ngày kiểm tra trình độ lần 1. Nếu Khách hàng không sắp xếp tham gia kiểm tra được trong thời gian này, Khách hàng phải chịu mức phí thi bổ sung là 100.000 VNĐ (Một trăm nghìn đồng Việt Nam) cho mỗi lần thi. Trong đó, các lý do nghỉ kiểm tra chính đáng được Trung tâm chấp nhận bao gồm:
- Khi có nhu cầu chuyển nhượng, Khách hàng đến trực tiếp Trung tâm hoặc liên hệ bộ phận có thẩm quyền (quản lý Khách hàng hoặc Trung tâm hỗ trợ) của Trung tâm để được hướng dẫn thủ tục.
- Khách hàng được quyền chuyển nhượng các khoá học khi hoàn tất thủ tục chuyển nhượng trước 01 ngày Khai giảng khóa học diễn ra.
- Khách hàng phải tìm người chuyển nhượng khóa học của mình để hoàn tất thủ tục chuyển nhượng.
- Khách hàng được chuyển nhượng 01 lần duy nhất/ khóa học hoặc nhóm khóa học (combo) và được chuyển nhượng cho 01 người duy nhất.
- Với trường hợp Khách hàng đã được xếp lớp, người được Khách hàng chuyển nhượng cần có trình độ đầu vào cùng với trình độ đầu vào của Khách hàng (thông qua bài thi kiểm tra đầu vào do IELTS Mentor tổ chức) và phải học ngay khóa học đã được xếp đó.
- Với trường hợp Khách hàng chưa được xếp lớp, người được Khách hàng chuyển nhượng có thể chênh lệch trình độ đầu vào.
+ Trường hợp người được chuyển nhượng có trình độ đầu vào thấp hơn Khách hàng: Thông qua kết quả kiểm tra đầu vào do IELTS Mentor tổ chức, người được chuyển nhượng cần hoàn thành 100% phí dịch vụ và bắt đầu từ khóa học tương ứng với kết quả đầu vào thời điểm đó.
+ Trường hợp người được chuyển nhượng có trình độ cao hơn Khách hàng: Thông qua kết quả kiểm tra đầu vào do IELTS Mentor tổ chức, người được chuyển nhượng cần bắt đầu từ khóa học tương ứng với kết quả đầu vào thời điểm đó.
- Khách hàng chỉ được quyền chuyển nhượng khi đã hoàn thành 100% phí dịch vụ với Trung tâm.
- Chính sách chuyển nhượng này không áp dụng cho các chương trình khuyến mãi đặc biệt vào các dịp khai trương và Flash sale.
- Trung tâm hỗ trợ Khách hàng thực hiện việc bảo lưu khóa học xuyên suốt khóa học với điều kiện Khách hàng không nghỉ học 05 buổi liên tục (bao gồm có phép và không phép) và Khách hàng đã hoàn thành đủ 100% phí dịch vụ;
- Chi phí bảo lưu cho khóa học là 50% phí dịch vụ của khóa học theo mức giá gốc tại thời điểm Khách hàng đăng ký khóa học.
- Trong trường hợp đặc biệt: Khách hàng thực hiện việc bảo lưu vì điều kiện bất khả kháng, chi phí bảo lưu khóa học là 35% phí dịch vụ của khóa học theo mức giá gốc tại thời điểm Khách hàng đăng ký khóa học. Các trường hợp bất khả kháng bao gồm: có vấn đề sức khỏe, cần nằm viện liên tục nhiều hơn 20 ngày dẫn đến không thể tham gia lớp học, có giấy xác nhận của cơ quan y tế; hoặc Khách hàng nhận được lịch đi học quân sự từ Nhà trường (phải ở lại khu quân sự nhiều hơn 20 ngày) mà Khách hàng không biết trước (tính từ thời điểm Khách hàng được Trung tâm gọi xếp lớp tới thời điểm lớp khai giảng); có giấy xác nhận đi học quân sự của Nhà trường;
- Khách hàng chỉ được bảo lưu duy nhất một lần/ khóa học;
- Thời gian bảo lưu tối đa là 90 ngày liên tục. Sau thời gian trên, nếu Khách hàng không hoàn thành thủ tục để quay trở lại học, Trung tâm vẫn bảo lưu khóa học mà Khách hàng thực hiện bảo lưu, đồng thời, Khách hàng cần tham gia kiểm tra lại trình độ đầu vào (thông qua bài thi kiểm tra đầu vào do IELTS Mentor tổ chức). Trường hợp kết quả đầu vào thấp hơn so với trình độ đầu vào của khóa học được bảo lưu, Khách hàng cần hoàn thành 100% phí dịch vụ, bắt đầu học lại từ khóa học tương ứng với kết quả đầu vào thời điểm đó.
