CẨM NANG TIỆN ÍCH CỦA HỌC VIÊN IELTS MENTOR

Chào mừng bạn đến với Cẩm nang tiện ích của học viên IELTS Mentor

Bạn thân mến

IELTS Mentor luôn mong muốn đem đến cho Học viên những trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ dễ dàng và thuận tiện. Vì lợi ích của Học viên, IELTS Mentor cung cấp các thông tin hướng dẫn về sản phẩm để mỗi Học viên có thể tiếp cận một cách nhanh chóng như sau

Chương trình Gia sư

Mỗi Khách hàng đăng ký học tại IELTS Mentor có tổng 20 buổi gia sư

Lệ phí
Miễn phí

Tần suất học gia sư
Tối đa 2 buổi/ 1 tháng

Hướng dẫn đăng ký

Chương trình Gia sư

1. Chương trình bổ trợ “Next level”

  • Đối tượng: Học viên kết thúc khóa học, chuẩn bị học khóa mới
  • Nội dung: Ôn luyện các kỹ năng theo Hệ thống giáo trình Next Level
  • Thời gian: Theo thời gian Trung tâm sắp xếp
  • Số lượng: 05 buổi
  • Thời lượng: 90 phút
  • Hình thức học: Online hoặc Offline theo nhóm

2. Chương trình Gia sư bổ trợ năng lực

  • Đối tượng: Học viên vắng mặt hoặc điểm kiểm tra thấp
  • Thời gian: Học viên tự lựa chọn khung thời gian phù hợp
  • Số lượng: 10 buổi
  • Thời lượng: 60 – 90 phút
  • Hình thức học: Online

3. Chương trình Gia sư theo nhu cầu

  • Đối tượng: Học viên có nhu cầu ôn thi trên trường và nhu cầu cá nhân
  • Thời gian: Học viên tự lựa chọn khung thời gian phù hợp
  • Số lượng: 05 buổi
  • Thời lượng: 60 – 90 phút
  • Hình thức học: Online 

Chương trình Tư vấn học tập

Khách hàng sẽ được các Chuyên gia về Phương pháp học và Ngoại ngữ tư vấn về các vấn đề liên quan tới Học tập, Phương pháp học, Ôn luyện các kỳ thi…

Số buổi tối đa: 01 buổi/ tháng

Lệ phí: Miễn phí

Hình thức học: Online

Thời lượng: 30-60 phút/ 01 buổi

Chương trình Tư vấn học tập

  • Nội dung chương trình: Tùy theo các khó khăn mà Khách hàng gặp phải.
  • Thời gian: Học viên tự lựa chọn khung thời gian phù hợp.
1. Quy định đạt đầu ra khóa học
  • Điều kiện cần: Khách hàng đạt tối thiểu 70%  tổng số năng lực của khóa học.
  • Điều kiện đủ: Khách hàng đạt điểm chuẩn đầu ra tại bài thi cuối khóa.
  • Khách hàng hoàn thành khóa học và được tham gia khóa học tiếp theo khi đạt hai (02) điều kiện kể trên.
  • Trường hợp tính tới buổi Tống kết khóa học, Khách hàng chưa đạt đủ điều kiện cần và điểu kiện đủ kể trên, Khách hàng có thêm 14 ngày để tiếp tục bổ sung. Trong 14 ngày này, Trung tâm và Thầy/Cô sẽ đồng hành cùng Khách hàng.
  • Sau 14 ngày kể từ ngày Tổng kết khóa học, Khách hàng chưa đạt đủ hai (02) điều kiện kể trên sẽ được đánh giá là chưa đạt đầu ra khóa học, chuyển tiếp sang chính sách bảo hành tại mục Chính sách bảo hành.
2. Điều kiện áp dụng bảo hành

Khách hàng cam kết thực hiện đúng những quy định sau đây:

