Trang chủ » Lời ‘‘ tỏ tình ’’ dành cho Mentor Hoài An từ Mentee của IELTS Mentor

Lời ‘‘ tỏ tình ’’ dành cho Mentor Hoài An từ Mentee của IELTS Mentor

Sau khi kết thúc khóa học cùng các học viên, Mentor Hoài An bất ngờ nhận được lời nhắn ‘‘ tỏ tình ’’ đầy cảm xúc từ Mentee.

 

Vừa rồi, tại cơ sở IELTS Mentor Phố Vọng. Lớp IE5.5_63 đã kết thúc một hành trình học tập đáng nhớ của khóa IELTS 4.5-5.5. Lớp học được dẫn dắt bởi Mentor Hoài An – người hướng dẫn đầy tâm huyết trong suốt thời gian học.

Với sự tâm huyết, tri thức sâu rộng và tinh thần hướng dẫn tận tâm, Mentor Hoài An đã để lại những dấu ấn khó quên trong lòng học viên. Mỗi buổi học không chỉ là việc truyền đạt kiến thức mà còn là hành trình tìm kiếm kiến thức mới, vượt qua những thách thức trong tiếng Anh.

Sau khi kết thúc khóa học, một Mentee giấu tên của lớp IE5.5_63 đã gửi tới Mentor Hoài An một tin nhắn “tỏ tình” đầy cảm xúc. Lời nhắn không chỉ là sự bày tỏ lòng biết ơn mà còn là sự yêu quý. Và nhìn nhận đúng giá trị của Mentor Hoài An trong hành trình học tập cùng các học viên. Lời nhắn chứa đựng sự tri ân và tình cảm chân thành từ đáy lòng.

IELTS Mentor xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Mentor Hoài An cùng các thầy cô của IELTS Mentor. Với tâm huyết và lòng nhiệt huyết, các bạn đã không ngừng hỗ trợ. Đồng hành cùng học viên trên hành trình chinh phục IELTS 6.5+. Sự cống hiến và tận tâm của các Mentor là nguồn động viên lớn, giúp học viên vượt qua mọi khó khăn.

Hãy cùng nhau tiếp tục hành trình chinh phục IELTS. Xây dựng những kỷ niệm mới và thành công lớn hơn. Cảm ơn Mentor Hoài An và mọi người đã làm cho hành trình này trở nên ý nghĩa hơn!

Để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ:
* Hệ thống Cơ sở IELTS Mentor trên toàn quốc
* Trung tâm hỗ trợ: 1900 4455
* Email: cskh@ieltsmentor.edu.vn

Các bài viết liên quan

KẾT QUẢ TRÚNG THƯỞNG ĐỢT 2 | HỌC IELTS CỰC MÊ CÓ XE XỊN RƯỚC VỀ

DANH SÁCH QUAY THƯỞNG ĐỢT 2 | HỌC IELTS CỰC MÊ – CÓ XE XỊN RƯỚC VỀ

Thư Xin Lỗi và Đính Chính Thông Tin