Trang chủ » Đầu năm ‘‘ xin vía ’’ 9.0 Reading IELTS của Mentee Nguyễn Phúc Tâm

Đầu năm ‘‘ xin vía ’’ 9.0 Reading IELTS của Mentee Nguyễn Phúc Tâm

Mentee Nguyễn Phúc Tâm khai xuân bảng vàng thành tích đầy rộn ràng bằng một chiếc điểm 7.0 IELTS “chất lừ” sau chặng đường đồng hành cùng các thầy cô tại IELTS Mentor.

 

Chào 2024,  IELTS Mentor vinh dự chia sẻ thành tích đặc biệt đến từ Mentee Nguyễn Phúc Tâm. Sau hành trình đồng hành với đội ngũ trung tâm, Phúc Tâm đã ẵm trọn 7.0 IELTS “chất lừ”.

Để có được kết quả như hiện tại là cả một hành trình trau dồi. Và cố gắng từng ngày của Phúc Tâm cũng như đội ngũ IELTS Mentor. Tâm là học viên rất chăm chỉ, luôn quyết tâm với mục tiêu của mình. Chính vì vậy, Mentors luôn đồng hành và sát cánh cùng em trên hành trình chinh phục IELTS đầy khó khăn đó.

Chúc mừng Tâm đã đạt target như ý và thành công chinh phục mức điểm tối đa 9.0 của Reading IELTS. Tấm bằng 7.0 IELTS không chỉ là kết quả cá nhân mà còn là hành trang quý báu, giúp Tâm tự tin bước vào những mục tiêu lớn hơn trong tương lai. Đội ngũ trung tâm tự hào với sự phấn đấu và thành công của Tâm.

Đối với những bạn đang chần chừ, còn do dự, cùng ‘‘ xin vía ’’ Phúc Tâm. Và nhanh chóng ghé thăm IELTS Mentor để trở thành Mentee tiếp theo, sở hữu 6.5+ IELTS. Và bắt đầu hành trình chinh phục ước mơ IELTS ngay hôm nay nhé!

Để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ:
* Hệ thống Cơ sở IELTS Mentor trên toàn quốc ( anh gắn link danh sách cơ sở)
* Trung tâm hỗ trợ: 1900 4455
* Email: cskh@ieltsmentor.edu.vn

Các bài viết liên quan

IELTS MENTOR HÂN HOAN MỪNG LỄ KHAI GIẢNG 2024-2025

IELTS Mentor khởi động hành trình học tập hứng khởi cùng tân sinh viên Đại học Hàng Hải

IELTS Mentor đồng hành cùng Đại học Hàng Hải, mang đến tư vấn về học tập và kỹ năng tiếng Anh cho tân sinh viên. Sự kiện cũng trao tặng nhiều phần quà và hỗ trợ sinh viên khởi đầu năm học mới với đầy đủ thông tin và động lực.

Mentor is Here đồng hành cùng tân sinh viên Đại học Thủy Lợi khám phá hành trình mới

IELTS Mentor có mặt tại Đại học Thủy Lợi với mong muốn giúp tân sinh viên nâng cao kỹ năng tiếng Anh và chuẩn bị cho hội nhập quốc tế.