Trang chủ » Giáo trình IELTS 4.0 hữu ích cho người mới bắt đầu

Giáo trình IELTS 4.0 hữu ích cho người mới bắt đầu

Giáo trình IELTS 4.0

aKhi mới bắt đầu học IELTS hẳn sẽ rất băn khoăn khi lựa chọn tài liệu ôn IELTS đúng không? Các bạn cần bổ sung nhiều về ngữ pháp, từ vựng, cách phát âm,… Tuy nhiên chưa biết bắt đầu từ đâu, lựa chọn tài liệu như thế nào. Vì vậy,  IELTS Metor sẽ giới thiệu với các bạn những giáo trình IELTS 4.0  hữu ích nhất!

 Lập kế hoạch học tập rõ ràng 
Lập kế hoạch học tập rõ ràng

1. Kiểm tra level trước khi bắt đầu học

Trước khi bắt đầu học, để chắc chắn về trình độ của mình, bạn nên thi thử IELTS. Các bạn có thể tham khảo các nguồn thi thử IELTS online miễn phí dưới đây. Đây là các Website uy tín để đánh giá trình độ người học.

2. Giáo trình IELTS 4.0 phù hợp

Nếu bạn đang ở band điểm 4.0, bạn chưa cần phải tập trung nhiều vào kỹ năng Writing và Speaking vội. Trước hết, bạn cần nâng cao kiến thức và xây “vững chắc” nền tảng Listening và Reading. Dưới đây là những giáo trình IELTS 4.0 phù hợp hợp cho bạn:

Giáo trình IELTS 4.0 chinh phục 4 kỹ năng
Giáo trình IELTS 4.0 chinh phục 4 kỹ năng

2.1. Cambridge Grammar for IELTS

Cuốn “Cambridge Grammar for IELTS” cung cấp 25 bài học xoay quanh các chủ đề ngữ pháp quan trọng trong kỳ thi IELTS giúp bạn củng cố kiến thức ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao và bao gồm các bài tập thực hành hữu ích.

Lưu ý

Với band 4.0, khả năng từ vựng và ngữ pháp của bạn đã có căn bản nhưng cần cải thiện và tập trung chuyên sâu hơn nữa. Bạn hãy học lần lượt theo từng chương, ghi lại những kiến thức ngữ pháp quan trọng và luyện tập viết từ những kiến thức cơ bản. 

2.2. Cambridge Vocabulary for IELTS

Giáo trình IELTS 4.0 “Cambridge Vocabulary for IELTS” tập trung vào các từ vựng cần thiết, được chia theo 25 chủ đề khác nhau. Mỗi chủ đề sẽ có các bài tập kèm theo để bạn luyện tập theo 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc và Viết. Theo đó sẽ có những bài tập và kiến thức chuyên sâu về chủ đề giúp bạn thực hành trực tiếp ngay sau khi nắm bắt kiến thức tăng khả năng ghi nhớ và vận dụng.

Lưu ý

Tập trung học từ vựng và topics cơ bản trong cuốn sách này đã có thể xây dựng nền tảng vững chắc. Đừng quá vội trong việc nâng cao khả năng một cách quá nhanh chóng. Hãy rèn luyện với đa dạng các bài tập và tình huống thực tế để nắm rõ được nội dung kiến thức.

2.3. Collins Grammar for IELTS

“Collins Grammar for IELTS” là giáo trình IELTS 4.0 cung cấp kiến thức tập trung cho kỳ thi IELTS và mở rộng thêm các dạng bài tập luyện tập. Cuốn sách là giúp bạn xây vững chắc nền tảng ngữ pháp của bản thân.

Lưu ý

Các bài học trong cuốn sách này được thiết kế chi tiết và logic từ kiến thức bài học cho tới bài tập và tips học. Việc nắm bắt được kiến thức ngữ pháp sẽ giúp bạn nhanh chóng tiếp thu và vận dụng kiến thức khác.

2.4. “Oxford Word Skills” – Ruth Gairns & Stuart Redman

Từ vựng là yếu tố then chốt để cải thiện kỹ năng tiếng Anh. “Oxford Word Skills” cung cấp hệ thống từ vựng phong phú theo từng chủ đề, giúp bạn học từ vựng một cách dễ dàng và hiệu quả.

