Trang chủ » Flex kết quả 8.0 IELTS từ Mentee IELTS Mentor

Flex kết quả 8.0 IELTS từ Mentee IELTS Mentor

IELTS Mentor đón tin vui khi nhận tin Mentee Nhật Mai đạt kết quả 8.0 IELTS sau một chặng đường đầy nỗ lực

 

Sau khoảng thời gian học tập tại IELTS Mentor với sự đồng hành của Giảng viên Minh Đức. Mentee Hoàng Nhật Mai đã xuất sắc rinh về kết quả 8.0 IELTS cực kỳ ngoạn mục.

Đây là kết quả xứng đáng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Mai và Mentor Minh Đức. Nhật Mai là học viên khóa 5.5-6.5 tại trung tâm. Em đã xuất sắc vượt band và đạt được 8.0 IELTS. Đây chắc chắn là tấm gương để các học viên khác cố gắng noi theo.

Một lần nữa chúc mừng Nhật Mai và Mentor Minh Đức. Chắc chắn lời chào của Nhật Mai sẽ là một trong những tin nhắn khó quên nhất mà Mentor Minh Đức nhận được.

IELTS Mentor tin rằng kết quả xuất sắc này chắn chắn sẽ mở ra rất nhiều cơ hội thành công cho em trong tương lai!

Cảm ơn Nhật Mai và gia đình đã tin tưởng lựa chọn IELTS Mentor trở thành người đồng hành cùng em trên hành trình chinh phục IELTS!

Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:
  • Hệ thống Chi nhánh / Phòng Giao dịch của Ielts Mentor trên toàn quốc
  • Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng (hotline 24/7): 024 6282 0834
  • Email: info@ieltsmentor.vn

Các bài viết liên quan

IELTS Mentor khởi động hành trình học tập hứng khởi cùng tân sinh viên Đại học Hàng Hải

IELTS Mentor đồng hành cùng Đại học Hàng Hải, mang đến tư vấn về học tập và kỹ năng tiếng Anh cho tân sinh viên. Sự kiện cũng trao tặng nhiều phần quà và hỗ trợ sinh viên khởi đầu năm học mới với đầy đủ thông tin và động lực.

Mentor is Here đồng hành cùng tân sinh viên Đại học Thủy Lợi khám phá hành trình mới

IELTS Mentor có mặt tại Đại học Thủy Lợi với mong muốn giúp tân sinh viên nâng cao kỹ năng tiếng Anh và chuẩn bị cho hội nhập quốc tế.

IELTS Mentor tham dự lễ kỷ niệm 30 năm Tạp chí Giáo dục TP.HCM

ELTS Mentor tham dự lễ kỷ niệm 30 năm Tạp chí Giáo dục TP.HCM, tôn vinh thành tựu và cam kết tiếp tục cung cấp thông tin giáo dục uy tín. Chúng tôi mong muốn hợp tác trong các chương trình giáo dục tương lai.