Trang chủ » Cùng IELTS Mentor “cháy hết mình” tại hội trại HUFLIS

Cùng IELTS Mentor “cháy hết mình” tại hội trại HUFLIS

IELTS Mentor đồng hành cùng Đại học Ngoại ngữ Huế tổ chức thành công “Hội trại 26/3”

 

HỘI TRẠI 26/3 – ĐẠI HỌC HUẾ

 

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng tỉnh Thừa Thiên Huế (26/3/1975 – 26/3/2024). 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024). Và Kỉ niệm 20 năm thành lập trường Đại học Ngoại Ngữ. Trường Đại học Huế cùng các Khoa ban ngành tổ chức Hội trại 26/3. Hội trại với tên gọi  “Hai mươi”, mang đến những tiết mục văn nghệ đặc sắc, sân khấu random dance, và nhiều hoạt động trò chơi bổ ích khác… dành riêng cho sinh viên HUFLIS.

 

Hội trại ‘‘ Hai mươi ’’ tại Đại học ngoại ngữ – Đại học Huế

 

IELTS MENTOR ĐỒNG HÀNH CÙNG HỘI TRẠI

 

Trong sự kiện vô cùng ý nghĩa này, IELTS Mentor vô cùng vinh dự khi được đồng hành cùng các bạn sinh viên. Tại đây, trung tâm được cùng các HUFLIS-ers tư vấn về lộ trình học tiếng Anh. Ngoài ra, tham gia rất nhiều hoạt động minigame, đội ngũ trung tâm như được quay lại thời sinh viên. Đội ngũ IELTS Mentor đã chìm đắm trong sức trẻ và sự nhiệt huyết của các bạn. 

 

Gian hàng IELTS Mentor tại hội chợ

 

Cảm ơn HUFLIS vì đã cho IELTS Mentor được trải nghiệm một ngày ý nghĩa này. Hi vọng, vẫn tiếp tục được đồng hành cùng các bạn trong sự kiện tiếp theo!

Để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ:
* Hệ thống Cơ sở IELTS Mentor trên toàn quốc ( anh gắn link danh sách cơ sở)
* Trung tâm hỗ trợ: 1900 4455
* Email: cskh@ieltsmentor.edu.vn

Các bài viết liên quan

IELTS MENTOR HÂN HOAN MỪNG LỄ KHAI GIẢNG 2024-2025

IELTS Mentor khởi động hành trình học tập hứng khởi cùng tân sinh viên Đại học Hàng Hải

IELTS Mentor đồng hành cùng Đại học Hàng Hải, mang đến tư vấn về học tập và kỹ năng tiếng Anh cho tân sinh viên. Sự kiện cũng trao tặng nhiều phần quà và hỗ trợ sinh viên khởi đầu năm học mới với đầy đủ thông tin và động lực.

Mentor is Here đồng hành cùng tân sinh viên Đại học Thủy Lợi khám phá hành trình mới

IELTS Mentor có mặt tại Đại học Thủy Lợi với mong muốn giúp tân sinh viên nâng cao kỹ năng tiếng Anh và chuẩn bị cho hội nhập quốc tế.