  • Đảm bảo đạt chuẩn theo yêu cầu đầu vào đối với khóa học đã đăng ký của IELTS Mentor. Trong đó, “Đầu vào khóa học” được hiểu là điểm của Khách hàng đối với bài thi đầu vào do IELTS Mentor tổ chức hoặc điểm thi cuối khóa (có giá trị trong 90 ngày kể từ ngày có điểm thi) của Khách hàng đối với khóa học của IELTS Mentor mà Khách hàng tham gia học trước đó.
  • Thanh toán đầy đủ phí dịch vụ theo phiếu đăng ký học tập tại IELTS Mentor.
  • Liên hệ trao đổi cùng Trung tâm để được xếp lớp trong thời gian phù hợp nhất với Khách hàng.
  • Tham gia đầy đủ, nghiêm túc các buổi học theo quy định sau:
    • Chỉ được nghỉ tối đa hai (02) buổi học/ khóa học bao gồm có phép và không phép. Buổi học bao gồm buổi Khai giảng và buổi Tống kết. Đối với các khóa học Online, trong trường hợp bất khả kháng gồm: mất kết nối Internet trên diện rộng và Khách hàng cung cấp được bằng chứng phù hợp theo yêu cẩu của IELTS Mentor, Khách hàng được nghỉ thêm tối đa 02 buổi có phép hoặc không phép. Trường hợp nghỉ học bất khả kháng này, Khách hàng bắt buộc tham gia học phụ đạo theo sự sắp xếp của Trung tâm.
    • Không được vào lớp muộn quá 15 phút và/hoặc kết thúc lớp học sớm trước 15 phút, nếu vi phạm sẽ được coi là nghỉ buổi học đó.
    • Tham gia đầy đủ, trung thực 02 bài thi của Trung tâm: 01 bài thi đánh giá năng lực giữa khóa và 01 bài thi đầu ra cuối khóa.
    • Đạt tối thiểu tổng số 70% năng lực của khóa học tính tới 14 ngày sau buổi Tổng kết khóa học.
  • Khách hàng phải tuyệt đối bảo mật, không tự ý cung cấp tài liệu nội bộ của IELTS Mentor ra bên ngoài;
  • Trong quá trình sử dụng dịch vụ Khách hàng phải tuân theo các nội quy, nguyên tắc, quy chế Trung tâm và pháp luật hiện hành. Không được cung cấp thông tin sai lệch ảnh gì.

A. BẢO HÀNH GIỮA KHÓA

1. Trường hợp Học viên nghỉ học

  • Điều kiện áp dụng: Không yêu cầu điều kiện bảo hành cụ thể.
  • Hình thức bảo hành: Học viên sẽ được gia sư đồng hành hỗ trợ từ xa, bao gồm gửi tài liệu bù kiến thức, gợi ý cách làm bài, giải đáp các câu hỏi liên quan đến bài học thông qua tin nhắn (trên nền tảng Trung tâm quy định).
  • Mục tiêu: đảm bảo học viên vẫn theo kịp tiến độ lớp học dù vắng mặt 1-2 buổi.

2. Trường hợp Học viên có năng lực yếu

Điều kiện kích hoạt bảo hành:

  • Giáo viên trực tiếp đánh giá qua quá trình học;
  • Hoặc hệ thống LIBMap và chuyên môn Trung tâm phát hiện qua dữ liệu đánh giá năng lực;

Hình thức bảo hành:

a. Gia sư kèm cặp (trực tuyến)

  • Học viên được sắp xếp học kèm với gia sư trong tối đa 01 buổi/tháng để khắc phục điểm yếu cụ thể;
  • Sau buổi học, Học viên cần hoàn thành bài tập ứng dụng và được đánh giá lại năng lực.

b. Gia sư đồng hành (hỗ trợ bài tập – kiến thức từ xa)

Đối với năng lực không quá nặng, Học viên được trợ lý học tập theo dõi, gửi tài liệu bổ sung và hướng dẫn xử lý bài tập – thông qua tin nhắn;

Giới hạn hỗ trợ: Tổng số ca gia sư kèm cặp tối đa 10 buổi/combo học và tối đa 01 buổi/tháng với đề xuất của Thầy/Cô , tối đa 01 buổi/tháng với đề xuất từ hệ thống chuyên môn của Trung tâm.

