Trang chủ » KHOÁ HỌC IELTS BAO NHIÊU TIỀN? CÁCH GIÚP BẠN HỌC IELTS TIẾT KIỆM NHẤT HIỆN NAY

KHOÁ HỌC IELTS BAO NHIÊU TIỀN? CÁCH GIÚP BẠN HỌC IELTS TIẾT KIỆM NHẤT HIỆN NAY

Khi chọn địa chỉ để học IELTS, bên cạnh chất lượng giảng dạy thì học phí chính là yếu tố được nhiều học viên quan tâm nhất. Tại IELTS Mentor cũng không ngoại lệ. Câu hỏi mà đội ngũ tư vấn nhà Mentor nhận được nhiều nhất chính là khoá học IELTS bao nhiêu tiền? Điều này hoàn toàn dễ hiểu vì khả năng chi trả của mỗi người khác nhau. Đây cũng là lý do trong bài viết này IELTS Mentor sẽ chia sẻ chi tiết về học phí các khóa học cũng như cách giúp học viên học IELTS tiết kiệm nhất hiện nay.

1. Những yếu tố ảnh hưởng tới giá của khoá học IELTS

Học phí một khóa học Ielts phụ thuộc nhiều yếu tố

Học phí một khóa học Ielts phụ thuộc nhiều yếu tố

Trước khi chia sẻ chi tiết về khoá học IELTS bao nhiêu tiền, hãy cùng Mentor tìm hiểu những yếu tố ảnh hưởng tới giá của một khoá học IELTS. Các yếu tố này cũng là nguyên nhân chính dẫn tới sự chênh lệch về giá của những khoá học IELTS trên thị trường hiện nay. 

1.1. Đội ngũ giảng viên

Đội ngũ giảng viên là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng tới giá của khoá học IELTS. Giảng viên càng chất lượng giá càng cao và ngược lại. Vì để thuê được những giảng viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thì các trung tâm cũng cần chi ra một khoản lương không hề thấp. Đây thường là những giảng viên key, được sử dụng để gia tăng độ uy tín cho trung tâm.

Ngoài ra, trung tâm có giảng viên nước ngoài cũng sẽ có giá cao.

1.2. Chất lượng của chương trình đào tạo

Yếu tố thứ 2 ảnh hưởng đến giá khoá học IELTS chính là chất lượng của chương trình đào tạo. Nó được phản ánh trực tiếp qua kết quả của học viên.Tức là điểm IELTS của học viên sau khi kết thúc khoá học là band mấy? Có đạt target như học viên mong muốn và trung tâm cam kết không? Tỷ lệ học viên đạt target càng cao thì càng chứng tỏ được chất lượng đào tạo của trung tâm là tốt. Khi đó, dù học phí cao cũng vẫn có nhiều học viên lựa chọn.

Tham khảo thêm chương trình đào tạo tại IELTS Mentor!

1.3. Cơ sở vật chất

Cơ sở vật chất là yếu tố thứ 3 quyết định tới giá khoá học IELTS. Nếu để ý, bạn có thể dễ dàng nhận ra những trung tâm đầu tư nhiều vào cơ sở vật chất như: phòng học hiện đại, bàn ghế, máy móc chất lượng, vị trí đắc địa, diện tích rộng,… học phí thường cao hơn những trung tâm ít đầu tư cơ sở vật chất.

Cơ sở vật chất ảnh hưởng đến giá khoá học IELTS

Cơ sở vật chất ảnh hưởng đến giá khoá học IELTS

1.4. Sĩ số lớp

Một yếu tố nữa có ảnh hưởng trực tiếp tới giá khoá học chính là sĩ số học viên/lớp. Số lượng học viên càng thấp thì học phí càng cao và ngược lại. Đây chính là lý do nhiều trung tâm IELTS có giá rẻ hơn nửa thậm chí chỉ bằng ⅓ so với mức giá thông thường trên thị trường. Nhưng số lượng học viên một lớp có thể lên tới gần trăm người. Tất nhiên, với những lớp sĩ số lớn như vậy thì giảng viên khó có thể take care đồng đều cho toàn bộ học viên. Và một khi xác định tham gia những lớp học này, học viên phải có tinh thần tự giác cực cao để đạt được target của mình.

1.5. Hình thức đào tạo

Yếu tố tiếp theo ảnh hưởng tới học phí IELTS chính là hình thức đào tạo. Hiện tại, việc học tiếng Anh nói chung và IELTS nói riêng đang có 2 hình thức là online hoặc offline. Học online tức là học qua Zoom, Google Meet,… Học offline là học trực tiếp tại các lớp ở trung tâm. Trong đó, học online thường có chi phí rẻ hơn vì các trung tâm giảm được chi phí mặt bằng, không phải lo yếu tố về mặt địa lý, có thể nhận dạy học sinh đến từ mọi nơi. Ngược lại, học offline sẽ tốn chi phí mặt bằng và bị giới hạn về địa lý nên việc tuyển sinh sẽ khó khăn hơn.

