Trang chủ » Tận hưởng “Hơi thở Phương Đông” cùng Đại học Văn Lang

Tận hưởng “Hơi thở Phương Đông” cùng Đại học Văn Lang

IELTS Mentor đồng hành cùng sinh viên Đại học Văn Lang tại chương trình học thuật “Đêm Phương Đông”

 

IELTS Mentor đồng hành cùng đêm Phương Đông

Trong chương trình học thuật “Đêm Phương Đông” tại Đại học Văn Lang, IELTS Mentor vinh dự được đồng hành cùng sinh viên Khoa Xã hội & Nhân văn với vai trò Nhà tài trợ Vàng. Sự kiện đã mang đến cho trung tâm cơ hội đồng hành cùng các bạn sinh viên khám phá văn hóa của các nước. Đồng thời, chia sẻ về lộ trình học IELTS, giúp các bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho kỹ năng ngoại ngữ trong tương lai.

Tại sự kiện, đội ngũ của IELTS Mentor đã cùng các SOHU-ers (sinh viên Khoa Xã hội & Nhân văn) tìm hiểu sâu hơn về văn hóa của các nước nói tiếng Anh. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng chia sẻ về các phương pháp học tập và lộ trình học IELTS hiệu quả, giúp các bạn sinh viên có thêm định hướng và động lực trên con đường chinh phục IELTS.

IELTS Mentor là nhà đại diện vàng của sự kiện “Đêm Phương Đông”

IELTS Mentor hy vọng rằng những suất học bổng cùng các phần quà đặc biệt được trao tại sự kiện sẽ là nguồn động viên và hỗ trợ quý báu cho các bạn sinh viên Đại học Văn Lang trong hành trình chinh phục IELTS. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng các bạn, giúp các bạn đạt được những kết quả tốt nhất.

Cảm ơn BGH Trường Đại học Văn Lang đã tạo điều kiện cho trung tâm được đồng hành cùng sự kiện. Đây không chỉ là nơi giao lưu văn hóa mà còn là dịp để các bạn sinh viên thể hiện sự sáng tạo và nhiệt huyết trong học tập và phát triển bản thân.

Để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ:
* Hệ thống Cơ sở IELTS Mentor trên toàn quốc ( anh gắn link danh sách cơ sở)
* Trung tâm hỗ trợ: 1900 4455
* Email: cskh@ieltsmentor.edu.vn

Các bài viết liên quan

IELTS MENTOR HÂN HOAN MỪNG LỄ KHAI GIẢNG 2024-2025

IELTS Mentor khởi động hành trình học tập hứng khởi cùng tân sinh viên Đại học Hàng Hải

IELTS Mentor đồng hành cùng Đại học Hàng Hải, mang đến tư vấn về học tập và kỹ năng tiếng Anh cho tân sinh viên. Sự kiện cũng trao tặng nhiều phần quà và hỗ trợ sinh viên khởi đầu năm học mới với đầy đủ thông tin và động lực.

Mentor is Here đồng hành cùng tân sinh viên Đại học Thủy Lợi khám phá hành trình mới

IELTS Mentor có mặt tại Đại học Thủy Lợi với mong muốn giúp tân sinh viên nâng cao kỹ năng tiếng Anh và chuẩn bị cho hội nhập quốc tế.