Trang chủ » Giáo trình học IELTS 5.0 nâng cao từng kỹ năng

Giáo trình học IELTS 5.0 nâng cao từng kỹ năng

Giáo trình IELTS 5.0

Tìm một bộ tài liệu luyện thi IELTS hay và phù hợp với năng lực của bản thân là điều vô cùng quan trọng. Đây chính là chìa khóa, giúp bạn xác định được hướng đi đúng đắn trên hành trình chinh phục mục tiêu IELTS của mình. IELTS Mentor giới thiệu bộ giáo trình học IELTS 5.0 cải thiện band điểm từng kỹ năng. 

1. Giáo trình học IELTS 5.0 phần từ vựng

Đa phần các bạn ở level 5.0 đã có nền tảng ngữ pháp tốt tuy nhiên kho từ vựng hơi “nghèo nàn”. Trong khi đó từ vựng lại là yếu tố then chốt để chinh phục band điểm cao của 4 kỹ năng. 

Bí kíp học từ vựng IELTS hiệu quả 
Bí kíp học từ vựng IELTS hiệu quả

Để giải quyết những vấn đề trên, trước tiên bạn cần tích cực học từ vựng học thuật. Đây là điều kiện tiên quyết để cải thiện điểm số Reading và Writing. Ngoài ra, bạn nên thường xuyên tiếp xúc với các nội dung bằng tiếng Anh. Điều này có nghĩa là bạn cần đọc và nghe tiếng Anh đều đặn mỗi ngày. Thói quen này sẽ nâng cao khả năng phản xạ và giúp bạn trau dồi thêm vốn từ cho phần thi Writing và Speaking. 

Gợi ý một số giáo trình IELTS 5.0 phần từ vựng: 

  • Collins Vocabulary for IELTS: 20 units với các chủ đề về từ vựng khác nhau. Sách còn cung cấp file nghe, exam tips, và collocations cho bạn luyện tập.
  • Check Your English Vocabulary for IELTS: Chia thành 2 phần chính (General Vocabulary và Topic-specific Vocabulary).

2. Giáo trình IELTS band 5.0 ôn luyện 4 kỹ năng

IELTS Mentor giới thiệu các đầu sách ôn luyện 4 kỹ năng cho kỳ thi IELTS.

Giáo trình nâng cao 4 kỹ năng IELTS
Giáo trình nâng cao 4 kỹ năng IELTS

2.1 Giáo trình học IELTS 5.0 kỹ năng nghe 

Gợi ý một số đầu sách cải thiện kỹ năng Listening level 5.0: 

  • Collins for IELTS Listening: Cuốn sách nằm trong quyển tập 4 kỹ năng của Collins. Bộ sách này được đánh giá có level cao hơn so với những giáo trình học IELTS khác.  
  • 15 Days Practice for IELTS Listening: Đúng với tên gọi đây là cuốn sách 15 ngày chuẩn bị cho kỳ thi IELTS. Nội dung bám sát lộ trình từng ngày, các nhiệm vụ được giải thích cặn kẽ, cũng như bình luận về từng loại câu hỏi.
  • Complete IELTS Band 4-5: Nội dung giáo trình tổng hợp cả bốn kỹ năng. 10 chương tương ứng với các chủ điểm thường xuất hiện trong kỳ thi. 

2.2 Giáo trình học IELTS 5.0 kỹ năng đọc

Gợi ý một số đầu sách cải thiện kỹ năng Reading level 5.0: 

  • Essential Reading for IELTS:  Sách được thiết kế để giúp người học phát triển các kỹ năng cần thiết để hoàn thành tốt bài kiểm tra đọc. Sách của các tác giả Hu Min và John A. Gordon hướng đến nhiều đối tượng người học, từ trình độ trung cấp đến cao cấp. 
  • Collins Reading for IELTS: Đầu sách phù hợp với người học một tăng level nhanh chóng. Bạn có thể tham khảo trọn bộ tuyển tập để cải thiện đồng thời bốn kỹ năng.

2.3 Giáo trình học IELTS 5.0 kỹ năng nói

Gợi ý một số đầu sách cải thiện kỹ năng Speaking level 5.0: 

  • Collins Speaking for IELTS: Quyển sách là một khóa học ngắn hạn, tương đương khoảng 50 giờ học. Sách được thiết kế để cải thiện kỹ năng Speaking cho những ai đang chuẩn bị cho kỳ thi IELTS. Sách phù hợp cho cả các hoạt động trong lớp học và việc tự học.
  • Speaking for IELTS (Cambridge): Cung cấp nhiều bài tập và các chủ đề thường gặp, quyển sách này sẽ là người bạn đồng hành đắc lực giúp bạn nâng cao kỹ năng nói.

