Trang chủ » Điều đặc biệt tại hoạt động ‘‘ săn Tây ’’ của CLB Tiếng Anh – IELTS Mentor Huế

Điều đặc biệt tại hoạt động ‘‘ săn Tây ’’ của CLB Tiếng Anh – IELTS Mentor Huế

IELTS Mentor Huế đang được chú ý bởi sự sáng tạo với hoạt động "Săn Tây" độc đáo. Cùng khám phá những trải nghiệm thú vị mà CLB Tiếng Anh mang lại cho các Mentee nhé!

 

Không chỉ giới hạn trong những buổi học trên lớp cùng giảng viên.  IELTS Mentor Huế còn đem đến vô vàn trải nghiệm thông qua hoạt động “Săn Tây” . Nhằm tạo cơ hội cho các học viên trải nghiệm thực tế. Giúp cải thiện kỹ năng giao tiếp và cả 4 kỹ năng tiếng Anh của Mentee.

Được tổ chức định kỳ dưới sự hướng dẫn của đội ngũ Mentor, Quản lý học viên chuyên nghiệp, hoạt động ‘’ Săn Tây’’ không chỉ giúp học viên rèn luyện phản xạ giao tiếp mà còn mở rộng tầm hiểu biết về nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới.

Cuối tuần vừa qua, các bạn Mentee tại IELTS Mentor đã có một trải nghiệm ý nghĩa khi tham gia buổi giao lưu với người bản ngữ. Sự hào hứng và tương tác tích cực từ phía học viên đã làm cho hoạt động trở nên đặc biệt. 

Học viên IELTS Mentor Huế tại hoạt động ” săn Tây ”

IELTS Mentor mong muốn học viên của mình được kết nối, học hỏi và phát triển cùng nhau. Đây là lý do khiến trung tâm trở thành ngôi nhà thứ hai cho người học tiếng Anh tại Huế.

Chúng ta hãy cùng chờ đợi những hành trình tiếp theo của IELTS Mentor. Nơi mà học tiếng Anh không chỉ là quá trình học, mà là cuộc phiêu lưu đầy ý nghĩa.

Để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ:
* Hệ thống Cơ sở IELTS Mentor trên toàn quốc
* Trung tâm hỗ trợ: 1900 4455
* Email: cskh@ieltsmentor.edu.vn

Các bài viết liên quan

KẾT QUẢ TRÚNG THƯỞNG ĐỢT 2 | HỌC IELTS CỰC MÊ CÓ XE XỊN RƯỚC VỀ

DANH SÁCH QUAY THƯỞNG ĐỢT 2 | HỌC IELTS CỰC MÊ – CÓ XE XỊN RƯỚC VỀ

Thư Xin Lỗi và Đính Chính Thông Tin