Trang chủ » ĐIỂM DANH TOP 5 TRUNG TÂM IELTS CÓ HỌC PHÍ 1 KHOÁ HỌC IELTS TỐT MÀ CHẤT LƯỢNG

ĐIỂM DANH TOP 5 TRUNG TÂM IELTS CÓ HỌC PHÍ 1 KHOÁ HỌC IELTS TỐT MÀ CHẤT LƯỢNG

Với sự tăng trưởng vượt trội của thị trường IELTS, ngày càng có nhiều trung tâm IELTS mới ra đời. Tuy nhiên, không vì thế mà giá khoá học IELTS giảm. Đây chính là lý do nhiều học viên gặp khó khi muốn tìm trung tâm IELTS giá tốt chất lượng. Hiểu rõ điều đó nên ở bài viết này IELTS Mentor sẽ giới thiệu đến học viên top 5 trung tâm IELTS có học phí 1 khóa học IELTS tốt mà chất lượng. Cùng tìm hiểu xem trung tâm nào sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn!

Chất lượng chương trình giảng dạy luôn được IELTS Mentor đặt lên hàng đầu

Tổng hợp những trung tâm IELTS có học phí vừa tốt mà đảm bảo chất lượng

1. Những sai lầm thường gặp khi chọn trung tâm IELTS

Trước khi đến với top 5 trung tâm có học phí 1 khoá học IELTS tốt mà chất lượng, hãy cùng IELTS Mentor điểm danh những sai lầm học viên thường gặp khi chọn trung tâm IELTS. Có lẽ đây chính là những lý do khiến nhiều học viên khó tìm được trung tâm phù hợp:

  • Phải học với người bản xứ: Nhiều học viên có tâm lý đã học tiếng Anh là phải học với người bản xứ mới chất lượng. Điều này không sai nhưng cũng không đúng hoàn toàn. Bởi không phải người bản xứ nào cũng có trình độ tốt để dạy. Chưa kể, IELTS mang tính học thuật cao, kiến thức khó, nếu trình độ học viên còn kém mà đã tiếp        xúc ngay với người bản xứ rất khó để theo học. Khi không theo kịp, học không hiểu rất dễ nản và sớm bỏ cuộc. Chính vì thế, hãy cân nhắc chọn các lớp có giảng viên Việt Nam trong giai đoạn đầu. Hoặc bạn cũng có thể chọn lớp có cả giảng viên Việt và bản xứ kết hợp.
  • Trung tâm càng nổi tiếng thì càng chất lượng: Đây là sai lầm thứ 2 của rất nhiều học viên khi chọn trung tâm luyện thi IELTS. Có một sự thật là không phải trung tâm nào nổi tiếng thì chất lượng cũng tốt. Bằng chứng là rất nhiều trung tâm IELTS lớn bị học viên bóc phốt ngay sau khi kết thúc khoá học, vì không đem lại hiệu quả như quảng cáo.
  • Trung tâm có học phí càng cao thì chất lượng chắc chắn tốt: Đây là sai lầm thứ 3 mà nhiều học viên mắc phải. Tuy nhiên, bạn cần hiểu rằng, chất lượng sẽ phụ thuộc vào trình độ của giảng viên đứng lớp và giáo trình đào tạo. Trong khi đó, học phí cao có thể do các yếu tố khác chi phối như: marketing, cơ sở vật chất, nhân sự,…

2. Các tiêu chí đánh giá một trung tâm IELTS có học phí 1 khoá học IELTS tốt mà chất lượng

Các tiêu chí để đạt 4.0 IELTS

Những tiêu chí quan trọng giúp chọn khoá học IELTS như ý

Để biết một trung tâm IELTS có học phí 1 khoá học IELTS tốt mà chất lượng thực sự hay không, bạn có thể tham khảo các tiêu chí sau:

  • Tỷ lệ ứng viên đạt target sau khóa học cao hay thấp? Kết quả là sự phản ánh rõ nhất về chất lượng. Tức là tỷ lệ học viên đạt target càng cao thì chứng tỏ chất lượng giảng dạy càng tốt.
  • Các học viên có hài lòng với chương trình giảng dạy không? Học viên đánh giá thế nào về trung tâm đó? Bạn có thể xem những đánh giá này thông qua các bài review, video của học viên,…
  • Trình độ giảng viên ra sao? Thông thường, các trung tâm tự tin về chất lượng sẽ công khai trình độ thật của giảng viên. Chẳng hạn như: chứng chỉ IELTS band mấy, có bao nhiêu năm kinh nghiệm, đã đạt những thành tích gì,…
  • Chương trình giảng dạy và tài liệu luyện thi có sát với thực tế không? Cuộc thi IELTS thường có sự thay đổi theo định kỳ. Vậy trung tâm nào luôn update kịp thời, trung tâm nào vẫn theo chương trình cũ? Hãy tìm hiểu và cân nhắc kỹ trước khi đưa ra lựa chọn phù hợp.
  • Cơ sở vật chất có đảm bảo đủ điều kiện thuận lợi cho học viên học và thực hành không?
  • Có đội ngũ support trong khi làm bài tập ở nhà không? Khá nhiều học viên gặp khó khi làm đề tại nhà. Lúc này họ thực sự cần có người hỗ trợ để giải quyết những vướng mắc của mình. Do đó, rất cần sự hỗ trợ từ phía đội ngũ support của trung tâm.
  • Sĩ số lớp ít hay nhiều? Sĩ số càng đông giảng viên càng khó sát sao và ngược lại. Cho nên, nếu được bạn nên chọn các trung tâm có sĩ số ít hoặc vừa phải. 

