Trang chủ » KHÓA HỌC LUYỆN THI IELTS TẠI IELTS MENTOR

KHÓA HỌC LUYỆN THI IELTS TẠI IELTS MENTOR

Khoá học luyện thi tại Ielts Mentor

Khóa học luyện thi IELTS – nền tảng vững chắc để chinh phục ước mơ của bạn. Bất cứ ai muốn có một tương lai sáng lạn hơn, dường như không thể thiếu đi việc sở hữu chứng chỉ IELTS. Khóa học luyện thi IELTS của IELTS Mentor không chỉ trang bị cho bạn kiến thức cần thiết. Mà còn hướng dẫn bạn cách áp dụng những kiến thức ấy một cách hiệu quả nhất. Hãy cùng IELTS Mentor khám phá những điều tuyệt vời mà khóa học này mang lại!

Bạn có gặp vấn đề này khi luyện thi IELTS 6.5?

Điểm IELTS 6.5 là mục tiêu mà rất nhiều người hướng tới. Tuy nhiên, đối mặt với con đường luyện thi đầy thách thức, không ít người không thể đạt được điểm số mình mong muốn.

  • Thất bại nhiều nhất là phần chất lượng và hiệu quả khi triển khai ý trong phần thi Speaking và Writing. Đôi khi, bạn biết rõ những điểm mình muốn truyền tải nhưng không thể diễn đạt một cách mạch lạc và sáng tạo. Điều này tạo cho họ cảm giác mất tự tin và lo âu khi thực hiện các phần thi này.

  • Việc mất hứng thú, mất động lực và trì hoãn việc học do không có sự hướng dẫn đúng đắn khi liên tục đối mặt với các bài thi khó. Đôi khi, chỉ cần một bài thi khó, một câu hỏi phức tạp mà không thể giải quyết được là đủ để làm mất đi cảm hứng học tập.

  • Thêm nữa, việc tốn rất nhiều thời gian và công sức chuẩn bị và làm đề. Nhưng không rút ra được kiến thức mới. Với mỗi đề thi, bạn cần học được điều gì đó mới mẻ. Nếu không, việc đó chỉ đơn thuần là lãng phí thời gian.

  • Cuối cùng, có lẽ điều buồn hơn là khi bạn biết một lượng lớn từ vựng, hiểu rõ cấu trúc. Nhưng lại không biết cách áp dụng những kiến thức đó vào bài thi IELTS. Việc này không chỉ cản trở kết quả thi của bạn. Mà còn tạo ra một tâm lý áp lực, khiến cho bạn cảm thấy thất vọng và bế tắc.

Các vấn đề khi bạn luyện thi IELTS 6.5

Các vấn đề khi bạn luyện thi IELTS 6.5

Kết quả của bạn sau đạt được gì sau khóa học IELTS 5.5 – 6.5+?

Sau khi hoàn thành khóa học IELTS từ 5.5 đến 6.5+, bạn sẽ thấy mình đã đạt được những bước tiến đáng kể. Không chỉ về kiến thức mà còn về kỹ năng và sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh. Dưới đây là những kết quả cụ thể mà bạn có thể kỳ vọng sau khóa học:

  • Chuyên sâu về Speaking và Writing: Điều này đảm bảo bạn có thể phát triển khả năng biểu đạt ý kiến một cách tự nhiên và mạch lạc trong Speaking. Và tạo ra các bài luận có cấu trúc, rõ ràng và thuyết phục trong Writing. Phần Writing chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xây dựng một bài luận có cấu trúc, rõ ràng. Sử dụng các cấu trúc câu và từ vựng phong phú để tăng cường sức thuyết phục của bài viết.

  • Vốn từ vựng đa dạng và phong phú: Bạn sẽ nắm vững từ vựng ở trình độ cao. Liên quan đến 15 chủ đề trong phần thi Speaking như: Giáo dục, môi trường, khoa học và Công nghệ, sức khỏe, du lịch, nghệ thuật, âm nhạc,… Và 10 chủ đề trong phần thi Writing như: Kinh doanh và kinh tế, giáo dục, môi trường, sức khỏe, công nghệ, xã hội, văn hóa,… Điều này giúp bạn tự tin hơn khi thảo luận về nhiều đề tài khác nhau. Từ đó tăng cơ hội đạt điểm cao.

