Trang chủ » CẬP NHẬT HỌC PHÍ 2024: HỌC IELTS 6.5 MẤT BAO NHIÊU TIỀN ?

CẬP NHẬT HỌC PHÍ 2024: HỌC IELTS 6.5 MẤT BAO NHIÊU TIỀN ?

HỌC IELTS 6.5 MẤT BAO NHIÊU TIỀN ? CẬP NHẬT MỚI NHẤT

Chứng chỉ IELTS không chỉ là một thành tựu cho sự nỗ lực của bản thân mà còn đem đến rất nhiều lợi ích cho người học. Với mức điểm cao như band 6.5, bạn còn được mở nhiều cánh cổng mới như học bổng, công việc tốt hay mức lương hấp dẫn. Tuy nhiên, để cầm được trên tay chứng chỉ IELTS cũng cần đầu tư cả về công sức và tiền bạc. Bạn phải bỏ ra 3-4 triệu hay tới vài chục triệu đồng cho các khoá học IELTS. Hãy cùng IELTS Mentor tìm hiểu xem học IELTS 6.5 mất bao nhiêu tiền nhé !

Học IELTS 6.5 mất bao nhiêu tiền ?

Học IELTS 6.5 mất bao nhiêu tiền ?

1. Những lợi ích mà chứng chỉ IELTS 6.5 đem lại

Mở rộng cánh cửa du học nước ngoài

Chứng chỉ IELTS đã được công nhận rộng rãi và phổ biến những năm gần đây. Ngoài ra còn được sử dụng làm điều kiện du học tại hơn 10.000 trường cao đẳng – đại học trên thế giới. Với IELTS 6.5, bạn đã có thể nhận được cơ hội du học của các trường đại học ở Mỹ, Anh, Úc, Canada…

Định cư nước ngoài với tầm bằng 6.5 IELTS

IELTS là kỳ thi đánh giá năng lực rất phổ biến hiện nay bởi có nhiều quốc giá trên thế giới chấp nhận. Nếu bạn đang hướng tới mục tiêu nhập cư tại nước ngoài để học tập và làm việc, bạn bắt buộc phải có chứng chỉ IELTS để xét hồ sơ. 

IELTS 6.5 mang đến những lợi ích bất ngờ

IELTS 6.5 mang đến những lợi ích bất ngờ

Có thêm cơ hội việc làm

Hiện nay có rất nhiều công ty, ngành nghề trong nước cần sử dụng Tiếng Anh để theo kịp xu hướng quốc tế hoá. Đặc biệt, các tập đoàn đa quốc gia hay tổ chức y tế, dịch vụ tư hiện nay đều lấy Tiếng Anh làm điều kiện nộp hồ sơ. Có chứng chỉ IELTS sẽ là một lợi ích cho các ứng viên khi đi xin việc.

Được miễn thi THPT và xét tuyển thẳng đại học

Một lợi thế cho các sĩ tử khi sở hữu bằng IELTS từ khi học Cấp 3 là được miễn thi Tiếng Anh, giúp các em giảm áp lực thi cử. Các trường đại học cũng đã chấp nhận quy đổi điểm IELTS để xét tuyển thẳng vào trường. 

2. Học IELTS 6.5 mất bao nhiêu tiền ?

Mức học phí để học lên IELTS 6.5 là vấn đề mà không ít người học băn khoăn. Bởi mỗi trung tâm giảng dạy sẽ có chi phí học khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó bao gồm sĩ số lớp học ít hay nhiều, giáo trình học, giáo viên…Tuy nhiên, yếu tố quan trọng nhất còn tùy thuộc vào trình độ hiện tại của bạn. Nói cách khác, nếu bạn đã vững kiến thức cơ bản hay ở band điểm cao thì thời gian để đạt band 6.5 sẽ ngắn hơn. Đồng nghĩa là bạn sẽ đỡ tốn kém hơn so với người mới bắt đầu. 