3. Gợi ý top 5 trung tâm IELTS có học phí 1 khoá học IELTS tốt mà chất lượng

Dưới đây là top 5 trung tâm IELTS có học phí 1 khóa IELTS tốt mà chất lượng:

3.1. Trung tâm luyện thi IELTS The IELTS Workshop. 

Đây là địa chỉ đầu tiên các học viên có thể lựa chọn khi muốn tìm một trung tâm chất lượng giá tốt. Các khoá học tại The IELTS Workshop khá đa dạng từ cơ bản đến nâng cao. Do đó, học viên có thể dễ dàng chọn khoá học phù hợp với trình độ của mình. 

Về học phí, các khoá học tại đây có mức giá dao động từ 4.190.000đ – 11.290.000đ.

3.2. Trung tâm luyện thi IELTS Mentor. 

Tập hợp các học viên phù hợp với khoá học IELTS 6.5

IELTS Mentor trở thành lựa chọn của nhiều học viên

Dù mới có mặt trên thị trường 5 năm, song IELTS Mentor đã giúp hàng nghìn học viên đạt target khi theo học tại đây. Với trình độ giảng viên chất lượng cao, chương trình đào tạo bàn bản cùng mức học phí phải chăng, IELTS Mentor rất phù hợp với ai đang tìm kiếm trung tâm chất lượng giá tốt.

Về học phí 1 khoá học IELTS tại Mentor sẽ nằm trong khoảng 3.000.000đ – 12.000.000đ.

3.3. Trung tâm luyện thi IELTS DOL IELTS Đình Lực

DOL IELTS Đình Lực cũng là lựa chọn tốt của nhiều học viên hiện nay. Trung tâm nổi tiếng với phương pháp Linear Thinking giúp nhiều học viên học ngoại ngữ hiệu quả hơn.

Về học phí, mỗi khoá học ở DOL sẽ dao động trong khoảng 3.000.000đ – 15.000.000đ.

3.4. Trung tâm luyện thi IELTS Prep

Trung tâm luyện thi IELTS giá tốt chất lượng thứ 4 trong danh sách này chính là PREP. Prep nổi tiếng với phương pháp học IELTS online hiện đại, tiện lợi và chi phí rẻ. Do đó, mức giá sẽ dao động trong khoảng 1.000.000đ – 4.000.000đ.

3.5. Trung tâm luyện thi IELTS IZONE

IZONE là cái tên cuối cùng nằm trong danh sách này. Bên cạnh chất lượng đào tạo thì IZONE còn được biết tới nhờ thời lượng mỗi buổi học kéo dài từ 2,5-3 giờ.

Về học phí, tuỳ vào trình độ và mục tiêu khác nhau mà mức học phí cũng có sự khác biệt. Mức chi phí cho 1 khoá học tại đây sẽ nằm trong khoảng 3.600.000đ – 8.800.000đ.

4. Kết luận

Như vậy top 5 trung tâm IELTS có học phí 1 khóa học IELTS tốt mà vẫn đảm bảo chất lượng đã được Mentor bật mí chi tiết. Hy vọng rằng, các học viên sẽ sớm tìm được địa chỉ phù hợp trên hành trình chinh phục IELTS.

Để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ:
* Hệ thống Cơ sở IELTS Mentor trên toàn quốc ( anh gắn link danh sách cơ sở)
* Trung tâm hỗ trợ: 1900 4455
* Email: cskh@ieltsmentor.edu.vn

Các bài viết liên quan

IELTS MENTOR HÂN HOAN MỪNG LỄ KHAI GIẢNG 2024-2025

IELTS Mentor khởi động hành trình học tập hứng khởi cùng tân sinh viên Đại học Hàng Hải

IELTS Mentor đồng hành cùng Đại học Hàng Hải, mang đến tư vấn về học tập và kỹ năng tiếng Anh cho tân sinh viên. Sự kiện cũng trao tặng nhiều phần quà và hỗ trợ sinh viên khởi đầu năm học mới với đầy đủ thông tin và động lực.

Mentor is Here đồng hành cùng tân sinh viên Đại học Thủy Lợi khám phá hành trình mới

IELTS Mentor có mặt tại Đại học Thủy Lợi với mong muốn giúp tân sinh viên nâng cao kỹ năng tiếng Anh và chuẩn bị cho hội nhập quốc tế.