Trang chủ » Nhận được 170 đơn đăng ký sau Workshop “Chiến thuật chinh phục IELTS”!

Nhận được 170 đơn đăng ký sau Workshop “Chiến thuật chinh phục IELTS”!

Buổi Workshop “Chiến thuật chinh phục IELTS” cung cấp các tips đắt giá cho các chiến binh luyện thi IELTS được IELTS Mentor tổ chức đã kết thúc thành công rực rỡ với 170 đơn đăng ký tham gia. Các khách mời tham gia chương trình có cơ hội được đặt câu hỏi trực tiếp để được các diễn giả giải đáp khó khăn ngay trong buổi Workshop.

Diễn giả Mr. Howard - MC Moody Hoàng Kim: 2 nhân vật “máu mặt” đồng hành cùng các học viên!

Đồng hành cùng các học viên trong buổi Workshop “Chiến thuật chinh phục IELTS” là diễn giả Mr.Howard – Cố vấn học thuật của IELTS Mentor, chuyên gia ngôn ngữ với nhiều năm giảng dạy, và chấm thi IELTS tại BC và IDP.

 

Nhân vật chịu trách nhiệm dẫn dắt buổi Workshop – MC Moody Hoàng Kim. Thường được biết đến với biệt danh cô giáo “Miss Kim”, một MC trẻ, sở hữu nguồn năng lượng tích cực với khả năng phát âm tiếng Anh ấn tượng. Đây cũng là nhân vật đang “hot rần rần” với bài phát biểu 100% bằng tiếng Anh tại chương trình TED x UEF 2022.

 

Với 2 cái tên ấn tượng, sở hữu profile khủng này, đã đem đến sức hút cực lớn cho “Chiến thuật chinh phục IELTS” ngay từ khi những thông tin đầu tiên về buổi Workshop này được công khai.

Điểm qua các sự kiện ấn tượng trong buổi Workshop của IELTS Mentor?

Xuyên suốt buổi Workshop “Chiến thuật chinh phục IELTS”, học viên tham gia đã nhận được rất nhiều các kiến thức học, ôn luyện và “thực chiến” trong bài thi IELTS quý giá dưới góc độ của một Chuyên gia ngôn ngữ và Giám khảo chấm IELTS dày dặn kinh nghiệm thông qua 3 phần chính của chương trình:

  • Phần thứ nhất, cung cấp các tips học hay, hiệu quả với cả 4 kỹ năng Writing, Reading, Speaking, Listening.
  • Phần thứ hai, lắng nghe Mr.Howard chia sẻ cách xây dựng timeline ôn thi hiệu quả nhất cho các bạn học IELTS.
  • Phần thứ ba, giao lưu và trả lời câu hỏi trực tiếp từ các khách mời tham gia chương trình.

IELTS Mentor xin cảm ơn các vị khách mời, MC và các bạn khán giả đã tin tưởng, quan tâm và ủng hộ chương trình, góp phần tạo nên một buổi Workshop thành công!

 

Chúng tôi sẽ tiếp tục đem đến những buổi Workshop dành cho những ai đang quan tâm đến IELTS và muốn có phương pháp học hiệu quả chinh phục bài thi IELTS. Xin hẹn gặp lại các bạn trong những buổi Workshop tiếp theo của IELTS Mentor!

Để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ:
* Hệ thống Cơ sở IELTS Mentor trên toàn quốc ( anh gắn link danh sách cơ sở)
* Trung tâm hỗ trợ: 1900 4455
* Email: cskh@ieltsmentor.edu.vn

Các bài viết liên quan

IELTS MENTOR HÂN HOAN MỪNG LỄ KHAI GIẢNG 2024-2025

IELTS Mentor khởi động hành trình học tập hứng khởi cùng tân sinh viên Đại học Hàng Hải

IELTS Mentor đồng hành cùng Đại học Hàng Hải, mang đến tư vấn về học tập và kỹ năng tiếng Anh cho tân sinh viên. Sự kiện cũng trao tặng nhiều phần quà và hỗ trợ sinh viên khởi đầu năm học mới với đầy đủ thông tin và động lực.

Mentor is Here đồng hành cùng tân sinh viên Đại học Thủy Lợi khám phá hành trình mới

IELTS Mentor có mặt tại Đại học Thủy Lợi với mong muốn giúp tân sinh viên nâng cao kỹ năng tiếng Anh và chuẩn bị cho hội nhập quốc tế.