2.4 Giáo trình học IELTS 5.0 kỹ năng viết

Gợi ý một số đầu sách cải thiện kỹ năng Writing level 5.0: 

  • Get Ready for IELTS Writing: Nằm trong bộ sách Get Ready for IELTS của Nhà xuất bản Collins. Gồm 12 bài học thuộc 12 chủ đề thường gặp trong bài thi IELTS. Nội dung mỗi bài học được chia thành ba phần theo lộ trình kiến ​​thức của người học: Language Development (Phát triển ngôn ngữ), Skills Development (Phát triển các kỹ năng) và Exam Practice (Thực hành trên bài thi).
  • Writing for IELTS (Barron’s): Với các bài mẫu và bài tập thực hành, sách này sẽ giúp bạn viết tốt hơn và đạt điểm cao hơn trong phần thi viết.

3. Bộ tài liệu luyện đề IELTS đầy đủ

Bạn có thể luyện tập với hai bộ đề quen thuộc là Cambridge Practice IELTS hoặc IELTS Recent Actual Test. Bộ Cambridge Practice IELTS đã trở thành nguồn tài liệu được công nhận và tin cậy, đảm bảo rằng bạn có một cơ hội luyện tập hiệu quả.

Bên cạnh đó, bộ IELTS Recent Actual Test cung cấp nhiều bài kiểm tra thực tế, giúp bạn trải nghiệm đề thi một cách tự tin và hiệu quả hơn.

4. IELTS Mentor cung cấp giáo trình học IELTS 5.0 chi tiết nhất  

Bạn cảm thấy đắn đo khi phải lựa chọn tài liệu học IELTS phù hợp với level. Đầu tư giáo trình học tốn chi phí khá lớn. Trong khi đó tài liệu học trôi nổi trên mạng không đảm bảo uy tín. 

Những lo lắng của bạn sẽ được giải quyết khi lựa chọn IELTS Mentor là người bạn đồng hành chinh phục IELTS. Toàn bộ tài liệu học sẽ được cung cấp miễn phí trong xuyên suốt lộ trình khóa học. Giáo trình được thiết kế phù hợp với trình độ học viên trong từng giai đoạn. 

IELTS Mentor đồng hành cùng học viên chinh phục chứng chỉ
IELTS Mentor đồng hành cùng học viên chinh phục chứng chỉ

Đặc biệt, khi tham gia khóa học tại IELTS Mentor bạn sẽ có những trải nghiệm học tập tốt nhất: 

  • Đội ngũ giảng viên giàu IELTS 8.0+: Kinh nghiệm lâu năm, sáng tạo đổi mới trong giảng dạy. Trung thực về trình độ.
  • Phương pháp LIB sáng tạo: Kích thích sự hứng thú, tăng hiệu quả học tập 
  • Giáo trình được thiết kế khoa học, bám sát đề thi thật, đảm bảo tính cập nhật.
  • Đa dạng khóa học: Khóa học được chia nhỏ phù hợp với nhiều trình độ khác nhau. Nhờ đó tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí cho người học.  
  • Đội ngũ gia sư giải đáp mọi thắc mắc, tư vấn hỗ trợ 24/7,  kết hợp App học tập chuyên biệt ôn luyện mọi lúc mọi nơi  

Việc của bạn là nỗ lực học tập còn mọi vấn đề cứ để Mentor lo. Đăng ký ngay để được tư vấn khóa học phù hợp! 

>>> Tham khảo ngay chương trình ưu đãi CƠ HỘI VÀNG CHINH PHỤC IELTS

Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:
  • Hệ thống Chi nhánh / Phòng Giao dịch của Ielts Mentor trên toàn quốc
  • Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng (hotline 24/7): 024 6282 0834
  • Email: info@ieltsmentor.vn

Các bài viết liên quan

DANH SÁCH QUAY THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH FLASH SALE 24/08/2024

Mentee Phương Thảo tiếp tục “đại náo” bảng vàng IELTS Mentor

Mentee Phương Thảo đạt 6.5 IELTS tại IELTS Mentor nhờ giáo viên nhiệt huyết, phương pháp giảng dạy hiệu quả, môi trường học tập lý tưởng.

IELTS Mentor chính thức “đổ bộ” Hà Đông với cơ sở thứ 4 vô cùng hoành tráng

IELTS Mentor khai trương cơ sở thứ 4 tại Hà Đông, với không gian hiện đại và đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, cam kết mang đến môi trường học tập chất lượng.