  • Làm chủ ngữ pháp ở trình độ từ B2 đến C1: Khóa học giúp bạn sử dụng và làm chủ ngữ pháp ở trình độ nâng cao, từ B2 đến C1. Bên cạnh đó, khóa học cũng cung cấp các phương pháp học tập hiệu quả. Giúp bạn ứng dụng ngữ pháp một cách chính xác trong cả việc nói và viết. 

  • Kỹ năng viết Writing hiệu quả: Bạn sẽ học cách viết bài thi Writing một cách hiệu quả, bài bản. Và tối ưu về thời gian, ý tưởng, từ vựng, cũng như cách diễn đạt. Bạn sẽ làm chủ được cách triển khai cả Task 1 và Task 2 dưới dạng bài văn. Đồng thời tối ưu hóa điểm số bằng cách hiểu rõ và chinh phục các tiêu chí chấm thi.

  • Trả lời phần thi Speaking một cách bài bản và ăn điểm: Bạn sẽ có khả năng trả lời các câu hỏi trong tất cả ba phần của bài thi Speaking (Part 1, Part 2, và Part 3) một cách hấp dẫn, tự tin và chính xác. Sự chuẩn bị kỹ lưỡng giúp bạn tối đa hóa số điểm có thể đạt được. Từ việc trả lời các câu hỏi đơn giản đến việc phát triển ý kiến cá nhân và thảo luận sâu hơn về các chủ đề phức tạp.

Kết quả của bạn đạt được sau khi học khóa học IELTS 5.5 - 6.5+

Kết quả của bạn đạt được sau khi học khóa học IELTS 5.5 – 6.5+

Nội dung chi tiết khóa học luyện thi IELTS của IELTS Mentor

Buổi 1: Giới thiệu chung về khóa học và hướng dẫn phương pháp khóa học luyện thi IELTS của IELTS Mentor 

Buổi học đầu tiên mang lại sự thoải mái và vui vẻ. Nhưng cũng không kém phần hấp dẫn và kích thích tinh thần học tập.

– Chơi trò chơi để tạo cảm hứng học và không khí vui vẻ cho lớp, giáo viên làm quen với học viên và học viên làm quen với nhau.

Để tạo ra một bầu không khí thoải mái và vui nhộn, buổi học sẽ tiếp tục với những trò chơi tương tác. Giúp giáo viên và học viên làm quen với nhau. Việc này cũng tạo ra một cơ hội tuyệt vời để xây dựng ái dương tố chất học tập để khám phá và tiến bởi trong khóa học này.

– Hướng dẫn sử dụng ứng dụng tiếng Anh để luyện từ vựng, phản xạ và luyện thi.

Ngoài ra, giáo viên sẽ hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng tiếng Anh để luyện từ vựng, phản xạ và việc luyện thi IELTS. Sự hiện diện của công nghệ trong quá trình học tập không thể phủ nhận. Và việc tận dụng ứng dụng tiếng Anh đó để nâng cao kỹ năng của bạn là một cách tiếp cận hiệu quả.

– Hướng dẫn học viên đăng ký sử dụng các dịch vụ đi kèm: Gia sư bổ trợ , Cố vấn với chuyên gia IELTS, CLB tiếng Anh, Workshop.

Cuối cùng, bạn sẽ được hướng dẫn đăng ký sử dụng các dịch vụ đi kèm. Như gia sư, cố vấn Câu lạc bộ Tiếng Anh, và Workshop. Các dịch vụ này nhằm hỗ trợ bạn học tập một cách toàn diện. Đồng thời tạo ra cảm hứng học tập và cung cấp cho bạn cơ hội để thực hành và phát triển kỹ năng của mình trong một môi trường thực tế.

Giới thiệu chung về khóa học và hướng dẫn phương pháp

Giới thiệu chung về khóa học và hướng dẫn phương pháp

Buổi 2: Chủ đề Hometown & Transportation – Giới thiệu về cấu trúc bài Speaking, Writing và các kỹ thuật liên quan trong khóa học luyện thi IELTS của IELTS Mentor

Buổi học thứ 2, bạn sẽ chú tâm hơn vào việc học sâu về chủ đề Hometown & Transportation và cách áp dụng nó vào bài thi IELTS của bạn. 

