Trang chủ » Từ 4.5 lên 6.0 IELTS mất bao lâu ? Bí quyết rút ngắn thời gian

Từ 4.5 lên 6.0 IELTS mất bao lâu ? Bí quyết rút ngắn thời gian

Từ 4.5 lên 6.0 IELTS mất bao lâu ? Bí quyết rút ngắn thời gian

IELTS 6.0 là mức điểm mà nhiều người học mong muốn đạt được nhờ nhiều lợi ích mà nó đạt được. Trong bài viết này, IELTS Mentor sẽ chia sẻ bí quyết giúp rút ngắn thời gian cải thiện điểm từ 4.5 lên 6.0 IELTS.

Từ 4.5 lên 6.0 IELTS mất bao lâu ?

Từ 4.5 lên 6.0 IELTS mất bao lâu ?

Tầm quan trọng của IELTS 6.0

Band điểm 6.0 trong IELTS được coi là ngưỡng cửa cho nhiều cơ hội vàng. Thí sinh sẽ có những lợi thế nhất định trong săn học bổng du học, xin việc làm hay xét tuyển đại học. Cụ thể như:

Được miễn thi THPT

Theo thông tin mới nhất của BGD, thí sinh có chứng chỉ IELTS có thể được miễn thi môn Tiếng Anh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT. Với mỗi band điểm sẽ được quy đổi sang điểm thi THPT tuỳ theo thang điểm có sẵn. Điều này sẽ giúp bạn giảm áp lực thi cử và tập trung vào các môn thi còn lại.

Được xét tuyển đại học

Nhiều trường đại học đã chấp nhận cho thí sinh có chứng chỉ IELTS để xét tuyển đại học. Tuỳ theo yêu cầu mỗi trường, yêu cầu thí sinh phải có chứng chỉ IELTS tối thiểu từ 6.0 trở lên. Với chứng chỉ IELTS 6.0 trở lên, bạn không chỉ đáp ứng yêu cầu đầu vào mà còn có lợi thế hơn khi nộp vào các trường danh tiếng. 

Tham khảo thêm: Bảng quy đổi chứng chỉ IELTS sang điểm thi đại học 

Cơ hội săn học bổng cao

Giấc mơ Mỹ là đích đến của rất nhiều người học với mong muốn mở rộng tương lai. Hầu hết các trường đại học nước ngoài đều yêu cầu chứng chỉ IELTS. Với tấm bằng 6.0 IELTS bạn đã có thể xét tuyển du học tại các trường danh tiếng tại các nước lớn như: Mỹ, Canada, Úc, Hà Lan. 

Cơ hội săn học bổng cao

Cơ hội săn học bổng cao

Cơ hội việc làm

Các doanh nghiệp trong và ngoài nước đều có yêu cầu cao về Tiếng Anh. Do đó IELTS 6.0 là tấm chìa khoá mở ra cho bạn nhiều cơ hội đến với công việc tốt.

Các yếu tố ảnh hưởng đến thời gian học IELTS 

Cải thiện band điểm từ 4.5 lên 6.0 IELTS còn phù thuộc vào nhiều yếu tố. Bạn cần xác định những yếu tố có thể ảnh hưởng đến thời gian sẽ giúp bạn lập kế hoạch học phù hợp với mục tiêu. 

Nền tảng tiếng Anh hiện tại

Nếu bạn đã nắm vững kiến thức nền tảng, thời gian học sẽ rút ngắn hơn.. Những người đã có nền tảng tốt cũng có kỹ thuật và chiến lược học hiệu quả hơn.

Nắm vững kiến thức nền tảng

Nắm vững kiến thức nền tảng

Thời gian dành cho học tập

Cường độ học là yếu tố quan trọng giúp bạn rút ngắn thời gian học đáng kể. Nếu bạn dành thời gian học mỗi ngày sẽ đạt kết quả nhanh và ngược lại. Bạn càng chăm chỉ và nỗ lực ôn luyện thì càng sớm đạt được mục tiêu mong muốn. 

