Trang chủ » IELTS Mentor đồng hành “tiếp lửa” cho thế hệ MC trẻ tài năng

IELTS Mentor đồng hành “tiếp lửa” cho thế hệ MC trẻ tài năng

IELTS Mentor đồng hành cùng HI MC 2024, tiếp lửa và khai phá tiềm năng cho thế hệ MC trẻ tài năng, khẳng định cam kết không ngừng hỗ trợ các bạn trẻ trên con đường thành công.

 

Vừa qua, IELTS Mentor tự hào trở thành nhà tài trợ Vàng của HI MC 2024 – cuộc thi tìm kiếm cặp đôi MC tài năng, một sân chơi đẳng cấp dành cho những tài năng trẻ trong lĩnh vực dẫn chương trình. Đây cũng được coi như là cơ hội cho các cặp đôi MC trẻ thể hiện khả năng và là cơ hội để khán giả thưởng thức những phần trình diễn đặc sắc và chứng kiến sự nỗ lực của các thí sinh.

Đại diện IELTS Mentor tại sự kiện

Với vai trò không chỉ đồng hành trên hành trình chinh phục tiếng Anh, IELTS Mentor còn mong muốn truyền cảm hứng và động lực cho các bạn trẻ ở mọi khía cạnh của cuộc sống. Trung tâm tin rằng việc khai phá tiềm năng và định hướng con đường thành công cho thế hệ trẻ là sứ mệnh quan trọng.

Theo IELTS Mentor, mỗi người đều cần có ít nhất một người hướng dẫn để dẫn dắt trên con đường đúng đắn, giúp học viên trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Điều này đã được minh chứng qua những thành tựu của đội ngũ Mentor tại Học viện Kỹ năng mềm ST Lighthouse, nơi đã đào tạo ra những tài năng MC trẻ với kiến thức và kỹ năng vượt trội.

IELTS Mentor hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành và “tiếp lửa” cho các bạn trẻ trong nhiều chương trình và cuộc thi khác nhau, không chỉ trong lĩnh vực tiếng Anh. Chúng tôi xin chúc mừng HI MC 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp và cảm ơn tất cả các MC trẻ tài năng đã mang đến những màn trình diễn xuất sắc trong cuộc thi này.

Để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ:
* Hệ thống Cơ sở IELTS Mentor trên toàn quốc ( anh gắn link danh sách cơ sở)
* Trung tâm hỗ trợ: 1900 4455
* Email: cskh@ieltsmentor.edu.vn

Các bài viết liên quan

IELTS MENTOR HÂN HOAN MỪNG LỄ KHAI GIẢNG 2024-2025

IELTS Mentor khởi động hành trình học tập hứng khởi cùng tân sinh viên Đại học Hàng Hải

IELTS Mentor đồng hành cùng Đại học Hàng Hải, mang đến tư vấn về học tập và kỹ năng tiếng Anh cho tân sinh viên. Sự kiện cũng trao tặng nhiều phần quà và hỗ trợ sinh viên khởi đầu năm học mới với đầy đủ thông tin và động lực.

Mentor is Here đồng hành cùng tân sinh viên Đại học Thủy Lợi khám phá hành trình mới

IELTS Mentor có mặt tại Đại học Thủy Lợi với mong muốn giúp tân sinh viên nâng cao kỹ năng tiếng Anh và chuẩn bị cho hội nhập quốc tế.