– Giới thiệu format trong bài thi Speaking

Bên cạnh đó, chúng ta sẽ chi tiết hóa vùng phần thi Speaking. Từ format bài thi cho đến cách bạn có thể mở rộng ý và đưa ra câu trả lời tự tin. Thông qua việc luyện tập kỹ thuật này, bạn sẽ kiểm soát tốt hơn phần thi của mình. Và từ đó nâng cao điểm số Speaking của bạn.

– Thực hành luyện phản xạ và tối ưu điểm số trong phần thi Speaking. Phân tích câu hỏi để phát triển ý trong bài viết

Mối quan hệ giữa biểu đồ, đồ thị và văn bản được tạo trong Task 1 sẽ được khám phá thông qua phương pháp tiếp cận khoa học. Bạn cũng sẽ học cách phân tích câu hỏi để tận dụng tốt nhất về ưu điểm của mình khi viết bài thi.

Chủ đề Hometown & Transportation

Chủ đề Hometown & Transportation

Buổi 3: Chủ đề Leisure Time & Personal Taste – Làm quen dạng câu hỏi trong Speaking Part 1 – Phân tích line chart trong Writing Task 1

Buổi học thứ 3, giáo viên sẽ tập trung vào hai chủ đề: Leisure Time & Personal Taste. Cùng với việc làm quen với các câu hỏi trong phần Speaking Part 1 và cách phân tích Line Chart trong Writing Task 1.

– Làm quen với dạng phân tích line chart (biểu đồ đường thẳng) hiệu quả. Thực hành dạng line chart thông qua các bài tập và hoạt động nhóm

Đối với phần Writing, chúng ta sẽ dành thời gian làm quen với Line Chart và cách phân tích nó một cách hiệu quả. Thông qua việc làm các bài tập và hoạt động nhóm. Bạn sẽ được thực hành cách sử dụng các cấu trúc câu và từ vựng chính xác để mô tả và giải thích Line Chart.

Chủ đề Leisure Time & Personal Taste

Chủ đề Leisure Time & Personal Taste

Buổi 4: Chủ đề Describe a person – Làm quen dạng câu hỏi trong Speaking Part 1 (2) – Phân tích đồ thị trong Writing Task 1

Buổi học thứ 4 tiếp tục tập trung vào phần trả lời câu hỏi và làm bài thi IELTS. Nhưng lần này chúng ta sẽ xem xét chủ đề Describe a Person.

– Làm quen với loại câu hỏi: Thói quen, Yes/No, Wh-question, so sánh

Buổi học tiếp theo chúng ta sẽ tập trung vào các câu hỏi điển hình có trong Speaking Part 1. Sự hiểu biết về các câu hỏi: Thói quen, Yes/No, Wh-question, so sánh giúp bạn trả lời một cách chuẩn xác và tối ưu điểm số.

Chủ đề Describe a person

Chủ đề Describe a person

Buổi 5: Chủ đề Describe an Object – Làm quen với Speaking Part 2 – Phân tích bảng dữ liệu trong Writing Task 1

Buổi học thứ 5, chúng ta sẽ đi sâu vào chủ đề Describe an Object và làm quen với phần Speaking Part 2 trong khi tiếp tục nâng cao kỹ năng phân tích dữ liệu cho Writing Task 1.

– Hiểu các tiêu chí chấm điểm của Speaking Part 2. Thực hành và chuẩn hóa câu trả lời miêu tả về một người/ đồ vật trong phần Speaking Part 2

Chúng ta sau đó sẽ chuyển sự chú tâm đến phần Speaking Part 2. Nơi bạn phải miêu tả một người hoặc đồ vật một cách chi tiết. Bạn sẽ được làm quen với các tiêu chí chấm điểm trong phần thi này, cũng như thực hành và chuẩn hóa câu trả lời của mình.

– Thực hành phân tích bảng dữ liệu trong Writing Task 1

Đối với phần Writing Task 1, chúng ta sẽ tiếp tục thực hành kỹ năng phân tích dữ liệu bằng cách sử dụng table chart. Bạn sẽ được hướng dẫn cách tìm ra thông tin chính và cách tổ chức thông tin đó vào bài viết của mình một cách hợp lý.