1.6. Các yếu tố khác

Ngoài những yếu tố kể trên, còn nhiều nguyên nhân khác ảnh hưởng tới giá khoá học IELTS. Có thể kể đến như: uy tín, thương hiệu của trung tâm, chi phí marketing, thời gian học sáng/tối/mùa cao điểm/mùa thấp điểm? Thí sinh cần học cấp tốc hay học thông thường? Học lớp cơ bản hay lớp nâng cao? Học ở khu vực thành phố hay khu vực nông thôn,….

2. Khoá học IELTS bao nhiêu tiền? Tiết lộ chi phí khoá học IELTS từ 0 – 6.5 tại IELTS Mentor

Như đã chia sẻ, có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá khoá học IELTS. Nên khó có thể đưa ra con số chính xác cho câu hỏi khoá học IELTS bao nhiêu tiền. Đáp án hoàn toàn phụ thuộc vào trung tâm cũng như nhu cầu, trình độ hiện tại của học viên. Ví dụ:

  • Học viên muốn chọn những trung tâm lớn, lâu đời như: British Council, ZIM,… chắc chắn học phí sẽ cao, trung bình 9.000.000đ – 24.000.000đ/ khóa/ 24 buổi tuỳ mục tiêu.
  • Học viên muốn tiết kiệm chi phí hơn có thể chọn những trung tâm IELTS thuộc phân khúc trung cấp như IELTS Mentor,… giá sẽ tốt hơn mà chất lượng vẫn được đảm bảo, học phí trung bình 3.500.000đ – 8.000.000đ/1 khoá.
  • Hoặc với những học viên có thời gian và khả năng tự học thì chỉ cần mất tiền cho tài liệu luyện thi, nên chi phí cho khóa học IELTS lúc này là 0 đồng.
  • Ngoài ra, học viên học từ mất gốc đến 6.5 học phí sẽ cao hơn so với học viên học từ 4.5 đến 6.5. Và càng lên band điểm cao học phí càng tăng.

Tại IELTS Mentor, học phí các khoá học IELTS cũng được chia nhỏ theo từng lớp. Để vừa đáp ứng nhu cầu đa dạng của học viên, vừa giúp học viên không cần lo lắng về việc cùng lúc phải nộp quá nhiều tiền cho trung tâm IELTS:

Khoá học  Thời gian học Học phí
Khóa nền tảng 0-2.5  3 tháng 3.000.000đ-4.000.000đ
Khóa Pre IELTS 2.5-3.5 3 tháng 6.000.000đ-8.000.000đ
Khoá 3.5-4.5 3-4 tháng 7.000.000đ-10.000.000đ
Khoá 4.5-5.5 3 tháng 10.000.000đ-12.000.000đ
Khoá 5.5-6.5 2-3 tháng 8.000.000đ-12.000.000đ

Chi tiết về học phí các khoá học IELTS tại IELTS Mentor

IELTS Mentor đưa ra mức học phí linh động như vậy là vì tuỳ thuộc vào thời điểm đăng ký và nhu cầu của học viên mà trung tâm sẽ có những chương trình ưu đãi nhất định. Chẳng hạn như hiện tại, IELTS Mentor đang có rất nhiều voucher giảm học phí hấp dẫn dành riêng cho học viên đăng ký trong thời gian này, nên nếu các bạn đang quan tâm đến chương trình đào tạo của Mentor đừng bỏ qua cơ hội học IELTS giá siêu tốt cùng giảng viên chất lượng tại đây nhé: Link nhận ưu đãi học phí!

Bên cạnh mức học phí ưu đãi, IELTS Mentor còn cam kết:

  • Mang tới chất lượng giảng dạy tốt nhất cho học viên từ đội ngũ giảng viên chất lượng. Có đầy đủ bằng cấp chính quy, chứng chỉ hành nghề, kinh nghiệm luyện thi IELTS.
  • Đảm bảo đầu ra cho học viên theo đúng cam kết.
  • Giáo trình giảng dạy độc quyền giúp hàng ngàn học viên đạt target mỗi năm.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo sự thoải mái và hiệu quả nhất cho học viên.
  • Có chương trình học offline và Mentor riêng biệt để đáp ứng nhu cầu học viên.
  • Có 20+ chi nhánh tại các tỉnh thành phố giúp học viên đi lại thuận tiện hơn.
  • Luôn test đầu vào để đánh giá đúng trình độ học viên. Từ đó xếp lớp phù hợp giúp học viên học tối ưu nhất.

3. Những lưu ý giúp bạn học IELTS hiệu quả và tiết kiệm hơn

Mặc dù IELTS là một chứng chỉ khó chinh phục. Và chi phí học IELTS tại trung tâm không hề rẻ. Tuy nhiên vẫn có một số mẹo giúp bạn chinh phục IELTS hiệu quả và tiết kiệm hơn, đó là:

3.1. Chọn trung tâm uy tín, chất lượng giảng dạy tốt

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các trung tâm luyện thi IELTS ở bất cứ đâu. Nhưng không phải trung tâm nào cũng đảm bảo chất lượng tốt. Đây chính là thực trạng thị trường IELTS những năm gần đây khi nhu cầu học IELTS tăng cao đột biến. Nó cũng là nguyên nhân khiến nhiều học viên “tiền mất tật mang”, tốn nhiều chi phí cho trung tâm kém chất lượng nhưng kết quả không như ý.

