Trang chủ » Tưng bừng khai trương ngôi nhà thứ 24 – IELTS Mentor Thanh Trì

Tưng bừng khai trương ngôi nhà thứ 24 – IELTS Mentor Thanh Trì

Những ngày cuối cùng của năm 2023, IELTS Mentor ghi thêm một dấu mốc mới trên hành trình “Make IELTS easy with your mentor” bằng sự kiện khai trương cơ sở thứ 24 - IELTS Mentor Thanh Trì

 

Ngày 10/12 vừa qua, IELTS Mentor đã chính thức khai trương chi nhánh thứ 24 tại Thanh Trì. Sự kiện đánh dấu bước tiến lớn trong hành trình phát triển và cam kết của trung tâm đối với việc mang đến cho cộng đồng học viên môi trường học tập IELTS chất lượng và hiệu quả.

Địa Chỉ : 

Số 17 dãy A1 Khu tập thể BTL Thông tin, xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội.

 

Sự Kiện Khai Trương IELTS Mentor Thanh Trì

Buổi lễ khai trương đã diễn ra trong không khí trang trọng. Với sự tham gia của đông đảo học viên, phụ huynh, cùng đội ngũ giáo viên và chuyên gia uy tín của IELTS Mentor. Buổi lễ đã bắt đầu bằng lễ cắt băng khánh thành, tạo nên khoảnh khắc trang trọng và ý nghĩa.

Không khí khai trương tại IELTS Mentor Thanh Trì

Tại sự kiện, trung tâm đã gửi tặng 10 suất học bổng với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng đến những em học sinh của các trường THPT khu vực huyện Thanh Trì.

Đại diện IELTS Mentor trao các phần quà giá trị cho học viên

Khóa Học Chất Lượng:

Trung tâm cam kết mang đến cho học viên những khóa học chất lượng cao. Được thiết kế để nâng cao kỹ năng tiếng Anh và chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi IELTS quan trọng. Đội ngũ Mentor giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết sẽ hỗ trợ học viên vượt qua mọi thách thức và đạt được mục tiêu cao nhất.

 

Ưu Đãi Đặc Biệt:

Nhân dịp này, IELTS Mentor dành tặng riêng các Mentee Thanh Trì ưu đãi giảm sốc tới 25% học phí. Áp dụng khi đăng ký combo 3 khóa trở lên, và cơ hội bốc thăm trúng thưởng hàng ngàn quà tặng giá trị. Chương trình ưu đãi diễn ra duy nhất từ 8/12/2023 – 15/12/2023 với số lượng có hạn. Đây là cơ hội vàng để bắt đầu hành trình IELTS với sự hỗ trợ tận tâm và chuyên nghiệp.

IELTS Mentor hân hạnh chào đón các bạn đến trải nghiệm không gian học tập mới tại Thanh Trì. Đến và khám phá ngay nhé!

Để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ:
* Hệ thống Cơ sở IELTS Mentor trên toàn quốc ( anh gắn link danh sách cơ sở)
* Trung tâm hỗ trợ: 1900 4455
* Email: cskh@ieltsmentor.edu.vn

Các bài viết liên quan

IELTS MENTOR HÂN HOAN MỪNG LỄ KHAI GIẢNG 2024-2025

IELTS Mentor khởi động hành trình học tập hứng khởi cùng tân sinh viên Đại học Hàng Hải

IELTS Mentor đồng hành cùng Đại học Hàng Hải, mang đến tư vấn về học tập và kỹ năng tiếng Anh cho tân sinh viên. Sự kiện cũng trao tặng nhiều phần quà và hỗ trợ sinh viên khởi đầu năm học mới với đầy đủ thông tin và động lực.

Mentor is Here đồng hành cùng tân sinh viên Đại học Thủy Lợi khám phá hành trình mới

IELTS Mentor có mặt tại Đại học Thủy Lợi với mong muốn giúp tân sinh viên nâng cao kỹ năng tiếng Anh và chuẩn bị cho hội nhập quốc tế.