Trang chủ » CHI PHÍ 1 KHÓA HỌC IELTS BAO NHIÊU? GỢI Ý CÁCH TIẾT KIỆM CHI PHÍ HỌC IELTS

CHI PHÍ 1 KHÓA HỌC IELTS BAO NHIÊU? GỢI Ý CÁCH TIẾT KIỆM CHI PHÍ HỌC IELTS

Chi Phí 1 Khóa Học Ielts Bao Nhiêu?

Chi phí học IELTS thường được đánh giá là đắt hơn các chương trình đào tạo tiếng Anh khác. Dù vậy, đây vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều học viên. Bởi, IELTS là chứng chỉ được công nhận rộng rãi nhất và mang lại nhiều lợi thế vượt trội. Cho nên, điều được học viên quan tâm lúc này là chi phí 1 khóa học IELTS bao nhiêu? Và có cách nào để tiết kiệm chi phí học IELTS không? Vừa hay bài viết dưới đây của IELTS Mentor cũng đang giải đáp những câu hỏi này. Do đó, nếu bạn quan tâm tới những vấn đề này hãy cùng Mentor tìm hiểu ngay nhé!                             

 

lộ trình học ielts

Tìm hiểu chi tiết về chi phí 1 khoá học IELTS cao hay thấp

1. Tại sao các khoá học IELTS thường có chi phí cao?

Đây có lẽ là câu hỏi được nhiều học viên đặt ra nhất khi bắt đầu tìm hiểu về IELTS. Tuy nhiên, không khó để giải đáp lý do chi phí 1 khoá học IELTS lại cao, vì:

  • IELTS là chứng chỉ khó, lại thiên về học thuật nên để có thể đứng lớp giảng dạy thì trước đó giáo viên cũng phải đầu tư không ít thời gian, tiền bạc. 

  • Càng học lên band điểm cao thì học phí càng đắt. Bởi để dạy được ở band điểm cao thì giảng viên phải là người có điểm cao hơn. Chẳng hạn, muốn học khoá IELTS 7.0 thì giảng viên thường có IELTS tối thiểu là 8.0-8.5. Và chi phí trả cho giảng viên có band điểm cao đương nhiên cao hơn người có band điểm thấp.

  • Nhu cầu học IELTS ngày càng tăng mạnh. Trong khi đó, các trung tâm chất lượng không đáp ứng được hết nhu cầu của học viên. Điều này dẫn đến cung < cầu, nên theo quy luật tất yếu của thị trường thì giá sẽ phải cao.

  • Thời gian học IELTS cũng là nguyên nhân khiến chi phí 1 khoá học IELTS cao. Chẳng hạn, để hoàn thành mục tiêu 0 – 6.5 IELTS thường mất ít nhất 1 năm. Hoặc để tăng 1 band điểm cần 180 – 200 giờ học, tương đương với 3 – 4 tháng. Trong khi đó, các chứng chỉ tiếng Anh khác sẽ không mất nhiều thời gian tới vậy.

  • Sĩ số các lớp IELTS thường khá thấp để đảm bảo chất lượng dạy và học tốt nhất. Trong khi đó, các chi phí cố định về trường lớp vẫn mất tương đương những lớp nhiều học viên, cộng với yếu tố lương giảng viên IELTS cao, cho nên học phí IELTS chắc chắn cao.  

  • Nhiều trung tâm còn tự soạn giáo án riêng hoặc hợp tác với các chuyên gia hàng đầu. Điều này cũng tốn không ít chi phí đầu tư cho các khoá học IELTS.

  • Cơ sở vật chất: các trung tâm IELTS ngày nay đầu tư khá nhiều cho cơ sở vật chất để đảm bảo mang lại không gian học tốt nhất cho học viên. Từ đó giúp gia tăng hiệu quả học. Điều này cũng ảnh hưởng trực tiếp tới giá của khoá học IELTS.

  • Một yếu tố không thể bỏ qua chính là những lợi ích vượt trội mà chứng chỉ IELTS mang lại. Chẳng hạn, có thể dùng IELTS: để xin học bổng, xét tốt nghiệp – đại học, miễn thi tiếng Anh, đi du học, định cư,… Những điều này cũng góp phần không nhỏ trong việc định hình nên giá các khoá học IELTS hiện nay.

2. Chi phí 1 khoá học IELTS bao nhiêu? 

Chi phí trung bình của 1 khoá học IELTS phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Chi phí 1 khoá học IELTS sẽ không phải là con số cố định. Mỗi trung tâm sẽ có những mức giá khác nhau và càng lên band điểm cao, học phí càng đắt. 

Tuỳ vào phân khúc khách hàng mà trung tâm hướng tới là ai sẽ có mức học phí tương ứng. Chẳng hạn:

  • Với những trung tâm tập trung vào phân khúc cao cấp như British Council, ACET,.. thì mức học phí trung bình từ 10.000.000đ – 20.000.000đ/khoá tuỳ band điểm.
  • Với những trung tâm tập trung vào phân khúc trung cấp như IELTS Mentor, The IELTS Workshop,… mức học phí trung bình từ 4.000.000đ – 12.000.000đ/ khoá tuỳ band điểm.
  • Ngoài ra, còn có các trung tâm bán khóa học online trên nền tảng trực tuyến cho học viên như Prep, Flyer,… mức giá sẽ thấp hơn nữa. Trung bình mức học phí sẽ tính theo năm từ 500.000đ – 2.000.000đ.

