Trang chủ » IELTS Mentor đồng hành cùng hội chợ ‘‘ Sắc Xuân Hồng 2024 ’’ tại Trường THPT Mai Thúc Loan

IELTS Mentor đồng hành cùng hội chợ ‘‘ Sắc Xuân Hồng 2024 ’’ tại Trường THPT Mai Thúc Loan

Trong không khí rộn ràng trước thềm mùa Xuân mới, IELTS Mentor vinh dự song hành cùng Đoàn trường THPT Mai Thúc Loan (Hà Tĩnh) tại hội chợ “Sắc Xuân Hồng 2024”.

.

Với chủ đề “Xuân chia sẻ – Tết sum vầy”, IELTS Mentor hân hạnh khi trở thành đối tác đồng hành tích cực tại Trường THPT Mai Thúc Loan. Trung tâm mong muốn góp phần tạo nên một không khí Tết ấm áp. Tràn đầy tình yêu thương đến với những bạn học sinh đặc biệt khó khăn.

Sự kiện là dịp để trung tâm mang đến cơ hội cho các bạn học sinh gặp gỡ và tương tác với đội ngũ chuyên gia của trung tâm. Tại đây, mọi băn khoăn về việc học tiếng Anh nói chung và IELTS nói riêng sẽ được lắng nghe và giải đáp một cách chân thành.

Gian hàng của IELTS Mentor tại ” Sắc Hồng Xuân 2024 ”

IELTS Mentor trân trọng cảm ơn Đoàn trường THPT Mai Thúc Loan đã tạo điều kiện để trung tâm. Có cơ hội gặp gỡ và giao lưu cùng các bạn học sinh. Sự hỗ trợ của Nhà trường là nguồn động viên lớn. Giúp trung tâm thêm động lực trong hành trình hỗ trợ cộng đồng.

Chúng ta cùng tận hưởng không khí Xuân tươi mới. Hãy cùng IELTS Mentor xây dựng những ước mơ to lớn trong năm mới. Cảm ơn sự đồng hành và hỗ trợ của tất cả!

Để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ:
* Hệ thống Cơ sở IELTS Mentor trên toàn quốc
* Trung tâm hỗ trợ: 1900 4455
* Email: cskh@ieltsmentor.edu.vn

Các bài viết liên quan

KẾT QUẢ TRÚNG THƯỞNG ĐỢT 2 | HỌC IELTS CỰC MÊ CÓ XE XỊN RƯỚC VỀ

DANH SÁCH QUAY THƯỞNG ĐỢT 2 | HỌC IELTS CỰC MÊ – CÓ XE XỊN RƯỚC VỀ

Thư Xin Lỗi và Đính Chính Thông Tin