Trang chủ » IELTS MENTOR cùng sinh viên HUFLIT lan tỏa thông điệp ”xanh”

IELTS MENTOR cùng sinh viên HUFLIT lan tỏa thông điệp ”xanh”

IELTS Mentor đồng hành cùng CLB Tình Nguyện Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học (TP. HCM) trong Ngày hội "ĐỔI SÁCH/PIN - NHẬN CÂY XANH" nhằm tuyên truyền nhận thức về việc xử lý rác thải pin và nâng cao tinh thần bảo vệ môi trường.

 

IELTS Mentor tại Ngày hội “ĐỔI SÁCH/PIN – NHẬN CÂY XANH”

Ngày 22/11 vừa qua, CLB Tình Nguyện Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học (TP. HCM) tổ chức Ngày hội “ĐỔI SÁCH/PIN – NHẬN CÂY XANH” nhằm tuyên truyền nhận thức về việc xử lý rác thải pin và nâng cao tinh thần bảo vệ môi trường. Thành phẩm thu được sẽ đóng góp vào tủ sách thiếu nhi và những dự án thiện nguyện sắp tới của CLB.

 

IELTS Mentor cùng các bạn sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học (TP. HCM)

Và thật may mắn, IELTS Mentor có cơ hội trở thành nhà tài trợ đồng hành. Cùng các bạn sinh viên lan tỏa đi những thông điệp “xanh” đầy ý nghĩa và nhân văn ấy. Với IELTS Mentor, giáo dục không chỉ chú trọng vào kiến thức chuyên môn. Mà còn tập trung vào việc xây dựng những công dân toàn cầu, có tầm nhìn và ý thức về môi trường.

Bàn truyền thông tại Ngày hội “ĐỔI SÁCH/PIN – NHẬN CÂY XANH”

Sự hợp tác cùng các bạn sinh viên HUFLIT đem lại những cơ hội học tập Tiếng Anh hiệu quả. Đây là cơ hội tạo ra một sân chơi tích cực chia sẻ ý thức về bảo vệ môi trường.  Trung tâm tin rằng, qua hoạt động này, cộng đồng sinh viên trẻ có thể hình thành những thay đổi lớn về môi trường. Và tạo ra một tương lai xanh hơn cho thế hệ tiếp theo.

IELTS Mentor vô cùng ngưỡng mộ các bạn sinh viên HUFLIT. Những người trẻ không chỉ giỏi, mà còn đầy tinh thần trách nhiệm với môi trường! Hy vọng chúng tôi sẽ được tiếp tục đồng hành cùng HUFLIT trong nhiều sự kiện sắp tới!

Để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ:
* Hệ thống Cơ sở IELTS Mentor trên toàn quốc ( anh gắn link danh sách cơ sở)
* Trung tâm hỗ trợ: 1900 4455
* Email: cskh@ieltsmentor.edu.vn

Các bài viết liên quan

DANH SÁCH QUAY THƯỞNG ĐỢT 1 | HỌC IELTS CỰC MÊ – CÓ XE XỊN RƯỚC VỀ

IELTS MENTOR HÂN HOAN MỪNG LỄ KHAI GIẢNG 2024-2025

IELTS Mentor khởi động hành trình học tập hứng khởi cùng tân sinh viên Đại học Hàng Hải

IELTS Mentor đồng hành cùng Đại học Hàng Hải, mang đến tư vấn về học tập và kỹ năng tiếng Anh cho tân sinh viên. Sự kiện cũng trao tặng nhiều phần quà và hỗ trợ sinh viên khởi đầu năm học mới với đầy đủ thông tin và động lực.