Trang chủ » IELTS Mentor HCM đồng hành cùng trường USSH tổ chức 2 sự kiện ý nghĩa

IELTS Mentor HCM đồng hành cùng trường USSH tổ chức 2 sự kiện ý nghĩa

Trong tháng 11, IELTS Mentor đã có cơ hội kết hợp với một số trường Đại học và tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa. Gần đây nhất là 2 sự kiện liên tiếp IELTS Mentor Hồ Chí Minh đồng hành cùng trường USSH.

“Thương Sài Gòn 2022” - Tình dân tộc, nghĩa đồng bào

 

Đó là hoạt động thắm tình công dân mà IELTS Mentor đã cùng Chung Sức và các bạn sinh viên USSH tổ chức. Sự kiện diễn ra ngay tại ký túc xá khu A, khu B trong 3 ngày 17-19/11.

Mục đích chính là kêu gọi chung tay gây quỹ, lan tỏa yêu thương tới những mảnh đời kém may mắn tại Thành phố Sài Gòn hoa lệ. Bên cạnh đó, IELTS Mentor chúng mình còn gửi tặng đến các bạn sinh viên USSH nhiều phần quà kỷ niệm dễ thương. Mong rằng tất cả mọi người đề có những ngày tháng cuối năm ấm áp và tràn ngập tình thương.

Sôi nổi cùng Chương trình Kịch Ứng Tác - “Hành tinh đứng”

Tiếp tục là một trải nghiệm đầy nhiệt huyết tuổi trẻ khác của IELTS Mentor Hồ Chí Minh với các bạn sinh viên USSH. Chương trình diễn ra ngay trong ngày 17/11 tại Hội trường Nhà Văn hóa Sinh viên, khu đô thị ĐHQG.

 

Sự kiện nhằm giúp các bạn khám phá và hiểu sâu hơn về kịch ứng tác. Có rất nhiều hoạt động thú vị diễn ra trong suốt hành trình như giao lưu với diễn giả, trải nghiệm ứng biến nhanh nhạy với bộ môn kịch ứng tác. Và tất nhiên, không thể thiếu những phần quà nhỏ xinh từ ban tổ chức và nhà tài trợ gửi tới tất cả các bạn.

 

Mọi thành viên IELTS Mentor đã thực sự hòa mình vào bầu không khí “sục sôi” “cháy hết mình” đó. Không chỉ vậy, thật tự hào khi IELTS Mentor Hồ Chí Minh là nhà tài trợ đồng hành của sự kiện. Mong rằng trong tương lai gần nhất, chúng mình vẫn sẽ luôn là trợ thủ đắc lực của các bạn học sinh sinh viên trên con đường chinh phục IELTS.

 

Và cuối cùng, IELTS Mentor xin gửi lời cảm ơn tới Chung Sức, cảm ơn các bạn sinh viên USSH vì đã góp phần tạo nên thành công của sự kiện. Mỗi một điểm trường mà IELTS Mentor ghé qua, chúng mình đều cảm nhận được tinh thần nhiệt huyết từ các bạn trẻ. Cảm ơn và hẹn gặp lại mọi người trong các chương trình ý nghĩa tiếp theo.

Để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ:
* Hệ thống Cơ sở IELTS Mentor trên toàn quốc ( anh gắn link danh sách cơ sở)
* Trung tâm hỗ trợ: 1900 4455
* Email: cskh@ieltsmentor.edu.vn

Các bài viết liên quan

DANH SÁCH QUAY THƯỞNG ĐỢT 1 | HỌC IELTS CỰC MÊ – CÓ XE XỊN RƯỚC VỀ

IELTS MENTOR HÂN HOAN MỪNG LỄ KHAI GIẢNG 2024-2025

IELTS Mentor khởi động hành trình học tập hứng khởi cùng tân sinh viên Đại học Hàng Hải

IELTS Mentor đồng hành cùng Đại học Hàng Hải, mang đến tư vấn về học tập và kỹ năng tiếng Anh cho tân sinh viên. Sự kiện cũng trao tặng nhiều phần quà và hỗ trợ sinh viên khởi đầu năm học mới với đầy đủ thông tin và động lực.