B. BẢO HÀNH CUỐI KHÓA

1. Điều kiện áp dụng bảo hành

Khách hàng cam kết thực hiện đẩy đủ tại mục 2. Điều kiện áp dụng bảo hành

2. Hình thức bảo hành từng khóa học

a. Đối với các khóa học chính (Basic IELTS, Pre IELTS, IELTS 3.5 – 6.5)

– Nếu Khách hàng tham gia thi cuối khoá do Trung tâm tổ chức nhưng Khách hàng không đạt được điểm số tương đương với điểm chuẩn đầu ra của khoá học: Trung tâm sẽ sắp xếp lớp học lại hoặc ôn tập bổ sung hoàn toàn miễn phí.

b. Đối với khóa Luyện đề IELTS

– Nếu trong vòng tối đa 30 ngày liên tục kể từ khi kết thúc khoá học, Khách hàng đi thi thật IELTS tại IELTS tại Hội đồng Anh hoặc Tổ chức IDP mà không đạt điểm chuẩn đầu ra: Học viên được hoàn 100% học phí (sau khi khấu trừ khuyến mãi và quà tặng hiện vật tương đương).
+ Nếu trong vòng 30 ngày liên tục đó, không có bất cứ kỳ thi IELTS nào được Hội đồng Anh và Tổ chức IDP tổ chức tại khu vực Tỉnh/ Thành mà Khách hàng đang sinh sống, Khách hàng có thêm 30 ngày để chuẩn bị tham gia thi IELTS ở các khu vực Tỉnh/ Thành lân cận;
+ Trường hợp Trung tâm được miễn trừ trách nhiệm: IDP và Hội đồng Anh tạm ngưng tổ chức kỳ thi IELTS trên tất cả Tỉnh/ Thành quá  60 ngày bắt đầu từ thời điểm IDP và Hội đồng Anh thông báo chính thức.
3. Trường hợp Khách hàng không đạt điều kiện bảo hành
– Đối với từng khoá học trong Combo Khách hàng đăng ký và khi Khách hàng tham gia thi tại Hội đồng, nếu Khách hàng không đáp ứng đầy đủ các nghĩa vụ được quy định tại mục Quy định trong chính sách bảo hành của điều khoản dịch vụ này, Khách hàng được học lại khóa học này với mức 50% phí dịch vụ theo mức giá Khóa lẻ niêm yết tại thời điểm đó.
4. Trường hợp Khách hàng gian lận trong quá trình thi giữa, cuối khóa
– Khi Khách hàng trong danh sách nghi ngờ gian lận, Khách hàng cần phối hợp với Hội đồng coi thi để chứng thực kết quả bài làm.
– Khi Hội đồng coi thi xác thực Khách hàng gian lận, Khách hàng có thể học lại khóa học này với mức 100% phí dịch vụ theo mức giá Khóa lẻ niêm yết tại thời điểm đó.

1.1. Tiếp nhận nhu cầu

Để yêu cầu hoàn lại tiền, Khách hàng vui lòng liên hệ qua kênh IELTS Mentor Support Centre hoặc đến trực tiếp văn phòng giao dịch thuộc Hệ thống Trung tâm IELTS Mentor để được đội ngũ Quản lý tại điểm hỗ trợ.

1.2. Điều kiện hoàn học phí

Khách hàng được hoàn trả phí dịch vụ trong các trường hợp (trước khóa học).

1.2.1. Trường hợp hoàn tiền 65% khi:

– Khách hàng đi du học: Cần giấy xác nhận của nhà trường hoặc Thư xác nhận nhập học của trường Khách hàng chuẩn bị du học

– Thay đổi địa điểm sinh sống ra nước ngoài: Cần giấy tạm trú, tạm vắng

1.2.2. Trường hợp hoàn tiền 100% khi:

– Trung tâm không mở được khóa học mà Khách hàng đã đăng ký trước đó trong vòng 6 tháng bắt đầu từ thời điểm Khách hàng hoàn thành đóng học phí (với khóa học đầu tiên) hoặc từ thời điểm kết thúc khóa học liền kề với khóa học mới

– Bệnh hiểm nghèo theo quy định của bảo hiểm nhà nước (Nghị định 134/2015/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Bảo hiểm xã hội về bảo hiểm xã hội tự nguyện)

– Trường hợp IELTS Mentor và các trung tâm đối tác không không mở được khóa trong vòng 06 tháng đó, hoàn tiền trong phạm vi từ khóa học không mở được đến các khóa học tiếp theo trong nhóm khóa học

