Trang chủ » Thư Xin Lỗi và Đính Chính Thông Tin

Thư Xin Lỗi và Đính Chính Thông Tin

Thư Xin Lỗi và Đính Chính Thông Tin

Kính gửi Trung tâm ICF,

Chúng tôi, đội ngũ quản lý của IELTS Mentor, xin chân thành gửi lời xin lỗi sâu sắc đến trung tâm ICF về sự cố đăng tải hình ảnh của trung tâm mà chưa nhận được sự cho phép chính thức. Chúng tôi xin thừa nhận sai sót này và cam kết xử lý triệt để vấn đề.

Sự cố này xuất phát từ sự cố kỹ thuật trên hệ thống websitequy trình kiểm duyệt nội dung thiếu chặt chẽ của nhân sự quản lý. Chúng tôi khẳng định rằng đây không phải là hành động cố ý và việc sử dụng hình ảnh của ICF chỉ là một sự cố hi hữu. Sau khi nhận được báo cáo từ phía ICF, chúng tôi đã ngay lập tức gỡ bỏ hình ảnh không được phép sử dụng và thực hiện các biện pháp xử lý nội bộ, bao gồm việc phạt và khiển trách nhân sự liên quan.

Chúng tôi xin đính chính rằng, trung tâm ICF không có bất kỳ mối liên hệ nào với IELTS Mentor. Việc sử dụng hình ảnh của ICF trong nội dung của chúng tôi là sai sót hoàn toàn không cố ý. Chúng tôi vô cùng lấy làm tiếc vì điều này có thể gây hiểu lầm cho quý trung tâm và khách hàng

Chúng tôi đã thực hiện rà soát và nâng cao quy trình kiểm duyệt nội dung để đảm bảo rằng sự việc tương tự sẽ không lặp lại trong tương lai. IELTS Mentor luôn tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ và cam kết thực hiện đúng các quy định liên quan.

Hy vọng rằng sự việc này sẽ không làm ảnh hưởng đến mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên và mong nhận được sự thông cảm từ phía trung tâm ICF.

Trân trọng,

Đội ngũ IELTS Mentor

Để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ:
* Hệ thống Cơ sở IELTS Mentor trên toàn quốc
* Trung tâm hỗ trợ: 1900 4455
* Email: cskh@ieltsmentor.edu.vn

Các bài viết liên quan

Thư Xin Lỗi và Đính Chính Thông Tin

LỄ VINH DANH HỌC VIÊN XUẤT SẮC IELTS MENTOR CEREMONY THÁNG 09/ 2024

DANH SÁCH QUAY THƯỞNG ĐỢT 1 | HỌC IELTS CỰC MÊ – CÓ XE XỊN RƯỚC VỀ