2.4. Giáo trình IELTS 4.0 với tài liệu 4 kỹ năng

  • Trọn Bộ Collins for IELTS

Trọn bộ 10 cuốn sách “Collins for IELTS” bao gồm ngữ pháp, từ vựng và 4 kỹ năng. Qua từng bài tập được biên soạn theo đúng kiến thức và chủ đề liên quan, giúp bạn trau dồi kỹ năng tốt. Đây là nguồn kiến thức đa dạng dành cho từng kỹ năng, giúp bạn được hướng dẫn kiến thức nhiều hơn và tăng tốc kiến thức.

  • Bộ Sách 4 Kỹ Năng Cơ Bản

Hai bộ tài liệu phù hợp với band 4.0 là “Get Ready for IELTS” và “Basic IELTS”. Đặc biệt, bộ “Basic IELTS” rất phù hợp với những bạn ở trình độ bắt đầu. Với các bài học chi tiết và file nghe điều chỉnh mức độ phù hợp với band 4.0. 

3. Giáo trình IELTS 4.0 hữu ích được IELTS Mentor gợi ý 

Việc chọn đúng giáo trình IELTS 4.0 là rất quan trọng đối với những bạn mới bắt đầu. Với những cuốn sách giúp người học trang bị đầy đủ 4 kỹ năng từ cơ bản đến chuyên sâu. 

Gợi ý giáo trình IELTS 4.0 phù hợp với trình độ
Gợi ý giáo trình IELTS 4.0 phù hợp với trình độ

Những cuốn sách trên không chỉ cung cấp kiến thức cần thiết mà còn giúp các bạn luyện tập hiệu quả. Hãy lựa chọn tài liệu phù hợp và bắt đầu hành trình chinh phục IELTS của bạn ngay hôm nay. 

Việc theo đuổi một lộ trình học IELTS đòi hỏi sự nỗ lực, kiên trì từ phía học viên và giảng viên. Với những thành tựu đã đạt được trên suốt hành trình 5 năm. IELTS Mentor tự tin là người bạn đồng hành lý tưởng.

Đội ngũ Mentor 8.0+ IELTS giàu kinh nghiệm và trách nhiệm. Học viên sẽ nhận được sự hướng dẫn tận tình và hiệu quả.

Tài liệu học tập đầy đủ: Học viên được trang bị các tài liệu học tập cần thiết. Hỗ trợ app học tập riêng biệt “IELTS MENTOR THE LEARNING APP” học mọi lúc mọi nơi 

Lộ trình học rõ ràng: Lộ trình học được thiết kế rõ ràng, phù hợp với từng nhu cầu học viên. Khóa học chia nhỏ theo trình độ tối ưu thời gian đạt được mục tiêu đề ra.

Phương pháp học L.I.B: Áp dụng phương pháp học L.I.B (Linguistic Intelligence Boosting) dễ học, dễ ghi nhớ. Tối ưu hóa quá trình tiếp thu từ vựng và kiến thức.

 Giáo trình IELTS 4.0 hữu ích

Hãy đăng ký ngay hôm nay để bắt đầu hành trình chinh phục IELTS của bạn cùng IELTS Mentor!

Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:
  • Hệ thống Chi nhánh / Phòng Giao dịch của Ielts Mentor trên toàn quốc
  • Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng (hotline 24/7): 024 6282 0834
  • Email: info@ieltsmentor.vn

Các bài viết liên quan

IELTS Mentor khởi động hành trình học tập hứng khởi cùng tân sinh viên Đại học Hàng Hải

IELTS Mentor đồng hành cùng Đại học Hàng Hải, mang đến tư vấn về học tập và kỹ năng tiếng Anh cho tân sinh viên. Sự kiện cũng trao tặng nhiều phần quà và hỗ trợ sinh viên khởi đầu năm học mới với đầy đủ thông tin và động lực.

Mentor is Here đồng hành cùng tân sinh viên Đại học Thủy Lợi khám phá hành trình mới

IELTS Mentor có mặt tại Đại học Thủy Lợi với mong muốn giúp tân sinh viên nâng cao kỹ năng tiếng Anh và chuẩn bị cho hội nhập quốc tế.

IELTS Mentor tham dự lễ kỷ niệm 30 năm Tạp chí Giáo dục TP.HCM

ELTS Mentor tham dự lễ kỷ niệm 30 năm Tạp chí Giáo dục TP.HCM, tôn vinh thành tựu và cam kết tiếp tục cung cấp thông tin giáo dục uy tín. Chúng tôi mong muốn hợp tác trong các chương trình giáo dục tương lai.