Trang chủ » Gặp gỡ đội ngũ tư vấn viên 10 điểm tận tâm tại IELTS Mentor

Gặp gỡ đội ngũ tư vấn viên 10 điểm tận tâm tại IELTS Mentor

Tại IELTS Mentor, dù khoảng cách là bao xa thì vẫn luôn có đội ngũ tư vấn viên tận tâm sát cánh cùng Mentee.

 

TƯ VẤN VIÊN – NGƯỜI ĐỒNG HÀNH ĐẦU TIÊN

 

Đồng hành cùng học viên từ những ngày đầu tiên không thể không nhắc đến đội ngũ tư vấn viên. Tại IELTS Mentor, đội ngũ tư vấn viên là ‘‘ cầu nối trực tiếp ’’ giữa IELTS Mentor và Mentee. Họ là những người dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và định hướng học IELTS. 

 

Tư vấn viên hỗ trợ Mentee từ những ngày đầu tiên

 

Ngoài chuyên môn tốt, đội ngũ tư vấn viên còn là những người trung thực . Đội ngũ tư vấn viên tại IELTS Mentor được đào tạo và làm việc theo đúng quy trình. Từ xác định nguyện vọng, đánh giá trình độ, đến định hướng lộ trình học. Việc này đảm bảo học viên được cung cấp những thông tin chính xác và các chính sách bảo vệ quyền lợi tốt nhất. 

 

Đội ngũ tư vấn viên còn luôn đặt khách hàng làm trọng tâm. Lấy sự hài lòng và kết quả của học viên là lợi nhuận lớn nhất. Kết thúc mỗi khóa, tư vấn viên đều xin feedback từ các bậc phụ huynh và học sinh, nhằm đánh giá chất lượng giảng dạy và dịch vụ. Từ đó liên tục cải thiện để mang tới những trải nghiệm học IELTS hiệu quả và thoải mái nhất.  

 

TƯ VẤN VIÊN – SÁT CÁNH CÙNG HỌC VIÊN MỌI LÚC, MỌI NƠI

 

Ngoài hỗ trợ Mentee đăng ký học, tư vấn viên còn đồng hành cùng các bạn suốt quá trình học tập tại trung tâm. Nếu có bất kỳ học viên nào nghỉ từ 2 buổi trở lên. Quản lý trung tâm sẽ ngay lập tức liên hệ để nhanh chóng nắm được những khó khăn các bạn đang gặp phải và hỗ trợ kịp thời nhất.

 

Bên cạnh đó, học viên tại IELTS Mentor trải dài khắp các tỉnh thành. Chính vì vậy, để hỗ trợ học viên hiệu quả nhất, đội ngũ tư vấn viên IELTS Mentor luôn nhiệt tình đến tận nơi để hỗ trợ các em. Dù quãng đường có là 5, 10, 15 hay thậm chí 20km thì chỉ cần Mentee sẵn sàng. Luôn có bước chân của IELTS Mentor đồng hành và sát cánh cùng các bạn trên hành trình chinh phục IELTS.

 

Tư vấn viên đến nhà hỗ trợ và trao quà cho Mentee

 

Mong rằng, với sự hỗ trợ tận tâm này từ các tư vấn viên. Mọi học viên đều dễ dàng chinh phục IELTS và đạt target cùng IELTS Mentor trong năm 2024 nhé!

Để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ:
* Hệ thống Cơ sở IELTS Mentor trên toàn quốc ( anh gắn link danh sách cơ sở)
* Trung tâm hỗ trợ: 1900 4455
* Email: cskh@ieltsmentor.edu.vn

Các bài viết liên quan

IELTS MENTOR HÂN HOAN MỪNG LỄ KHAI GIẢNG 2024-2025

IELTS Mentor khởi động hành trình học tập hứng khởi cùng tân sinh viên Đại học Hàng Hải

IELTS Mentor đồng hành cùng Đại học Hàng Hải, mang đến tư vấn về học tập và kỹ năng tiếng Anh cho tân sinh viên. Sự kiện cũng trao tặng nhiều phần quà và hỗ trợ sinh viên khởi đầu năm học mới với đầy đủ thông tin và động lực.

Mentor is Here đồng hành cùng tân sinh viên Đại học Thủy Lợi khám phá hành trình mới

IELTS Mentor có mặt tại Đại học Thủy Lợi với mong muốn giúp tân sinh viên nâng cao kỹ năng tiếng Anh và chuẩn bị cho hội nhập quốc tế.