- Trong trường hợp Khách hàng tự ý nghỉ học 5 buổi liên tục mà không đến làm thủ tục bảo lưu hoặc không có thông báo với Trung tâm thì Khách hàng được coi là đơn phương chấm dứt học tập, đồng thời không được hưởng bất kỳ quyền lợi nào từ Trung tâm và đương nhiên không được nhận lại phí dịch vụ của khóa học đó. Nếu Khách hàng muốn tham gia học lại khóa học này, Khách hàng phải đóng đủ 100% phí dịch vụ của khóa học theo mức giá Khách hàng lẻ niêm yết tại thời điểm đó.
Để yêu cầu hoàn lại tiền, Khách hàng vui lòng liên hệ qua kênh IELTS Mentor Support Center hoặc đến trực tiếp văn phòng giao dịch thuộc Hệ thống Trung tâm IELTS Mentor để được đội ngũ Quản lý tại điểm hỗ trợ.
Khách hàng được hoàn trả phí dịch vụ trong các trường hợp (trước khóa học):
8.2.1. Trường hợp hoàn tiền 65% khi:
- Khách hàng đi du học: Cần giấy xác nhận của nhà trường hoặc Thư xác nhận nhập học của trường Khách hàng chuẩn bị du học;
- Thay đổi địa điểm sinh sống ra nước ngoài: Cần giấy tạm trú, tạm vắng.
8.2.2. Trường hợp hoàn tiền 100% khi:
- Trung tâm không mở được khóa học mà Khách hàng đã đăng ký trước đó trong vòng 6 tháng bắt đầu từ thời điểm Khách hàng hoàn thành đóng học phí (với khóa học đầu tiên) hoặc từ thời điểm kết thúc khóa học liền kề với khóa học mới.
- Bệnh hiểm nghèo theo quy định của bảo hiểm nhà nước (Nghị định 134/2015/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Bảo hiểm xã hội về bảo hiểm xã hội tự nguyện).
- Hoàn tiền trong phạm vi đối với khóa học không mở được khóa trong vòng 06 tháng đó.
- Hồ sơ hoàn trả phí dịch vụ:
+ Phiếu đăng ký học tập tại IELTS Mentor;
+ Chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân của Khách hàng. Số lượng: 1 (một) bản photo;
+ Giấy chứng nhận tương ứng với các lý do (Chi tiết từng trường hợp theo mục 8.2.1 và 8.2.2).
- Số tiền hoàn = Học phí thực đóng - Tổng chi phí khóa mà Khách hàng đã học (nếu có) - Quà tặng Khách hàng nhận theo giá niêm yết trên chương trình khuyến mãi của thời điểm Khách hàng đăng ký học (nếu có).
- Thời gian xử lý hoàn học phí: Trong vòng 48h kể từ thời điểm tiếp nhận và nhận đầy đủ hồ sơ của Khách hàng (trừ các ngày Chủ nhật, Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước);
- Thời gian hoàn lại học phí: Thứ 2 của tuần sau - tuần sau khi học viên được nhận thông báo hoàn tiền của Trung tâm (tuần chứa Thứ 2 là các ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước sẽ được hoãn lại đến Thứ 2 của tuần kế tiếp không chứa Thứ 2 là ngày nghỉ).
