Trang chủ » GIẢI MÃ LÍ DO LỘ TRÌNH LUYỆN THI IELTS 6.5 LUÔN HÚT NHIỀU HỌC VIÊN NHẤT

GIẢI MÃ LÍ DO LỘ TRÌNH LUYỆN THI IELTS 6.5 LUÔN HÚT NHIỀU HỌC VIÊN NHẤT

Lộ trình học ielts 6.5

Nói về IELTS thì IELTS 6.5 là một trong những band điểm thu hút nhiều học viên nhất. Điều này thể hiện rất rõ ở số lượng học viên khi đăng ký lộ trình ôn IELTS 6.5 luôn vượt trội hơn hẳn các band điểm khác. Vậy điều gì đã làm nên sức hút của IELTS 6.5? IELTS Mentor sẽ giúp bạn giải mã câu hỏi này trong bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu ngay nào!

Tiêu chí cụ thể để đạt IELTS 6.5

Giải mã sức hút của lộ trình học IELTS 6.5

1. Những lợi ích giúp lộ trình ôn thi IELTS 6.5 trở thành lựa chọn số 1 của học viên

Để giải mã lí do lộ trình luyện thi IELTS 6.5 là lựa chọn số 1 của học viên chắc chắn không thể bỏ qua nguyên nhân:

  • Trong thang tính điểm IELTS, 6.5 được coi là mức điểm khá tốt. Những người sở hữu IELTS 6.5 được đánh giá có khả năng sử dụng tiếng Anh tương đối tốt. Biết cách áp dụng tiếng Anh vào các tình huống hằng ngày một cách thông thạo. Đôi khi, họ có thể mắc một vài lỗi nhỏ nhưng không làm ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng.
  • IELTS 6.5 là mức điểm không quá dễ nhưng cũng không quá khó để chinh phục. Nó được đánh giá là khá vừa sức với phần lớn học viên IELTS.
  • Hơn nữa, đây lại là yêu cầu của hầu hết các nhà tuyển dụng khi tìm ứng viên có IELTS. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp yêu cầu về trình độ tiếng Anh là từ 6.5 IELTS trở lên. Do đó, 6.5 đã trở thành mục tiêu hàng đầu của nhiều thí sinh.

Ngoài ra, khi sở hữu IELTS 6.5, học viên còn nhận được những lợi ích khác như:

1.1. Được miễn giảm thi tốt nghiệp trung học phổ thông môn ngoại ngữ

Khi sở hữu chứng chỉ IELTS 6.5, học sinh – sinh viên được miễn thi tốt nghiệp môn ngoại ngữ. Điều này giúp thí sinh bớt được 1 môn trong giai đoạn thi cử căng thẳng cuối cấp. Đây cũng là cách gián tiếp giúp họ có thời gian ôn tập và làm các môn chính tốt hơn.

1.2. Là điều kiện để được tuyển thẳng Đại học

Nhiều trường Đại học của Việt Nam chấp nhận tuyển thẳng với thí sinh có IELTS 6.5 trở lên. Đây chính là lý do ngày càng nhiều học sinh cấp 3 chọn học IELTS sớm.

IELTS 6.5 là điều kiện cần để săn học bổng chất lượng

IELTS là một trong những tiêu chí để tuyển thẳng Đại học

1.3. Giúp mở ra cơ hội làm việc và định cư nước ngoài

Lý do tiếp theo khiến lộ trình ôn thi IELTS 6.5 trở nên thu hút chính là đây. Hiện tại, để có cơ hội làm việc và định cư nước ngoài, thì IELTS là điều kiện bắt buộc. Tuỳ thuộc vào từng quốc gia mà mức điểm IELTS sẽ khác nhau. Tuy nhiên, phần lớn sẽ yêu cầu từ IELTS 6.5 trở lên. 

1.4. Ứng tuyển học bổng tại các trường quốc tế

Một lợi ích rất lớn khác của IELTS 6.5 là giúp học viên xin học bổng dễ dàng hơn. Học tại các trường Đại học danh tiếng thế giới là ước mơ của nhiều sinh viên. Tuy nhiên, mức học phí của các trường này thì không hề nhỏ đối với nhiều người. Vì thế một trong những cách tối ưu nhất để thực hiện ước mơ chính là xin học bổng. Và IELTS là điều kiện cần thiết trong trường hợp này. Rất nhiều học viên đã lấy được các học bổng toàn phần,70%, 50%,… nhờ có IELTS.

