Trang chủ » IELTS Mentor trẩy Hội Xuân “Long Phượng Đình” cùng Trường Đại học FPT Hồ Chí Minh

IELTS Mentor trẩy Hội Xuân “Long Phượng Đình” cùng Trường Đại học FPT Hồ Chí Minh

IELTS Mentor vinh dự khi là Nhà tài trợ Vàng cho sự kiện Tết đặc biệt ‘‘ Hội xuân làng Cóc ’’ của sinh viên Trường đại học FPT Hồ Chí Minh.

 

Sắc xuân mới đã ngập tràn khắp ngõ ngách và rạo rực trong lòng mỗi người. Hòa chung không khí tươi vui ấy, IELTS Mentor với cương vị là Nhà tài trợ Vàng vinh dự. Được đồng hành cùng các bạn sinh viên Trường Đại học FPT HCM. Tổ chức sự kiện Tết “Hội Xuân Làng Cóc 2024”.

️Tại sự kiện, anh Hoàng Phương – đại diện IELTS Mentor Hồ Chí Minh đã cùng tham dự. Và gửi những lời chúc năm mới tới đội ngũ giảng viên và sinh viên của nhà trường. Sự hiện diện của trung tâm tại sự kiện cho thấy sự đồng hành. Cơ hội tạo ra sự kết nối, chia sẻ kiến thức và trải nghiệm môi trường học Tiếng Anh cho các bạn sinh viên FPT Hồ Chí Minh.

Không khí tại Hội Xuân Làng Cóc 2024

Ngoài những lời chúc, không khí sôi động của hội xuân còn được tô điểm bởi những món quà năm mới xinh xắn. Tình cảm đã được trung tâm gửi đến tay các bạn sinh viên tham gia sự kiện.

IELTS Mentor mong rằng, buổi gặp gỡ này cùng Đại học FPT sẽ là khởi đầu cho những chặng đường đồng hành cùng nhau chinh phục IELTS các bạn nhé!

 

Để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ:
* Hệ thống Cơ sở IELTS Mentor trên toàn quốc ( anh gắn link danh sách cơ sở)
* Trung tâm hỗ trợ: 1900 4455
* Email: cskh@ieltsmentor.edu.vn

Các bài viết liên quan

IELTS MENTOR HÂN HOAN MỪNG LỄ KHAI GIẢNG 2024-2025

IELTS Mentor khởi động hành trình học tập hứng khởi cùng tân sinh viên Đại học Hàng Hải

IELTS Mentor đồng hành cùng Đại học Hàng Hải, mang đến tư vấn về học tập và kỹ năng tiếng Anh cho tân sinh viên. Sự kiện cũng trao tặng nhiều phần quà và hỗ trợ sinh viên khởi đầu năm học mới với đầy đủ thông tin và động lực.

Mentor is Here đồng hành cùng tân sinh viên Đại học Thủy Lợi khám phá hành trình mới

IELTS Mentor có mặt tại Đại học Thủy Lợi với mong muốn giúp tân sinh viên nâng cao kỹ năng tiếng Anh và chuẩn bị cho hội nhập quốc tế.