Trang chủ » IELTS Mentor kết hợp với CLB DHSUM tổ chức cuộc thi Rung chuông vàng!

IELTS Mentor kết hợp với CLB DHSUM tổ chức cuộc thi Rung chuông vàng!

cuoc-thi-rung-chuong-vang
Chương trình Rung chuông vàng được IELTS Mentor kết hợp tổ chức cùng với DSMUN tại trường THCS Cù Chính Lan đã diễn ra thành công.

Sáng ngày 16/11, cuộc thi Rung chuông vàng với chủ đề “Tìm hiểu về liên hợp quốc và nền văn hóa các nước” . Đã được tổ chức tại trường THCS Cù Chính Lan (Thanh Hóa). Bởi IELTS Mentor Thanh Hóa và Câu lạc bộ Diplomatic Society Model United Nations (DSMUN) với sự tham gia của 150 thí sinh dự thi.

Rung Chuông Vàng – Ngày hội Văn hoá DSMUN 2022

Hội thi Rung chuông vàng – Ngày hội văn hóa DSMUN 2022 là hoạt động ý nghĩa, góp phần phổ biến, nâng cao hiểu biết cho các bạn học sinh về Liên Hợp Quốc, hội nghị Mô phỏng Liên Hợp Quốc (MUN). Đây cũng là hoạt động chính của ngày thứ 3 trong chuối sự kiện của chương trình.

IELTS Mentor hân hạnh nằm trong ban tổ chức chương trình Rung chuông vàng

IELTS Mentor Thanh Hóa rất hân hạnh khi được đồng hành cùng với DSMUN tổ chức chương trình ý nghĩa và đặc biệt này. Sự kiện đã may mắn nhận được sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình từ các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh.

Hội thi Rung chuông vàng Ngày hội Văn hóa DSMUN năm 2022 có 150 thí sinh tham gia, các bạn đều là những học sinh ưu tú, đã được tìm hiểu và nắm vững những kiến thức về tiếng Anh cũng như các kiến thức về Liên hợp quốc. 

Đầy ắp niềm vui, bùng nổ cảm xúc – Không khí của THCS Cù Chính Lan sáng ngày 16/10 

Có thể nói, Hội thi đã đưa tất cả chúng ta trải qua hết các cung bậc của cảm xúc. Hào hứng, lo âu, căng thẳng và vỡ oà trong niềm vui chiến thắng bằng thông minh, nhanh trí và không kém phần năng động của tất cả các chiến binh CCLers. Đặc biệt thú vị là màn cứu trợ siêu đáng yêu của các thầy cô giáo! Những tiếng reo hò, tiếng cổ vũ và niềm vui chinh phục tri thức đã lan tỏa, rộn rã khắp sân trường!

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng của cuộc thi : 

Không khí sôi động của các em học sinh trường THCS Cù Chính Lan trong hội thi Rung chuông vàng

Kết thúc Hội thi Ban Tổ chức đã trao giải nhất rung chuông vàng cho em Nguyễn Thùy Linh. Học sinh lớp 6D trường THCS Cù Chính Lan, Thành phố Thanh Hóa.  

IELTS Mentor và BTC xin chân thành cảm ơn Lãnh đạo Tỉnh Đoàn và Hội đồng Đội tỉnh. BTV Thành Đoàn. Các đồng chí Lãnh đạo và chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Thanh Hóa. Bí thư Đoàn trường chuyên Lam Sơn, Flash Media. Và các cổ động viên đã đến tham dự và cổ vũ cho hội thi Rung chuông vàng. Chúc các bạn sẽ có một năm học thật thành công với nhiều thành tích học tập xuất sắc. Và các hoạt động ngoại khóa sáng tạo, ý nghĩa, bổ ích. Mong rằng trong tương lai, chúng tôi sẽ được tham dự, tổ chức thêm nhiều những chương trình bổ ích. Giúp các em tự tin, tỏa sáng và có những khoảnh khắc thật đáng nhớ.

Để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ:
* Hệ thống Cơ sở IELTS Mentor trên toàn quốc ( anh gắn link danh sách cơ sở)
* Trung tâm hỗ trợ: 1900 4455
* Email: cskh@ieltsmentor.edu.vn

Các bài viết liên quan

IELTS MENTOR HÂN HOAN MỪNG LỄ KHAI GIẢNG 2024-2025

IELTS Mentor khởi động hành trình học tập hứng khởi cùng tân sinh viên Đại học Hàng Hải

IELTS Mentor đồng hành cùng Đại học Hàng Hải, mang đến tư vấn về học tập và kỹ năng tiếng Anh cho tân sinh viên. Sự kiện cũng trao tặng nhiều phần quà và hỗ trợ sinh viên khởi đầu năm học mới với đầy đủ thông tin và động lực.

Mentor is Here đồng hành cùng tân sinh viên Đại học Thủy Lợi khám phá hành trình mới

IELTS Mentor có mặt tại Đại học Thủy Lợi với mong muốn giúp tân sinh viên nâng cao kỹ năng tiếng Anh và chuẩn bị cho hội nhập quốc tế.