Vậy cách đầu tiên bạn có thể làm để tiết kiệm học phí học IELTS chính là chọn trung tâm uy tín, có chất lượng giảng dạy tốt, có cam kết đầu ra. Chẳng hạn như IELTS Mentor.

=> Tham khảo những đánh giá chi tiết về IELTS Mentor từ chính học viên tại đây!

Chọn trung tâm uy tín là cách giúp bạn tiết kiệm chi phí học IELTS hiệu quả

Chọn trung tâm uy tín là cách giúp bạn tiết kiệm chi phí học IELTS hiệu quả

3.2. Kiên trì theo lộ trình đã chọn, không bỏ dở

Việc học rồi bỏ dở lộ trình đang theo đuổi là nguyên nhân khiến nhiều học viên mãi không tới đích, tiêu tốn rất nhiều thời gian cũng như tiền bạc vô ích. Vì vậy, lời khuyên dành cho những bạn học ngoại ngữ nói chung và IELTS nói riêng là một khi đã xác định được lộ trình và bắt tay vào học, hãy quyết tâm theo đuổi đến cùng để hoàn thành mục tiêu đặt ra trong 1 lần. Đừng thấy chán, khó mà bỏ giữa chừng. Nó sẽ tạo thói quen không tốt khiến các học viên mãi không đạt được target đề ra.

Tham khảo tips giúp vượt qua giai đoạn chán nản khi học IELTS từ giảng viên của IELTS Mentor tại đây!

3.3. Chọn khóa học phù hợp với trình độ

Phần lớn các trung tâm hiện nay đều chia khoá học IELTS thành những lộ trình nhỏ để đáp ứng nhu cầu và trình độ của học viên. Đây là giải pháp hữu ích giúp học viên tiết kiệm được chi phí học IELTS khi chọn đúng khóa học phù hợp với trình độ thay vì học toàn bộ lộ trình dài từ đầu tới cuối.

3.4. Tận dụng những nguồn tài liệu chất lượng miễn phí

Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin như hiện nay, việc tìm kiếm các tài liệu học IELTS đã không còn gặp khó khăn như trước. Mà ngược lại rất dễ dàng và nhanh chóng. Chỉ cần sử dụng một thiết bị thông minh có kết nối internet là bạn đã có thể tìm mọi tài liệu liên quan đến IELTS. Vì thế, để tiết kiệm tối đa chi phí học IELTS và không cần bận tâm tới khóa học IELTS bao nhiêu tiền, người học nên tận dụng triệt để những nguồn tài liệu IELTS miễn phí nhưng chất lượng cao như:

  • Các bộ sách luyện thi IELTS của Cambridge, Collins,…
  • Kênh Youtube chia sẻ về IELTS và hướng dẫn luyện thi IELTS
  • Các group social chia sẻ về phương pháp học, đề thi,…
  • Cẩm nang luyện thi IELTS từ đội ngũ nhà IELTS Mentor

4. Kết luận

Như vậy IELTS Mentor vừa giúp bạn giải đáp thắc mắc cho câu hỏi khoá học IELTS bao nhiêu tiền. Đồng thời chia sẻ chi tiết về giá khoá học tại IELTS Mentor cũng như các phương pháp giúp học viên học IELTS tiết kiệm và hiệu quả nhất hiện nay. Hy vọng rằng, bài viết này đã giúp các học viên đang tìm hiểu về IELTS nói chung. Và  IELTS Mentor nói riêng có được câu trả lời ưng ý nhất. Đồng thời tìm được trung tâm phù hợp nhất với mình.

Để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ:
* Hệ thống Cơ sở IELTS Mentor trên toàn quốc ( anh gắn link danh sách cơ sở)
* Trung tâm hỗ trợ: 1900 4455
* Email: cskh@ieltsmentor.edu.vn

Các bài viết liên quan

IELTS MENTOR HÂN HOAN MỪNG LỄ KHAI GIẢNG 2024-2025

IELTS Mentor khởi động hành trình học tập hứng khởi cùng tân sinh viên Đại học Hàng Hải

IELTS Mentor đồng hành cùng Đại học Hàng Hải, mang đến tư vấn về học tập và kỹ năng tiếng Anh cho tân sinh viên. Sự kiện cũng trao tặng nhiều phần quà và hỗ trợ sinh viên khởi đầu năm học mới với đầy đủ thông tin và động lực.

Mentor is Here đồng hành cùng tân sinh viên Đại học Thủy Lợi khám phá hành trình mới

IELTS Mentor có mặt tại Đại học Thủy Lợi với mong muốn giúp tân sinh viên nâng cao kỹ năng tiếng Anh và chuẩn bị cho hội nhập quốc tế.