Trang chủ » Mentee Đoàn Nguyễn Sơn Trà “bứt phá” với 7.5 IELTS cùng IELTS Mentor

Mentee Đoàn Nguyễn Sơn Trà “bứt phá” với 7.5 IELTS cùng IELTS Mentor

Mentee Đoàn Nguyễn Sơn Trà đạt 7.5 IELTS nhờ sự hỗ trợ tận tâm từ đội ngũ Mentor và phương pháp giảng dạy hiệu quả từ IELTS Mentor.

 

Bảng vàng của IELTS Mentor lại thêm phần rực rỡ với điểm số 7.5 ấn tượng của Mentee Sơn Trà, minh chứng cho sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng của em trong suốt thời gian qua.

Chia sẻ về hành trình chinh phục IELTS, Sơn Trà đã bày tỏ sự biết ơn đối với thầy trợ giảng và thầy giáo chính tại IELTS Mentor. Sự tận tâm của thầy trợ giảng, cùng với phương pháp giảng dạy dễ hiểu và lôi cuốn của thầy giáo chính, đã giúp Trà nắm vững nhiều kiến thức bổ ích. Đặc biệt, Trà rất ấn tượng với chương trình Gia sư đồng hành, cung cấp các buổi tư vấn và dạy online miễn phí, đảm bảo học viên đạt được mục tiêu đã đề ra.

Những lời chia sẻ chân thành từ Sơn Trà chính là động lực lớn cho IELTS Mentor. Trung tâm tự hào với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và cam kết tiếp tục đồng hành cùng các học viên trong hành trình chinh phục IELTS.

Một lần nữa, xin chúc mừng Sơn Trà vì đã “bứt phá” thành công và cảm ơn em đã tin tưởng chọn IELTS Mentor làm người bạn đồng hành trên con đường chinh phục thử thách này. IELTS Mentor luôn sẵn sàng hỗ trợ em tiếp tục đạt được những mục tiêu mới trong tương lai!

Để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ:
* Hệ thống Cơ sở IELTS Mentor trên toàn quốc ( anh gắn link danh sách cơ sở)
* Trung tâm hỗ trợ: 1900 4455
* Email: cskh@ieltsmentor.edu.vn

Các bài viết liên quan

IELTS MENTOR HÂN HOAN MỪNG LỄ KHAI GIẢNG 2024-2025

IELTS Mentor khởi động hành trình học tập hứng khởi cùng tân sinh viên Đại học Hàng Hải

IELTS Mentor đồng hành cùng Đại học Hàng Hải, mang đến tư vấn về học tập và kỹ năng tiếng Anh cho tân sinh viên. Sự kiện cũng trao tặng nhiều phần quà và hỗ trợ sinh viên khởi đầu năm học mới với đầy đủ thông tin và động lực.

Mentor is Here đồng hành cùng tân sinh viên Đại học Thủy Lợi khám phá hành trình mới

IELTS Mentor có mặt tại Đại học Thủy Lợi với mong muốn giúp tân sinh viên nâng cao kỹ năng tiếng Anh và chuẩn bị cho hội nhập quốc tế.