Chủ đề Describe an Object

Chủ đề Describe an Object

Buổi 6: Chủ đề Describe a past event – Thực hành và tối ưu điểm Speaking Part 2 – Làm quen với dạng Describe a process trong Writing task 1

Buổi học thứ 6, chúng ta sẽ tập trung vào chủ đề Describe a Past Event. Tối ưu hóa điểm số cho Speaking Part 2 và làm quen với dạng đề Describe a Process trong Writing Task 1.

– Thực hành nói các đề bài Speaking Part 2 xoay quanh chủ đề Describe a past event

Phần thực hành nói tiếp theo sẽ tập trung vào đề bài của Speaking Part 2 liên quan đến chủ đề Describe a Past Event. Bạn sẽ có thêm thời gian để thực hành, tối ưu câu trả lời của mình và nhận phản hồi để cải thiện.

– Làm quen và xử lý dạng Describe a process trong Writing Task 1

Chúng ta cũng sẽ nắm bắt cơ hội để làm quen với dạng đề Describe a Process trong Writing Task 1. Bạn sẽ học cách xử lý, mô tả các bước và chi tiết của một quá trình nào đó.

Chủ đề Describe a past event

Chủ đề Describe a past event

Buổi 7: Chủ đề Describe a place – Thực hành Speaking Part 2 – Phân tích bản đồ trong Writing Task 1

Buổi học thứ 7, chúng ta sẽ tiếp tục khám phá chủ đề Describe a Place. Tập trung thực hành cho phần Speaking Part 2 và làm quen với việc phân tích bản đồ trong Writing Task 1.

– Phát triển ý tưởng, lên dàn bài và thực hành nói các đề bài Speaking Part 2 xoay quanh chủ đề Describe a place

Chúng ta sẽ dành một khoảng thời gian để phát triển ý tưởng, lên dàn bài và thực hành nói cho các đề bài của Speaking Part 2. Xoay quanh chủ đề Describe a Place. Việc này sẽ giúp bạn tiến bộ nhanh chóng trong phần thi Speaking IELT.

– Làm quen và xử lý dạng bài phân tích bản đồ trong Writing Task 1

Đối với phần Writing Task 1, chúng ta sẽ làm quen với việc phân tích bản đồ. Một kỹ năng quan trọng giúp bạn nắm rõ thông tin từ bản đồ và thể hiện nó trong bài viết của mình.

– Thực hành viết bài phân tích bản đồ

Chúng ta cũng sẽ thực hành viết bài phân tích bản đồ. Là cơ hội tuyệt vời để bạn áp dụng những kiến thức đã học.

Buổi 8: Tổng quan các kỹ năng tối ưu điểm số trong phần thi Speaking Part 2. Làm quen với bài có 2 biểu đồ trong Writing Task 2

Buổi học thứ 8, chúng ta sẽ tập trung vào việc kỹ năng tối ưu điểm số trong phần thi Speaking Part 2. Và làm quen với bài có 2 biểu đồ trong Writing Task 2.

– Tổng quan các kỹ năng để tối ưu điểm số trong phần thi Speaking Part 2

Chúng ta sẽ tiếp tục đi vào phần tổng quan các kỹ năng. Để tối ưu điểm số trong phần thi Speaking Part 2. Việc này sẽ giúp bạn nắm vững phần thi này và từ đó tăng điểm số của mình.

– Làm quen và xử lý bài có 2 biểu đồ trong Writing Task 2

Đối với phần Writing Task 2, chúng ta sẽ làm quen với bài có 2 biểu đồ. Bạn sẽ học cách xử lý thông tin từ 2 biểu đồ. Cũng như cách thức tổ chức thông tin này một cách hợp lý trong bài viết của mình.

Làm quen với bài có 2 biểu đồ trong Writing Task 2

Làm quen với bài có 2 biểu đồ trong Writing Task 2

Buổi 9: Tổng hợp kỹ năng đặt điểm cao Speaking Part 2 – Giới thiệu về Writing task 2

Buổi học thứ 9 sẽ tập trung vào việc tổng hợp kỹ năng đầu điểm cao cho Speaking Part 2 và giới thiệu về Writing Task 2.

– Hướng dẫn tư duy chuẩn bị bài thi và tổng hợp mẫu câu ăn điểm trong Speaking Part 2

Trong buổi học này, chúng tôi sẽ giúp bạn chuẩn bị cho Speaking Part 2. Bằng cách hướng dẫn tư duy sắp xếp và trình bày ý kiến một cách mạch lạc. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ cung cấp các mẫu câu ăn điểm. Giúp bạn nâng cao khả năng đạt điểm cao trong phần thi này.