Phương pháp học

Nếu có phương pháp học phù hợp sẽ giúp bạn xây dựng lộ trình học hiệu quả. Kiến thức nền hay tần suất học đôi khi sẽ không hiệu quả nếu bạn không áp dụng đúng chiến lược học. 

Từ 4.5 lên 6.0 IELTS dễ dàng với IELTS Mentor

IELTS Mentor tự hào là một trong những trung tâm đào tạo IELTS hàng đầu tại Việt Nam. Tại đây chúng tôi đã giúp hàng ngàn học viên đạt được mục tiêu điểm số mong muốn với phương pháp học L.I.B độc quyền. Vì thế cải thiện điểm số từ 4.5 lên 6.0 IELTS sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết với IELTS Mentor nhờ có:

Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm

Đội ngũ Mentor với nhiều năm kinh nghiệm thực chiến và giảng dạy IELTS và cũng là niềm tự hào của IELTS Mentor. Các giáo viên cũng hiểu rõ cấu trúc bài thi giúp học viên tối ưu hoá điểm số. Đội ngũ Mentor luôn sẵn sàng cung cấp phản hồi chi tiết và hướng dẫn từng học viên theo sát lộ trình học. 

Đội ngũ mentor giàu kinh nghiệm

Đội ngũ mentor giàu kinh nghiệm

Lộ trình học cá nhân hóa

Mỗi người sẽ có những điểm mạnh và điểm yếu riêng nên lộ trình học khác nhau. Do đó, IELTS Mentor thiết kế linh hoạt tùy theo nhu cầu và mục tiêu của từng học viên. Bên cạnh đó, trong quá trình học Mentee sẽ được tham gia các bài thi thử, bài đánh giá năng lực để điều chỉnh kế hoạch học phù hợp theo từng giai đoạn.

Tài liệu học tập đa dạng

Tại đây có hệ thống tài liệu được chọn lọc kỹ lưỡng từ nhiều nguồn tài liệu uy tín như Blog học tập hay Youtube Channel. IELTS Mentor hiểu rằng đa dạng hoá tài liệu sẽ giúp học viên rèn luyện các kỹ năng.

Môi trường học tập sáng tạo năng động 

Việc học Tiếng Anh hiệu quả còn phụ thuộc vào môi trường học tập lành mạnh. Tại IELTS Mentor các Mentee cũng có cơ hội giao lưu và gắn kết với nhau qua các hoạt động. Điều này buổi học luôn luôn thú vị không bao giờ có cảm giác nhàm chán.

Từ 4.5 lên 6.0 IELTS mất bao lâu còn tùy thuộc vào mỗi người học. Với sự kiên trì và phương pháp học phù hợp, bạn hoàn toàn có thể rút ngắn thời gian học. Hãy nhớ rằng, IELTS Mentor sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên hành trình chinh phục IELTS ! 

Để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ:
* Hệ thống Cơ sở IELTS Mentor trên toàn quốc ( anh gắn link danh sách cơ sở)
* Trung tâm hỗ trợ: 1900 4455
* Email: cskh@ieltsmentor.edu.vn

Các bài viết liên quan

IELTS MENTOR HÂN HOAN MỪNG LỄ KHAI GIẢNG 2024-2025

IELTS Mentor khởi động hành trình học tập hứng khởi cùng tân sinh viên Đại học Hàng Hải

IELTS Mentor đồng hành cùng Đại học Hàng Hải, mang đến tư vấn về học tập và kỹ năng tiếng Anh cho tân sinh viên. Sự kiện cũng trao tặng nhiều phần quà và hỗ trợ sinh viên khởi đầu năm học mới với đầy đủ thông tin và động lực.

Mentor is Here đồng hành cùng tân sinh viên Đại học Thủy Lợi khám phá hành trình mới

IELTS Mentor có mặt tại Đại học Thủy Lợi với mong muốn giúp tân sinh viên nâng cao kỹ năng tiếng Anh và chuẩn bị cho hội nhập quốc tế.