IELTS Mentor chỉ hỗ trợ hoàn trả phí qua hình thức chuyển khoản. Sau khi được liên hệ thông báo về việc đồng ý duyệt trả học phí thì Khách hàng vui lòng liên hệ với kênh tiếp nhận hoàn học phí tại mục 8.1. Tiếp nhận nhu cầu của mục 8. Chính sách hoàn học phí và cung cấp đầy đủ các thông tin sau: Tên ngân hàng, Số tài khoản, Tên chủ tài khoản để chuyển khoản.
Tên chủ tài khoản phải khớp với tên Khách hàng. Trường hợp Khách hàng dưới 15 tuổi, Số tài khoản nhận hoàn học phí có thể là của Bố/Mẹ hoặc người giám hộ (Thông tin người giám hộ này cần trùng khớp thông tin người giám hộ tại phiếu đăng ký học tập của IELTS Mentor)
Xin lưu ý rằng, nếu IELTS Mentor phát hiện Khách hàng đang lợi dụng chính sách hoàn trả của chúng tôi, chúng tôi có quyền từ chối xử lý hoặc hạn chế bất kỳ hay tất cả các quyền lợi học tập trong hiện tại và tương lai của Khách hàng tại IELTS Mentor, mà không chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào.
- Sự kiện bất khả kháng là sự kiện xảy ra mang tính chất khách quan và nằm ngoài tầm kiểm soát của các bên (thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt,…) và sự thay đổi chính sách hoặc ngăn cấm của cơ quan có thẩm quyền của Nhà nước Việt Nam.
- Việc một bên không hoàn thành nghĩa vụ của mình do sự kiện bất khả kháng sẽ không phải là cơ sở để bên kia chấm dứt Điều khoản dịch vụ và không bị phạt/ bồi thường Điều khoản dịch vụ khi điều chỉnh hoặc hủy dịch vụ. Tuy nhiên bên bị ảnh hưởng bởi sự kiện bất khả kháng có nghĩa vụ phải:
+ Tiến hành các biện pháp ngăn ngừa hợp lý và các biện pháp thay thế cần thiết để hạn chế tối đa ảnh hưởng do sự kiện bất khả kháng gây ra.
+ Thông báo ngay cho bên kia về sự kiện bất khả kháng và nếu bên B muốn điều chỉnh hoặc hủy dịch vụ hoặc thay đổi thời gian sử dụng dịch vụ phải thông báo cho bên A trước 48 giờ.
+ Trong trường hợp xảy ra sự kiện bất khả kháng, thời gian thực hiện Điều khoản dịch vụ sẽ được kéo dài bằng thời gian diễn ra sự kiện bất khả kháng mà bên bị ảnh hưởng không thể thực hiện các nghĩa vụ theo Điều khoản dịch vụ của mình.
Khi phát sinh tranh chấp, Trung tâm và Khách hàng cùng thống nhất áp dụng pháp luật Việt Nam để giải quyết;
Mọi tranh chấp phát sinh liên quan đến Điều khoản dịch vụ này trước hết sẽ được giải quyết thông qua thương lượng và hòa giải giữa các bên;
Trong trường hợp hòa giải không thành thì một trong các bên có quyền yêu cầu Tòa án có thẩm quyền giải quyết;
Các nội dung chưa được quy định tại Điều khoản dịch vụ sẽ được thực hiện theo các quy định của Pháp luật, bao gồm cả quyền và trách nhiệm của các bên.
Khách hàng cam kết đã đọc, hiểu rõ và đồng ý với nội dung của Điều khoản và Chính sách dịch vụ IELTS Mentor;
Trung tâm và Khách hàng cam kết thực hiện đầy đủ các quy định được thống nhất trong Điều khoản dịch vụ này;
Điều khoản dịch vụ có hiệu lực kể từ ngày Khách hàng xác thực Phiếu đăng ký học tập. Điều khoản dịch vụ tự động thanh lý khi hai bên hoàn thành nghĩa vụ với các bên còn lại.
Trong trường hợp gặp các sự cố không mong muốn hoặc có vấn đề cần phản ánh, Khách hàng có thể liên hệ tới Tổng đài 1900 4455 để được hỗ trợ.