– Làm quen với các dạng đề thi Writing task 2 và Academic Writing

Chúng tôi sẽ giới thiệu về Writing Task 2 và Academic Writing. Cung cấp cho bạn thông tin về các dạng đề thi và hướng tiếp cận tốt nhất.

– Hướng dẫn cách phân tích đề thi và chuẩn bị luận điểm

Chúng tôi cũng sẽ hướng dẫn bạn cách phân tích đề thi và chuẩn bị luận điểm cho Writing Task 2. Cách tiếp cận này sẽ giúp bạn làm bài một cách có tổ chức và cụ thể.

Buổi 10: Kiểm tra giữa kỳ

Buổi học thứ 10 chúng ta sẽ tập trung vào kiểm tra giữa kỳ. Đây là cơ hội để bạn áp dụng những kiến thức và kỹ năng bạn đã học được khi thực hành các phần thi IELTS.

Buổi 11: Đưa ra và bảo vệ luận điểm trong Speaking Part 3 – Xây dựng câu văn và đoạn văn học thuật

Buổi học thứ 11 chúng ta sẽ tìm hiểu cách đưa ra và bảo vệ luận điểm trong SP3. Cũng như xây dựng câu văn và đoạn văn học thuật.

– Hướng dẫn cách đề ra và bảo vệ một quan điểm

Chúng tôi sẽ dạy bạn cách đưa ra một quan điểm và phòng thủ nó trong quá trình trả lời câu hỏi. Điều này cực kỳ quan trọng khi bạn thực hiện Speaking Part 3.

– Đánh giá 2 quan điểm khác nhau, thể hiện sự đồng tình và phản đối

Bạn sẽ được hướng dẫn cách đánh giá hai quan điểm khác nhau. Và thể hiện sự đồng tình hoặc phản đối. Kỹ năng này rất hữu ích để thể hiện tư duy phân tích và đánh giá của mình.

– Hướng dẫn nâng cao kỹ năng viết học thuật cho Writing Task 2

Trong buổi này, chúng tôi sẽ trang bị cho bạn các kỹ thuật xây dựng câu và đoạn văn theo phong cách học thuật. Giúp tăng tính chuyên nghiệp và sâu sắc cho bài viết. Bạn cũng sẽ học cách sử dụng mẫu câu ăn điểm để tối ưu hóa kết quả trong Writing Task 2. Cùng với thực hành viết mở bài và kết luận. Nhằm nâng cao kỹ năng trình bày và hoàn thiện bài viết của mình.

Đưa ra và bảo vệ luận điểm trong Speaking Part 3

Đưa ra và bảo vệ luận điểm trong Speaking Part 3

Buổi 12: Dạng bài Speaking Part 3 Advantages and Disadvantage – Cấu trúc đoạn văn trong Writing Task 2

Buổi học thứ 12, chúng ta hãy khám phá dạng bài Speaking Part 3 với chủ đề Advantages and Disadvantages. Cũng như tìm hiểu cấu trúc đoạn văn trong Writing Task 2.

– Hướng dẫn cách trả lời dạng bài ưu nhược điểm trong Speak Part 3

Tiếp theo, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách trả lời hiệu quả cho dạng đề ưu nhược điểm trong phần thi Speaking Part 3. Bạn sẽ học cách đưa ra câu trả lời một cách thông minh và thực tế để đạt được điểm số cao nhất.

– Thực hành viết đoạn văn phân tích luận điểm trong Writing Task 2

Bạn sẽ được thực hành viết đoạn văn phân tích luận điểm trong Writing Task 2. Điều này giúp bạn nâng cao kỹ năng viết và phân tích luận điểm.

Dạng bài Speaking Part 3 Advantages and Disadvantage

Dạng bài Speaking Part 3 Advantages and Disadvantage

Buổi 13: Làm quen với các dạng đề Speaking Part 3 còn lại – Trình bày ưu nhược điểm trong Writing Task 2

Buổi học thứ 13, chúng ta sẽ tiếp tục làm quen với các dạng đề Speaking Part 3 còn lại. Và học cách trình bày ưu nhược điểm trong Writing Task 2.

