Trang chủ » Trao học bổng tại sự kiện Chào Tân sinh viên Đại học Ngoại ngữ Huế

Trao học bổng tại sự kiện Chào Tân sinh viên Đại học Ngoại ngữ Huế

ielts-mentor-dai-hoc-ngoai-ngu-hue
Trên cương vị là nhà tài trợ, IELTS Mentor đã trao tặng học bổng cho tân sinh viên ĐH Ngoại ngữ Huế có thành tích xuất sắc tại ngày hội Chào tân sinh viên.

Vào ngày 5/11/2022, ngày hội chào tân sinh viên K19 trường Đại học Ngoại ngữ Huế đã diễn ra. IELTS Mentor vô cùng vui mừng khi được tham gia sự kiện đặc biệt này dưới vai trò là một nhà đồng hành, đem đến những giá trị cả về tinh thần cũng như “hiện kim” cho cùng các HUFLISers.

Ấn tượng với chương trình Chào Tân sinh viên K19 của trường Đại học Ngoại  ngữ Huế!

Ngày hội Chào đón tân sinh viên là sự kiện được tổ chức vào tháng 10 hàng năm của trường Đại học Ngoại ngữ Huế. Nhằm giúp các tân sinh viên có thể hiểu rõ hơn về ngôi trường, môi trường mình sắp theo học cũng như có thể hòa nhập tốt hơn với một môi trường mới!

Sân khấu của Ngày hội chào đón Tân sinh viên K19 trường Đại học Ngoại ngữ Huế

Với cương vị là nhà tài trợ, người đồng hành cùng tân sinh viên. Chúng tôi cảm thấy thực sự may mắn và vui mừng khi thấy được tinh thần nhiệt huyết. Sự bùng cháy hết mình của các HUFLISers trong sự kiện này.

IELTS Mentor trao học bổng, tiếp thêm sức mạnh tri thức

Trong buổi sáng của ngày hội, gian hàng của IELTS Mentor đã có mặt tại khuôn viên tổ chức sự kiện để giao lưu và gặp gỡ với các bạn sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ Huế.  Tại đây, các HUFLISers đã được tham gia rất nhiều minigame hấp dẫn và nhận được các phần quà kỉ niệm.

Không khí tại Ngày hội chào đón Tân sinh viên K19

Để tiếp thêm sức mạnh học tập của các bạn sinh viên, để phát triển sứ mệnh dẫn dắt. IELTS Mentor đã trao tặng học bổng tiếng anh. Cùng các bạn học viên chinh phục IELTS trên chặng đường sắp tới.

Đại diện trao học bổng cho Tân sinh viên có thành tích đầu vào xuất sắc 

IELTS Mentor xin chúc mừng ĐH Ngoại ngữ Huế đã có ngày hội vô cùng thành công mỹ mãn. Chúng tôi cũng xin cảm ơn BTC đã đem đến một chương trình ấn tượng. Bùng nổ cảm xúc để IELTS Mentor có cơ hội được hòa chung nhiệt huyết tuổi trẻ.

Xin được cảm ơn các bạn học viên đã dành nhiều sự yêu quý và quan tâm tới trung tâm. Mong rằng trong tương lai, IELTS Mentor sẽ được đồng hành cùng các bạn trong việc chinh phục ước mơ IELTS!

 

Để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ:
* Hệ thống Cơ sở IELTS Mentor trên toàn quốc ( anh gắn link danh sách cơ sở)
* Trung tâm hỗ trợ: 1900 4455
* Email: cskh@ieltsmentor.edu.vn

Các bài viết liên quan

IELTS MENTOR HÂN HOAN MỪNG LỄ KHAI GIẢNG 2024-2025

IELTS Mentor khởi động hành trình học tập hứng khởi cùng tân sinh viên Đại học Hàng Hải

IELTS Mentor đồng hành cùng Đại học Hàng Hải, mang đến tư vấn về học tập và kỹ năng tiếng Anh cho tân sinh viên. Sự kiện cũng trao tặng nhiều phần quà và hỗ trợ sinh viên khởi đầu năm học mới với đầy đủ thông tin và động lực.

Mentor is Here đồng hành cùng tân sinh viên Đại học Thủy Lợi khám phá hành trình mới

IELTS Mentor có mặt tại Đại học Thủy Lợi với mong muốn giúp tân sinh viên nâng cao kỹ năng tiếng Anh và chuẩn bị cho hội nhập quốc tế.