Trang chủ » IELTS MENTOR PHỐT? – BÓC TRẦN SỰ THẬT VỀ IELTS MENTOR THỜI GIAN GẦN ĐÂY

IELTS MENTOR PHỐT? – BÓC TRẦN SỰ THẬT VỀ IELTS MENTOR THỜI GIAN GẦN ĐÂY

Sự thật về phốt IELTS Mentor

Thời gian gần đây, những bài bóc phốt về chất lượng của các trung tâm, giảng viên IELTS liên tục nổ ra. Điều này khiến nhiều người hình thành thói quen tìm kiếm “tên trung tâm + phốt” trên Google trước khi quyết định có theo học tại trung tâm đó hay không. Và từ khoá IELTS Mentor phốt cũng không ngoại lệ khi IELTS Mentor ngày càng được nhiều người biết đến. Vậy những thông tin về IELTS Mentor phốt có thật hay không? Hãy cùng bóc trần sự thật về IELTS Mentor trong bài viết dưới đây!

1. Về chất lượng chương trình giảng dạy

Chất lượng giảng dạy là yếu tố được nhiều người quan tâm nhất khi quyết định lựa chọn một trung tâm luyện thi IELTS. Bởi, so với mặt bằng chung IELTS là một trong những chứng chỉ có độ khó cao và học phí đắt nhất hiện nay. Cho nên, yêu cầu “đắt xắt ra miếng” của học viên là hoàn toàn đúng.

>> Xem thêm: hành trình 5 năm cùng học viên chinh phục IELTS của IELTS Mentor

>> Review chân thực từ trải nghiệm của học viên.

Chất lượng chương trình giảng dạy luôn được IELTS Mentor đặt lên hàng đầu

Nói về chất lượng chương trình giảng dạy thì IELTS Mentor bị phốt là “hoàn toàn xứng đáng”. Vì:

  • Giáo trình giảng dạy khoa học, chia theo từng lộ trình cụ thể để học viên dễ theo học và tiếp thu hiệu quả. Điều này khiến nhiều học viên học xong 1 khoá bị “nghiện” trung tâm, lại phải mất tiền để đăng ký học các khoá tiếp theo.

  • Phương pháp dạy của IELTS Mentor là kết hợp giữa việc dạy kiến thức từ gốc rễ để hiểu bản chất và cả tips để làm bài hiệu quả cao. Nội dung ôn luyện sát với đề thi chính thức giúp học viên làm quen với thi thật dễ dàng hơn.

  • Đặc biệt, phương pháp học từ vựng LIB độc quyền từ chuyên gia ngôn ngữ Mr.Jackson Howard kết hợp với IELTS Mentor giúp cho việc học từ vựng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

  • Toàn bộ thời lượng học trên lớp đều được tận dụng tối đa. Giúp học viên tiếp thu kiến thức nhiều nhất có thể. Thậm chí còn dạy quá giờ so với thời gian quảng cáo. Tức là 2 ca học thường kéo dài từ 1,5 – 2 giờ, nhưng việc 1 ca dạy hơn 2 giờ là bình thường tại IELTS Mentor.

  • Bên cạnh chương trình giảng dạy tại trung tâm, Mentor luôn có đội ngũ trợ giảng support cho học viên kể cả khi học tại nhà. Mục đích chính của việc này để học viên theo kịp tiến độ, nhanh chóng nâng cao trình độ tiếng Anh của mình và đạt target đặt ra. Học viên cũng nhờ vậy mà có động lực và hứng thú với việc luyện thi IELTS hơn. 

2. Về giảng viên

Các giảng viên tại IELTS Mentor đều có trình độ chuyên môn vững vàng, khả năng truyền đạt kiến thức tốt. Tuỳ thuộc vào từng lớp giảng viên phụ trách để trung tâm đưa ra các tiêu chí về chứng chỉ IELTS, TOEFL, kỹ năng sư phạm,… Tuy nhiên, có một điều chắc chắn ở mỗi giảng viên là đều có nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo học viên IELTS. 

Xem ngay: học viên nói gì về giảng viên nhà IELTS Mentor?

Vì vậy, người học tại IELTS Mentor chẳng cần phải lo lắng về tình trạng: “Treo đầu dê, bán thịt chó”, quảng cáo sai, nói quá về năng lực của giảng viên để thu hút học viên như nhiều trung tâm kém chất lượng đang làm.

Giảng viên nhà Mentor đều có trình độ chuyên môn cao

Ngoài ra, IELTS Mentor còn bổ sung thêm chương trình hoàn toàn mới là Mentor riêng. Đây là dịch vụ dành riêng cho những ai muốn học một mình. Nhưng vẫn cần người đồng hành cùng trong suốt chặng đường luyện thi IELTS. Các Mentor sẽ có trách nhiệm hỗ trợ, hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm, sửa bài. Để giúp học viên hoàn thành mục tiêu của mình.