Chi phí học IELTS tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau

Chi phí học IELTS tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau

Các khoá học IELTS sẽ chênh lệch khác nhau tùy vào trình độ của học viên. Do đó mà 1 khoá học IELTS có thể kéo dài 3-4 tháng hoặc 1 năm. IELTS Mentor sau khi tìm hiểu và tham khảo từ các đơn vị khác, dưới đây là khoảng giá các khoá học IELTS phổ biến 2024 theo lộ trình như sau:

Khóa Nền Tảng (Foundation)

Mức chi phí dao động khoảng 4.000.000 đến 8.000.000 VNĐ kéo dài trong khoảng 10 đến 20 tuần (khoảng 3.5 tháng). Đây là khoá học sẽ giúp người học củng cố các kiến thức nền tảng. Đặc biệt những bạn mất gốc hoặc mới học Tiếng Anh thì không thể bỏ qua khóa học này. Sau khóa Nền tảng, người học có thể cải thiện band điểm lên 2.0-3.0

Khóa Pre-IELTS

Giá khoá học tầm khoảng 6.000.000 – 10.000.000. Đây là khóa học tiền đề để cung cấp những kiến thức cơ bản về kỳ thi IELTS. Trong đó bao gồm format đề thi hay các kỹ thuật làm bài với từng dạng đề. Khóa học này thông thường kéo dài 15 tuần, trong 3.5 tháng. Với mức chi phí không hề nhỏ, sau khóa học bạn có thể đạt band điểm 4.0

Khoá học IELTS và IELTS Advanced

Các khóa học này trải dài từ 4.0 lên 6.5+, tuỳ các trung tâm thì mỗi khóa học kéo dài 3-4 tháng. Mức học phí trung bình từ 8.000.000 – 15.000.000. 

3. Học IELTS ở đâu có chi phí tốt nhất ?

Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm đào tạo IELTS uy tín với chi phí tiết kiệm nhất, IELTS Mentor là lựa chọn lý tưởng nhất cho bạn. IELTS Mentor sẽ đem đến cho học viên môi trường học chuyên nghiệp và năng động. Và liên tục cập nhật giáo trình giúp học viên đạt hiệu quả học tập tốt nhất. Các Mentee sẽ được:

  • Tư vấn lộ trình bài bản, chương trình đào tạo khoa học, sát thực tế
  • Đội ngũ giảng viên chất lượng cao, đều sở hữu IELTS 8.0+
  • Tham gia lớp học sĩ số vàng dưới 20 người để đảm bảo chất lượng tốt nhất 
  • Trải nghiệm phương pháp giảng dạy L.I.B độc quyền
  • Tham gia các dịch vụ đi kèm miễn phí như: lớp học bổ trợ 1-1, workshop, CLB tiếng Anh…

IELTS Mentor với lộ trình học và chi phí tối ưu

IELTS Mentor với lộ trình học và chi phí tối ưu

Ngoài ra, IELTS Mentor thường có những chương trình ưu đãi học phí hàng tháng. Vì thế, bạn đừng bỏ qua cơ hội để có được mức giá tốt nhất nhé. Chi tiết các khoá học tham khảo thêm tại đây.

TỔNG KẾT

Trên đây là những thông tin về học phí IELTS trên thị trường mà IELTS Mentor tổng hợp được. IELTS Mentor đã giúp bạn giải đáp thắc mắc học IELTS 6.5 mất bao nhiêu tiền. Từ đó bạn có thể đưa ra quyết định khi lựa chọn khoá học IELTS phù hợp nhất. 

Để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ:
* Hệ thống Cơ sở IELTS Mentor trên toàn quốc ( anh gắn link danh sách cơ sở)
* Trung tâm hỗ trợ: 1900 4455
* Email: cskh@ieltsmentor.edu.vn

Các bài viết liên quan

IELTS MENTOR HÂN HOAN MỪNG LỄ KHAI GIẢNG 2024-2025

IELTS Mentor khởi động hành trình học tập hứng khởi cùng tân sinh viên Đại học Hàng Hải

IELTS Mentor đồng hành cùng Đại học Hàng Hải, mang đến tư vấn về học tập và kỹ năng tiếng Anh cho tân sinh viên. Sự kiện cũng trao tặng nhiều phần quà và hỗ trợ sinh viên khởi đầu năm học mới với đầy đủ thông tin và động lực.

Mentor is Here đồng hành cùng tân sinh viên Đại học Thủy Lợi khám phá hành trình mới

IELTS Mentor có mặt tại Đại học Thủy Lợi với mong muốn giúp tân sinh viên nâng cao kỹ năng tiếng Anh và chuẩn bị cho hội nhập quốc tế.