– Làm quen với dạng bài viết Writing Task 2 Advantages and Disadvantage

Cuộc hành trình của buổi học tiếp tục với việc làm quen với dạng bài viết Writing Task 2 về Advantages and Disadvantages. Đây là dạng đề bài cực kỳ phổ biến trong phần thi IELTS Writing. Nên việc nắm vững cách tiếp cận bài này sẽ giúp bạn tăng cơ hội đạt điểm cao.

Buổi 14: Luyện tập Speaking Part 3 – Dạng bài Writing Task 2 Discussion Essay

Buổi học thứ 14, chúng ta sẽ tập trung luyện tập cho Speaking Part 3 và học cách làm bài Writing Task 2 với dạng bài tiểu luận nghị luận.

– Hướng dẫn làm Writing Task 2 dạng bài tiểu luận nghị luận

Chúng tôi sẽ tiếp tục hướng dẫn bạn làm Writing Task 2 với dạng bài tiểu luận nghị luận. Những hướng dẫn chi tiết này giúp bạn hiểu rõ cách tiếp cận và viết bài hiệu quả cho dạng bài này.

– Thực hành phân tích luận điểm trong bài Discussion Essay

Tiếp theo là phần thực hành phân tích luận điểm trong bài Discussion Essay. Kỹ năng này rất quan trọng và sẽ giúp bạn trình bày ý kiến một cách rõ ràng, mạch lạc và thuyết phục.

Buổi 15: Bài thi mô phỏng Speaking – Dạng bài Writing Task 2 Opinion Essay

Buổi học thứ 15, chúng ta sẽ tập trung vào bài thi mô phỏng Speaking và luyện tập dạng bài Writing Task 2 Opinion Essay.

– Thực hành thi mô phỏng Speaking 3 phần

Tiếp theo là phần thực hành thi mô phỏng Speaking. Bạn sẽ thực hành qua ba phần của bài thi Speaking. Giúp bạn làm quen và ôn tập lại kỹ năng phản hồi trước các câu hỏi thực tế.

– Tìm hiểu cách viết tiểu luận đưa ra ý kiến trong Writing Task 2

Chúng tôi cũng sẽ hướng dẫn bạn tìm hiểu cách viết tiểu luận đưa ra ý kiến cá nhân trong Writing Task 2. Một kỹ năng không thể thiếu khi làm dạng bài Writing Task 2 Opinion Essay. Điều này sẽ giúp bạn trình bày ý kiến cá nhân của mình một cách rõ ràng và thuyết phục.

Dạng bài Writing Task 2 Opinion Essay

Dạng bài Writing Task 2 Opinion Essay

Buổi 16: Bài thi mô phỏng Speaking – Dạng bài Writing Task 2 Cause – Effect / Problem – Solution

Buổi học thứ 16, chúng ta sẽ tiếp tục thực hành cho bài thi Speaking. Và tìm hiểu về dạng bài Writing Task 2 Cause – Effect / Problem – Solution.

– Làm quen dạng đề nguyên nhân – kết quả trong phần thi Writing Task 2

Tiếp theo, chúng tôi sẽ giới thiệu và giúp bạn làm quen với dạng đề nguyên nhân – kết quả trong phần thi Writing Task 2. Đây là dạng đề quan trọng mà bạn sẽ thường xuyên gặp phải trong kỳ thi IELTS.

Buổi 17: Bài thi mô phỏng Speaking – Luyện tập Writing trong khóa học luyện thi IELTS của IELTS Mentor

Trong buổi 17, chúng ta sẽ tiếp tục tập trung vào bài thi mô phỏng Speaking và thực hành kỹ năng viết.

– Luyện tập viết bình hoàn chỉnh tính thời gian

Đối với phần luyện tập viết, chúng tôi sẽ hướng dẫn và giúp bạn luyện tập viết bài hoàn chỉnh trong thời gian giới hạn. Kỹ năng này đặc biệt quan trọng trong việc chuẩn bị cho bài thi đối với những bạn mong muốn đạt điểm số cao.

Buổi 18: Kiểm tra cuối kỳ trong khóa học luyện thi IELTS của IELTS Mentor

Buổi 19: Tổng kết

Buổi học 19 là cơ hội để bạn có thể nhìn lại quá trình học tập trong thời gian qua. Đánh giá những tiến bộ đã đạt được, những khó khăn đã vượt qua và những thách thức còn đang đợi phía trước

Thời gian học khóa học luyện thi IELTS 5.5 – 6.5+ như thế nào?

