Trang chủ » IELTS Mentor tham dự lễ kỷ niệm 30 năm Tạp chí Giáo dục TP.HCM

IELTS Mentor tham dự lễ kỷ niệm 30 năm Tạp chí Giáo dục TP.HCM

ELTS Mentor tham dự lễ kỷ niệm 30 năm Tạp chí Giáo dục TP.HCM, tôn vinh thành tựu và cam kết tiếp tục cung cấp thông tin giáo dục uy tín. Chúng tôi mong muốn hợp tác trong các chương trình giáo dục tương lai.

 

Sáng 21/8, Tạp chí Giáo dục TP.HCM đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập (24-8-1994 / 24-8-2024) tại TP.HCM. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng với sự góp mặt của nhiều lãnh đạo quan trọng, bao gồm PGS.TS Vũ Hải Quân – Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc ĐHQG TP.HCM, ông Phạm Quý Trọng – Phó Vụ trưởng, Phó Trưởng cơ quan thường trực khu vực miền Nam – Ban Tuyên giáo Trung ương, cùng đông đảo đại diện từ Bộ GD-ĐT và Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội.

IELTS Mentor rất vinh hạnh được tham dự sự kiện đặc biệt này, nơi ông Nguyễn Thanh Tú – Tổng Biên tập Tạp chí Giáo dục TP.HCM đã điểm lại những cột mốc quan trọng trong hành trình 30 năm phát triển của tạp chí. Ông Tú khẳng định tạp chí sẽ tiếp tục theo đuổi định hướng trở thành kênh thông tin uy tín và cầu nối quan trọng giữa ngành giáo dục, nhà trường và phụ huynh học sinh.

Là một phần của cộng đồng giáo dục, IELTS Mentor cảm thấy may mắn khi được góp mặt trong buổi lễ kỷ niệm này. Trung tâm hy vọng sẽ có cơ hội hợp tác với Tạp chí Giáo dục TP.HCM trong các chương trình và sự kiện trong tương lai, nhằm mang lại giá trị giáo dục cao cho học sinh, sinh viên và phụ huynh không chỉ ở TP.HCM mà trên toàn quốc.

Để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ:
* Hệ thống Cơ sở IELTS Mentor trên toàn quốc ( anh gắn link danh sách cơ sở)
* Trung tâm hỗ trợ: 1900 4455
* Email: cskh@ieltsmentor.edu.vn

Các bài viết liên quan

IELTS MENTOR HÂN HOAN MỪNG LỄ KHAI GIẢNG 2024-2025

IELTS Mentor khởi động hành trình học tập hứng khởi cùng tân sinh viên Đại học Hàng Hải

IELTS Mentor đồng hành cùng Đại học Hàng Hải, mang đến tư vấn về học tập và kỹ năng tiếng Anh cho tân sinh viên. Sự kiện cũng trao tặng nhiều phần quà và hỗ trợ sinh viên khởi đầu năm học mới với đầy đủ thông tin và động lực.

Mentor is Here đồng hành cùng tân sinh viên Đại học Thủy Lợi khám phá hành trình mới

IELTS Mentor có mặt tại Đại học Thủy Lợi với mong muốn giúp tân sinh viên nâng cao kỹ năng tiếng Anh và chuẩn bị cho hội nhập quốc tế.