1.5. Cơ hội tăng lương và chế độ phúc lợi

Phần lớn các công việc yêu cầu tiếng Anh đều có mức lương và chế độ đãi ngộ tốt hơn. Ngoài ra, các công ty nước ngoài hoặc có yếu tố nước ngoài mức lương cũng cao hơn. Và IELTS 6.5 là điều kiện phải có khi ứng tuyển vào những doanh nghiệp này. Chính vì thế, học IELTS 6.5 được xem là khoản đầu tư có lợi cho sự nghiệp tương lai.

1.6. Giúp mở rộng quan hệ và tìm kiếm đối tác làm ăn

Có IELTS 6.5 tức là khả năng giao tiếp tiếng Anh của học viên đã ở mức khá tốt. Điều này giúp học viên mở rộng mối quan hệ hoặc tìm kiếm các đối tác nước ngoài dễ hơn.

Ngoài ra, xu thế làm việc remote và freelancer ngày một phổ biến. Các học viên có thể ngồi tại nhà nhận job từ nhiều quốc gia trên thế giới. Cách làm này vừa giúp gia tăng thu nhập, vừa tạo sự thoải mái cho người lao động.

2. Gợi ý địa chỉ có lộ trình ôn IELTS 6.5 chất lượng giá tốt hiện nay

IELTS Mentor đồng hành chinh phục giấc mơ IELTS

Gợi ý địa chỉ học IELTS 6.5 chất lượng

Với những lợi ích vượt trội trên, chắc hẳn nhiều học viên cũng đang nóng lòng tìm ngay một trung tâm chất lượng để tham gia lộ trình ôn IELTS 6.5 này. Và không để các bạn phải mất thêm nhiều thời gian, IELTS Mentor chính là gợi ý cho bạn. 

Hiện tại, chương trình đào tạo IELTS 6.5 của IELTS Mentor nhận rất được nhiều phản hồi tích cực:

  • Học viên đạt target chiếm tỷ lệ trên 70% ngay lần thi đầu. Kết thúc khoá học, nhiều học viên đạt 7.0 trở lên.
  • Chương trình đào tạo hiện đại, phương pháp LIB giảng dạy dễ học, dễ nhớ. Nhờ vậy mà lộ trình luyện thi IELTS 6.5 trở nên hiệu quả và dễ dàng hơn.
  • Giảng viên chất lượng cao, luôn tâm huyết sẵn sàng hỗ trợ mọi học viên.
  • Mức học phí thuộc phân khúc trung cấp, phù hợp với khả năng tài chính của mọi  học viên.

>> Tham khảo thêm: Kết quả học tập bất ngờ từ học viên IELTS Mentor!

3. Kết luận

Như vậy, IELTS Mentor vừa lý giải vì sao lộ trình luyện thi IELTS 6.5 trở nên thu hút. Đồng thời, Mentor cũng gợi ý địa chỉ học IELTS 6.5 chất lượng, uy tín cho học viên. Hy vọng, bài viết giúp bạn giải đáp được các thắc mắc và sớm có được lựa chọn tốt nhất. Chúc các bạn sớm thành công với IELTS!

Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:
  • Hệ thống Chi nhánh / Phòng Giao dịch của Ielts Mentor trên toàn quốc
  • Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng (hotline 24/7): 024 6282 0834
  • Email: info@ieltsmentor.vn

Các bài viết liên quan

IELTS Mentor khởi động hành trình học tập hứng khởi cùng tân sinh viên Đại học Hàng Hải

IELTS Mentor đồng hành cùng Đại học Hàng Hải, mang đến tư vấn về học tập và kỹ năng tiếng Anh cho tân sinh viên. Sự kiện cũng trao tặng nhiều phần quà và hỗ trợ sinh viên khởi đầu năm học mới với đầy đủ thông tin và động lực.

Mentor is Here đồng hành cùng tân sinh viên Đại học Thủy Lợi khám phá hành trình mới

IELTS Mentor có mặt tại Đại học Thủy Lợi với mong muốn giúp tân sinh viên nâng cao kỹ năng tiếng Anh và chuẩn bị cho hội nhập quốc tế.

IELTS Mentor tham dự lễ kỷ niệm 30 năm Tạp chí Giáo dục TP.HCM

ELTS Mentor tham dự lễ kỷ niệm 30 năm Tạp chí Giáo dục TP.HCM, tôn vinh thành tựu và cam kết tiếp tục cung cấp thông tin giáo dục uy tín. Chúng tôi mong muốn hợp tác trong các chương trình giáo dục tương lai.