Tham khảo thêm chia sẻ của giảng viên IELTS Mentor về phương pháp học IELTS hiệu quả tại đây!

3. Về cam kết đầu ra

Mentor có cam kết đầu ra để đảm bảo chất lượng cho học viên khi tham gia học tại đây. Những học viên không đạt band điểm như cam kết ban đầu sẽ được học lại hoàn toàn miễn phí.

Tuy nhiên, IELTS Mentor tự hào rằng có tới 95% học viên đều đạt target sau khi học tại trung tâm. 5% còn lại chủ yếu do vấn đề cá nhân không thể theo học tiếp.

Để đạt được thành quả này, một phần là nhờ chương trình test đầu vào kỹ lưỡng của IELTS Mentor. Từ đây, cả học viên và giảng viên đều nhìn thấy rõ trình độ đang ở đâu để tư vấn lộ trình và xếp lớp cho phù hợp.

4. Về học phí

Về vấn đề học phí, IELTS Mentor định vị mình ở phân khúc tầm trung. Nên giá các khoá học IELTS tại đây khá tốt so với thị trường hiện tại. Hơn nữa, Mentor có chia nhỏ khoá học theo từng cấp độ. Nên việc đóng học phí cũng dễ dàng hơn nhiều cho học viên. Các học viên không cần cùng lúc đóng một khoản tiền lớn để học IELTS. Thay vào đó, bạn có thể đóng theo từng khoá nhỏ cho thuận tiện với khả năng chi trả của bản thân.

Ngoài ra, IELTS Mentor thường có khá nhiều chương trình ưu đãi cho học viên. Do đó, nếu bạn muốn có mức học phí tốt tại IELTS Mentor, hãy follow các kênh truyền thông của Mentor để nhận thông tin nhanh nhất nhé:

Để biết rõ hơn về học phí của từng khoá học tại IELTS Mentor. Mời bạn tham khảo chi tiết tại đây: Khoá học IELTS tại Mentor bao nhiêu tiền?

5. Về đội ngũ tư vấn

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình

Đội ngũ tư vấn của IELTS Mentor đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Chắc chắn sẽ đem đến trải nghiệm tốt nhất cho học viên.

Chúng tôi luôn tôn trọng nguyên tắc tư vấn đúng trình độ và lộ trình phù hợp với học viên. Không vì mục tiêu doanh số mà bất chấp tư vấn những khoá học không cần thiết, không phù hợp.

6. Về chia sẻ tài liệu và kinh nghiệm luyện thi

IELTS Mentor còn dành riêng một blog trên website chính thức để chia sẻ kinh nghiệm và tài liệu luyện thi IELTS hoàn toàn miễn phí cho người đọc. Vì thế, kể cả với những bạn không có đủ tài chính để học tại trung tâm hoặc muốn tự học đều có thể sử dụng tài liệu này để ôn luyện hiệu quả.

7. Kết luận

Với danh sách kể trên thì việc IELTS Mentor phốt là hoàn toàn xứng đáng! Xứng đáng được phốt vì chất lượng giảng dạy tốt, giảng viên chất, học phí phù hợp, chương trình khoa học, lộ trình rõ ràng, đội tư vấn chuyên nghiệp và có tâm. Với bạn đang tìm một trung tâm luyện thi IELTS chất lượng thì đừng bỏ qua IELTS Mentor nhé!

Để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ:
* Hệ thống Cơ sở IELTS Mentor trên toàn quốc ( anh gắn link danh sách cơ sở)
* Trung tâm hỗ trợ: 1900 4455
* Email: cskh@ieltsmentor.edu.vn

Các bài viết liên quan

IELTS MENTOR HÂN HOAN MỪNG LỄ KHAI GIẢNG 2024-2025

IELTS Mentor khởi động hành trình học tập hứng khởi cùng tân sinh viên Đại học Hàng Hải

IELTS Mentor đồng hành cùng Đại học Hàng Hải, mang đến tư vấn về học tập và kỹ năng tiếng Anh cho tân sinh viên. Sự kiện cũng trao tặng nhiều phần quà và hỗ trợ sinh viên khởi đầu năm học mới với đầy đủ thông tin và động lực.

Mentor is Here đồng hành cùng tân sinh viên Đại học Thủy Lợi khám phá hành trình mới

IELTS Mentor có mặt tại Đại học Thủy Lợi với mong muốn giúp tân sinh viên nâng cao kỹ năng tiếng Anh và chuẩn bị cho hội nhập quốc tế.