Trang chủ » Pre-IELTS Vocabulary: Bước đệm đầu tiên chinh phục IELTS

Pre-IELTS Vocabulary: Bước đệm đầu tiên chinh phục IELTS

Pre-IELTS Vocabulary: Bước đệm đầu tiên chinh phục IELTS

Học từ vựng Pre-IELTS là một bước đệm hoàn hảo giúp bạn làm quen với những chủ đề cơ bản, tạo nền tảng vững chắc để chinh phục mục tiêu IELTS. Vậy Pre-IELTS Vocabulary là gì, đem đến lợi ích gì và học ở đâu ? Cùng IELTS Mentor tìm hiểu thêm trong bài viết này nhé !

Pre-IELTS Vocabulary - Bước đệm đầu tiên chinh phục IELTS

Pre-IELTS Vocabulary – Bước đệm đầu tiên chinh phục IELTS

Pre-IELTS Vocabulary là gì ?

Pre-IELTS là bước đệm cho người mất gốc Tiếng Anh hoặc chưa tiếp xúc với đề thi IELTS. Bởi bạn sẽ được cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết. Cũng tương tự với Pre-IELTS vocabulary, đây là các chủ đề từ vựng cơ bản và phổ biến trong tiếng Anh. Từ vựng Tiền IELTS giúp bạn có một nền tảng kiến thức vững chắc trước khi bắt đầu học IELTS. 

Có nhất thiết phải học từ vựng Pre-IELTS không ? 

Pre-IELTS Vocabulary dành cho đối tượng nào ?

Pre-IELTS là bước tiền đề của quá trình luyện thi IELTS, nên đối tượng phù hợp để học sẽ là những bạn đang ở trình độ Pre-Intermediate. Trong đó bao gồm:

  • Người mất gốc Tiếng Anh. Những người mất gốc Tiếng Anh rất nên bổ sung thêm từ vựng Pre-IELTS, tăng thêm vốn từ vựng, hỗ trợ cho việc phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. 
  • Người mới bắt đầu học IELTS. Những người chưa từng học IELTS hoặc chưa quen với format đề thi IELTS cần nắm vững kiến thức nền tảng và một lượng từ vựng cơ bản. 

Từ vựng Pre-IELTS đem lại lợi ích gì ?

Như đã đề cập ở trên, từ vựng Pre-IELTS sẽ giúp bạn trang bị đầy đủ kiến thức nền tảng và những chủ đề từ vựng thông dụng trước khi bắt đầu làm quen với IELTS. Cụ thể như:

  • Xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc, làm quen với các chủ đề thông dụng trong IELTS. 
  • Giúp tự tin hơn trong việc Nghe, Nói, Đọc và Viết hàng ngày.

Pre-IELTS Vocabulary xây dựng nền tảng vững chắc

Pre-IELTS Vocabulary xây dựng nền tảng vững chắc

Học Pre-IELTS Vocabulary ở đâu ?

Dù lựa chọn tự học hay học tại trung tâm, lựa chọn tài liệu học chất lượng cũng là một điều cần thiết. Dưới đây là một số tài liệu học Pre-IELTS Vocabulary hữu ích dành cho bạn.

English Vocabulary in use. Bộ sách học từ vựng IELTS từ cơ bản đến nâng cao với 4 cấp độ, phù hợp với nhiều đối tượng học Tiếng Anh. Bạn có thể bắt đầu từ việc học 2 cuốn trình độ Elementary và trình độ Pre Intermediate & Intermediate.

The Oxford 3000™. Đây là danh sách 3000 từ vựng Tiếng Anh thông dụng, tổng hợp bởi hơn 70 chuyên gia của Oxford. Tuy nhiên, danh sách này là chỉ được sắp xếp theo thứ tự và thang đánh giá CEFR. Vì không đi kèm nghĩa Anh hay Việt nên người học sẽ cần thêm thời gian để tra từ điển.

Tham khảo:The Oxford 3000™ by CEFR level 

Bước đầu chinh phục IELTS với khóa học Pre-IELTS 

Pre-IELTS là một bước đệm quan trọng ảnh hưởng đến quá trình học IELTS sau này của bạn. Bởi vậy, nếu không có cách học đúng hoặc kỹ thuật làm bài theo format đề thi IELTS, bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian mà không có kết quả. 

Bạn có thể học khóa Pre-IELTS tại những trung tâm đào tạo Tiếng Anh uy tín, khoá học tại IELTS Mentor cũng là một lựa chọn hay. Dưới đây là một số thông tin về khóa học Tiền IELTS mà được rất nhiều học viên đánh giá cao tại IELTS Mentor. 

Lựa chọn trung tâm đào tạo Tiếng Anh uy tín

Lựa chọn trung tâm đào tạo Tiếng Anh uy tín

Giới thiệu chung

Khóa học Pre-IELTS tại IELTS Mentor được thiết kế cho người mới bắt đầu học hoặc mất gốc Tiếng Anh, giúp học viên nắm vững từ vựng và cấu trúc ngữ pháp cơ bản. Từ đó, người học sẽ tự tin hơn khi tiếp cận và làm quen với format bài thi IELTS.

Nội dung sơ lược khoa học

  • Học từ vựng bằng phương pháp LIB độc quyền
  • Luyện kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết căn bản
  • Bài tập và bài kiểm tra định kỳ để đánh giá tiến độ

>>> Tham khảo: Chi tiết khóa học Pre-IELTS tại IELTS Mentor

Kết quả đầu ra

Sau khóa học, học viên sẽ nắm vững hơn 14 chủ đề từ vựng Tiếng Anh thông dụng. Bên cạnh việc phát triển toàn diện 4 kỹ năng, học viên trang bị được cho mình nền tảng ngữ pháp, phát âm vững chắc. Đầu ra khóa học này, học viên sẽ đạt mức band điểm từ 3.0-4.0.

Khóa học Pre-IELTS tại IELTS Mentor

Khóa học Pre-IELTS tại IELTS Mentor

>>> Tham khảo thêm:

TỔNG KẾT

Việc học tập và làm quen với Pre-IELTS Vocabulary sẽ giúp người học tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày cũng như xây dựng một nền tảng vững chắc. Bên cạnh đó, với khóa học Pre-IELTS tại IELTS Mentor, bạn sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất để bước vào hành trình chinh phục IELTS. Đăng ký ngay hôm nay để nhận thêm nhiều ưu đãi tại IELTS Mentor nhé !

Để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ:
* Hệ thống Cơ sở IELTS Mentor trên toàn quốc ( anh gắn link danh sách cơ sở)
* Trung tâm hỗ trợ: 1900 4455
* Email: cskh@ieltsmentor.edu.vn

Các bài viết liên quan

IELTS MENTOR HÂN HOAN MỪNG LỄ KHAI GIẢNG 2024-2025

IELTS Mentor khởi động hành trình học tập hứng khởi cùng tân sinh viên Đại học Hàng Hải

IELTS Mentor đồng hành cùng Đại học Hàng Hải, mang đến tư vấn về học tập và kỹ năng tiếng Anh cho tân sinh viên. Sự kiện cũng trao tặng nhiều phần quà và hỗ trợ sinh viên khởi đầu năm học mới với đầy đủ thông tin và động lực.

Mentor is Here đồng hành cùng tân sinh viên Đại học Thủy Lợi khám phá hành trình mới

IELTS Mentor có mặt tại Đại học Thủy Lợi với mong muốn giúp tân sinh viên nâng cao kỹ năng tiếng Anh và chuẩn bị cho hội nhập quốc tế.