Trang chủ » IELTS Mentor vinh dự nhận danh hiệu ”Top 100 The Best of Vietnam 2023”

IELTS Mentor vinh dự nhận danh hiệu ”Top 100 The Best of Vietnam 2023”

Ngày 08/10/2023 tại nhà hát Quân đội phía Nam ( TP. Hồ Chí Minh ) diễn ra chương trình The Best of Vietnam 2023, Công ty THNHH giáo dục IELTS Mentor đã vinh dự nhận giải thưởng Top100 The Best of Vietnam 2023.

 

Chương trình do Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam phối hợp với Tạp chí Sở hữu trí tuệ & Sáng tạo cùng các cơ quan Trung ương và địa phương tổ chức nhằm biểu dương “Doanh nhân, Doanh nghiệp xuất sắc” để chào mừng kỷ niệm 19 năm ngày Doanh nhân Việt Nam.

IELTS Mentor nhận giải “Top 100 The Best of Vietnam 2023”

Tại buổi lễ, IELTS Mentor  vinh dự khi được vinh danh với giải thưởng “Top 100 The Best of Vietnam 2023” trong lĩnh vực Giáo dục và Đào tạo.

Giải thưởng “Top 100 The Best of Vietnam 2023” là một trong những giải thưởng uy tín và được công nhận rộng rãi tại Việt Nam, nhằm tôn vinh và ghi nhận những thành tựu xuất sắc của các doanh nghiệp và tổ chức trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Đây là một sự thừa nhận danh giá cho sự đóng góp của IELTS Mentor trong việc nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo tiếng Anh tại Việt Nam.

Môi trường IELTS Mentor

IELTS Mentor đã từng bước khẳng định vị trí của mình là một trong những điểm đến hàng đầu cho những người học tiếng Anh và chinh phục IELTS. Trung tâm không chỉ cung cấp môi trường học hiện đại, sáng tạo, tạo nhiều cảm hứng cho học viên, mà còn đồng hành, hỗ trợ học viên từ đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp,  giàu kinh nghiệm.

Thành công của IELTS Mentor không chỉ thể hiện qua việc học viên đạt được những kết quả xuất sắc trong kỳ thi IELTS mà còn qua việc góp phần nâng cao trình độ tiếng Anh của cộng đồng. Đây cũng là một trong những lý do khiến IELTS Mentor được chọn là một trong “Top100 The Best of Vietnam 2023”.

IELTS Mentor cam kết tiếp tục cung cấp dịch vụ đào tạo tiếng Anh chất lượng, giúp học sinh và sinh viên đạt được những mục tiêu học tập và nghề nghiệp của mình. Sự vinh dự này sẽ là động lực mạnh mẽ để IELTS Mentor không ngừng phát triển và mang lại giá trị cho cộng đồng học tiếng Anh tại Việt Nam.

 

 

Để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ:
* Hệ thống Cơ sở IELTS Mentor trên toàn quốc ( anh gắn link danh sách cơ sở)
* Trung tâm hỗ trợ: 1900 4455
* Email: cskh@ieltsmentor.edu.vn

Các bài viết liên quan

IELTS MENTOR HÂN HOAN MỪNG LỄ KHAI GIẢNG 2024-2025

IELTS Mentor khởi động hành trình học tập hứng khởi cùng tân sinh viên Đại học Hàng Hải

IELTS Mentor đồng hành cùng Đại học Hàng Hải, mang đến tư vấn về học tập và kỹ năng tiếng Anh cho tân sinh viên. Sự kiện cũng trao tặng nhiều phần quà và hỗ trợ sinh viên khởi đầu năm học mới với đầy đủ thông tin và động lực.

Mentor is Here đồng hành cùng tân sinh viên Đại học Thủy Lợi khám phá hành trình mới

IELTS Mentor có mặt tại Đại học Thủy Lợi với mong muốn giúp tân sinh viên nâng cao kỹ năng tiếng Anh và chuẩn bị cho hội nhập quốc tế.