Trang chủ » Mentee ‘‘ ẵm trọn ’’ IELTS 7.5 với Listening & Reading đạt 8.5

Mentee ‘‘ ẵm trọn ’’ IELTS 7.5 với Listening & Reading đạt 8.5

Bảng vàng của IELTS Mentor tháng 12 tiếp tục được “khuấy động” bằng một con điểm 7.5 “chất lừ” của Mentee Diệu Thúy.

 

IELTS Mentor rất tự hào khi Diệu Thúy – học viên xuất sắc của trung tâm vừa đạt được điểm IELTS ấn tượng là 7.5. Kết quả 7.5 Overall, trong đó Listening & Reading đều đạt 8.5 là thành quả vô cùng xứng đáng cho sự chăm chỉ và nỗ lực của Thúy cũng như sự hỗ trợ đặc biệt từ đội ngũ giáo viên chất lượng của trung tâm.

Điểm IELTS:

7.5 (Listening: 8.5, Reading: 8.5, Writing: 6.5, Speaking: 6.5)

Chia Sẻ Thành Tích:

Diệu Thúy không chỉ xuất sắc khi đạt thành tích cao, mà còn chia sẻ những trải nghiệm và chiến lược học tập mà em đã áp dụng để đạt được kết quả cao này. Điều này sẽ là nguồn động viên quý báu cho những học viên khác đang chủ động học tập và chuẩn bị cho kỳ thi của mình.

Thúy chia sẻ  ” Em thực sự cảm ơn IELTS Mentor. Vì sự hỗ trợ nhiệt tình và tận tâm của đội ngũ Mentor, quản lý học viên,… Anh/chị không chỉ giúp em nắm vững kiến thức. Mà còn truyền đạt những kinh nghiệm thi cần thiết. Điều này làm em tự tin hơn khi bước vào kỳ thi. Và em đạt được kết quả mà mình mong đợi.” 

IELTS Mentor chúc mừng Diệu Thúy đã đạt được một kết quả hết sức mỹ mãn. Cảm ơn em đã tin tưởng chọn IELTS Mentor là người đồng hành chinh phục chặng đường IELTS . Hãy tiếp tục phấn đấu và đặt ra những mục tiêu mới trong hành trình học tiếng Anh nhé!

 

Để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ:
* Hệ thống Cơ sở IELTS Mentor trên toàn quốc ( anh gắn link danh sách cơ sở)
* Trung tâm hỗ trợ: 1900 4455
* Email: cskh@ieltsmentor.edu.vn

Các bài viết liên quan

IELTS MENTOR HÂN HOAN MỪNG LỄ KHAI GIẢNG 2024-2025

IELTS Mentor khởi động hành trình học tập hứng khởi cùng tân sinh viên Đại học Hàng Hải

IELTS Mentor đồng hành cùng Đại học Hàng Hải, mang đến tư vấn về học tập và kỹ năng tiếng Anh cho tân sinh viên. Sự kiện cũng trao tặng nhiều phần quà và hỗ trợ sinh viên khởi đầu năm học mới với đầy đủ thông tin và động lực.

Mentor is Here đồng hành cùng tân sinh viên Đại học Thủy Lợi khám phá hành trình mới

IELTS Mentor có mặt tại Đại học Thủy Lợi với mong muốn giúp tân sinh viên nâng cao kỹ năng tiếng Anh và chuẩn bị cho hội nhập quốc tế.