Dưới đây là thời gian học dành cho học viên đăng ký khóa học luyện thi IELTS:

Thứ 2 – 5 Thứ 3 -6 Thứ 4-7 Thời lượng Thời lượng
18h00 – 21h00 18h00 – 21h00 18h00 – 21h00 19 BUỔI

(Đạt trình độ đầu ra IELTS 6.5+)

3h/BUỔI

(18 học viên)

Thời gian học khóa học luyện thi IELTS 5.5 – 6.5+

Các quyền lợi của học viên tại IELTS Mentor khi tham gia khóa học luyện thi IETLS – IELTS Mentor

Học khóa học luyện thi tại IELTS Mentor, học viên sẽ được hưởng một loạt quyền lợi đặc biệt, thiết kế để hỗ trợ và tối ưu hóa trải nghiệm học tập. Từ việc lên kế hoạch học tập đến việc luyện thi IELTS một cách hiệu quả. 

Dưới đây là chi tiết về các quyền lợi:

  • Tư vấn: Học viên sẽ được tư vấn lộ trình học cá nhân hoá, giúp xác định mục tiêu và định hình chiến lược học tập phù hợp. Dịch vụ tư vấn cũng bao gồm cơ hội thi thử và học thử IELTS miễn phí. Giúp học viên đánh giá trình độ và điều chỉnh phương pháp học tập của mình.

  • Gia sư: Được phân công một gia sư bổ trợ, gia sư sẽ hỗ trợ học viên miễn phí ngoài giờ học chính thức. Gia sư này sẽ giúp học viên giải quyết các vấn đề cụ thể và tăng cường kỹ năng cần thiết để thành công trong kỳ thi IELTS.

  • Chương trình Cố vấn học tập 1-1: Ngoài gia sư, học viên còn được hỗ trợ bởi một cố vấn học tập, là chuyên gia IELTS, người sẽ đồng hành cùng học viên trong các buổi tư vấn cá nhân hàng tháng. C

  • Workshop và CLB Tiếng Anh: Học viên có cơ hội tham gia vào các hoạt động sinh hoạt CLB Tiếng Anh với người nước ngoài và các workshop định hướng học tập. Những sự kiện này không chỉ giúp cải thiện kỹ năng tiếng Anh. Mà còn mở rộng kiến thức và kỹ năng học tập. Cũng như cung cấp cơ hội tương tác với cộng đồng học viên và người nước ngoài.

  • Ứng dụng học: Học viên được cấp quyền truy cập vào ứng dụng học tiếng Anh và luyện thi IELTS trọn đời. Giúp họ có thể tiếp tục phát triển kỹ năng tiếng Anh của mình. Ngay cả sau khi hoàn thành khóa học. Ứng dụng này bao gồm một loạt bài học, bài tập và nguồn lực học tập. Được thiết kế để hỗ trợ học viên ở mọi cấp độ kỹ năng.

>> Xem thêm: Trải nghiệm học tập tại IELTS Mentor của học viên

Kết luận

Cuộc hành trình luyện thi IELTS của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với khóa học IELTS Mentor cung cấp. Những kiến thức cần thiết, kỹ năng thiết yếu. Và sự hỗ trợ không ngừng nghỉ từ đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm. Tất cả đều sẵn sàng để giúp bạn chinh phục mục tiêu. Hãy bắt đầu khám phá khóa học luyện thi IELTS của chúng tôi ngay hôm nay và đặt bước chân đầu tiên trên hành trình thành công.

Để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ:
* Hệ thống Cơ sở IELTS Mentor trên toàn quốc
* Trung tâm hỗ trợ: 1900 4455
* Email: cskh@ieltsmentor.edu.vn

Các bài viết liên quan

KẾT QUẢ TRÚNG THƯỞNG ĐỢT 2 | HỌC IELTS CỰC MÊ CÓ XE XỊN RƯỚC VỀ

DANH SÁCH QUAY THƯỞNG ĐỢT 2 | HỌC IELTS CỰC MÊ – CÓ XE XỊN RƯỚC VỀ

Thư Xin Lỗi và Đính Chính Thông Tin