3. Gợi ý cách tiết kiệm chi phí khi học IELTS

Để tiết kiệm chi phí học IELTS, Mentor gợi ý cho bạn một số phương pháp hữu ích sau:

  • Nên chọn các trung tâm tiếng Anh có học phí tầm trung nhưng chất lượng tốt. Đây là phương pháp tối ưu cho những ai muốn học trung tâm, không thể tự học tại nhà. Vì vẫn có nhiều trung tâm IELTS có mức giá vừa phải nhưng chất lượng giảng dạy tốt như IELTS Mentor. Điều quan trọng nhất là học viên phải chịu khó tự tìm hiểu.

  • Tích cực “săn sale” các chương trình khuyến mại để có mức giá tốt. Đây cũng là bí quyết giúp các học viên “tiết kiệm” khá khá cho hầu bao của mình. Vì các trung tâm IELTS thường có chính sách giá khá tốt vào dịp lễ tết nên hãy tận dụng nhé!

  • Cân nhắc lựa chọn khoá online. Khóa học online cũng là lựa chọn không tồi dành cho những ai chưa có chi phí học trực tiếp. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi sự chủ động rất cao của học viên để hoàn thành mục tiêu.

  • Có định hướng học rõ ràng. Có định hướng rõ ràng sẽ giúp học viên tiết kiệm chi phí và thời gian hiệu quả. Vì khi đó, bạn biết mình cần tập trung vào đâu, nên học những gì để không tốn tiền cho các hạng mục không cần thiết.

  • Tận dụng nguồn tài liệu có sẵn trên internet để học. Internet chứa một lượng tài liệu khổng lồ phục vụ cho mục tiêu học IELTS của học viên. 

  • Tự học tại nhà. Đây luôn là phương pháp tốn ít chi phí nhất. Tuy nhiên, nó đòi hỏi học viên phải có tính chủ động và kiên trì cao. Ngoài ra còn cần có lộ trình và mục tiêu rõ ràng.Tham khảo ngay: Lộ trình học IELTS siêu hiệu quả từ chuyên gia!

4. IELTS Mentor tự tin là đơn vị có chất lượng đào tạo tốt với mức học phí hợp lý

học ielts tại ielts mentor

IELTS Mentor tự hào là địa chỉ được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn

Với những bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn học IELTS ở đâu để vừa tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo chất lượng thì hãy đến ngay với IELTS Mentor. Tại đây, học viên sẽ được:

  • Test đầu vào hoàn toàn miễn phí và tư vấn lộ trình phù hợp với mục tiêu của từng người.
  • Được học giáo trình chuẩn cùng phương pháp LIB độc quyền từ đội ngũ giảng viên chất lượng cao nhà IELTS Mentor.
  • Đội ngũ giảng viên chất lượng, có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy IELTS và sở hữu chứng chỉ 8.0 trở lên.
  • Có đội ngũ quản lý học viên luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên vô cùng nhiệt tình.
  • Có câu lạc bộ, workshop, cuộc thi,… để tạo điều kiện tối đa cho học viên nâng cao năng lực tiếng Anh.
  • Được tư vấn 1-1 cùng chuyên gia để giải đáp mọi khó khăn học viên gặp phải trong quá trình chinh phục IELTS.
  • Được bổ trợ gia sư giúp học viên giải quyết mọi vấn đề về học thuật.
  • Đặc biệt, ngoài học phí phải chăng thì IELTS Mentor luôn có ưu đãi cho học viên đăng ký sớm. Cho nên, học viên không cần lo lắng về chi phí 1 khoá học IELTS sẽ cao.

5. Kết luận

Với những giải đáp chi tiết về chi phí 1 khoá học IELTS, Mentor hy vọng rằng các học viên đã có được câu trả lời và dễ dàng tìm được trung tâm phù hợp. Đừng quên đăng ký ngay khóa học tại IELTS Mentor để nhận ưu đãi tốt nhất nhé!

Để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ:
* Hệ thống Cơ sở IELTS Mentor trên toàn quốc ( anh gắn link danh sách cơ sở)
* Trung tâm hỗ trợ: 1900 4455
* Email: cskh@ieltsmentor.edu.vn

Các bài viết liên quan

IELTS MENTOR HÂN HOAN MỪNG LỄ KHAI GIẢNG 2024-2025

IELTS Mentor khởi động hành trình học tập hứng khởi cùng tân sinh viên Đại học Hàng Hải

IELTS Mentor đồng hành cùng Đại học Hàng Hải, mang đến tư vấn về học tập và kỹ năng tiếng Anh cho tân sinh viên. Sự kiện cũng trao tặng nhiều phần quà và hỗ trợ sinh viên khởi đầu năm học mới với đầy đủ thông tin và động lực.

Mentor is Here đồng hành cùng tân sinh viên Đại học Thủy Lợi khám phá hành trình mới

IELTS Mentor có mặt tại Đại học Thủy Lợi với mong muốn giúp tân sinh viên nâng cao kỹ năng tiếng Anh và chuẩn bị cho hội nhập quốc tế.