1.3. Hồ sơ hoàn học phí

– Hồ sơ hoàn trả phí dịch vụ

  • Phiếu đăng ký học tập tại IELTS Mentor
  • Chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân của Khách hàng. Số lượng: 1 (một) bản photo công chứng
  • Giấy chứng nhận tương ứng với các lý do (Chi tiết từng trường hợp theo mục 1.2.1 và 1.2.2)

– Số tiền hoàn = Học phí thực đóng – Tổng chi phí khóa mà Khách hàng đã học (nếu có)

– Quà tặng Khách hàng nhận theo giá niêm yết trên chương trình khuyến mãi của thời điểm Khách hàng đăng ký học (nếu có)

1.4. Thời gian hoàn học phí

– Thời gian xử lý phản hồi hoàn học phí: Trong vòng 48h kể từ thời điểm tiếp nhận và nhận đầy đủ hồ sơ của Khách hàng (trừ các ngày Chủ nhật, Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước);

– Thời gian hoàn lại học phí: Thứ 3 và Thứ 6 hàng tuần (trừ các ngày Chủ nhật, Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước)

1.5. Hình thức hoàn học phí

– IELTS Mentor chỉ hỗ trợ hoàn trả phí qua hình thức chuyển khoản. Sau khi được liên hệ thông báo về việc đồng ý duyệt trả học phí thì Khách hàng vui lòng liên hệ với kênh tiếp nhận hoàn học phí tại mục 1.1. Tiếp nhận nhu cầu của mục Chính sách hoàn học phí và cung cấp đầy đủ các thông tin sau: Tên ngân hàng, Số tài khoản, Tên chủ tài khoản để chuyển khoản

– Tên chủ tài khoản phải khớp với tên Khách hàng. Trường hợp Khách hàng dưới 15 tuổi, Số tài khoản nhận hoàn học phí có thể là của Bố/Mẹ hoặc người giám hộ (Thông tin người giám hộ này cần trùng khớp thông tin người giám hộ tại phiếu đăng ký học tập của IELTS Mentor)

  • Trung tâm hỗ trợ Khách hàng thực hiện việc bảo lưu khóa học xuyên suốt khóa học với điều kiện Khách hàng đã hoàn thành đủ 100% phí dịch vụ
  • Chi phí bảo lưu cho khóa học là 35% phí dịch vụ của khóa học theo mức giá Khóa học lẻ được niêm yết tại thời điểm đó
  • Trong trường hợp đặc biệt: Khách hàng thực hiện việc bảo lưu vì điều kiện bất khả kháng, chi phí bảo lưu khóa học là 25% phí dịch vụ của khóa học theo mức giá Khóa học lẻ được niêm yết tại thời điểm đó. Các trường hợp bất khả kháng bao gồm: có vấn đề sức khỏe, cần nằm viện liên tục nhiều hơn 20 ngày dẫn đến không thể tham gia lớp học, có giấy xác nhận của cơ quan y tế; hoặc Khách hàng nhận được lịch đi học quân sự từ Nhà trường (phải ở lại khu quân sự nhiều hơn 20 ngày) mà Khách hàng không biết trước (tính từ thời điểm Khách hàng được Trung tâm gọi xếp lớp tới thời điểm lớp khai giảng); có giấy xác nhận đi học quân sự của Nhà trường
  • Khách hàng chỉ được bảo lưu duy nhất một lần/ khóa học
  • Thời gian bảo lưu tối đa là 90 ngày liên tục. Sau thời gian trên, nếu Khách hàng không hoàn thành thủ tục để quay trở lại học, Trung tâm vẫn bảo lưu khóa học mà Khách hàng thực hiện bảo lưu, đồng thời, Khách hàng cần tham gia kiểm tra lại trình độ đầu vào (thông qua bài thi kiểm tra đầu vào do IELTS Mentor tổ chức). Trường hợp kết quả đầu vào thấp hơn so với trình độ đầu vào của khóa học được bảo lưu, Khách hàng cần hoàn thành 100% phí dịch vụ, bắt đầu học lại từ khóa học tương ứng với kết quả đầu vào thời điểm đó
  • Trong trường hợp Khách hàng tự ý nghỉ học 5 buổi liên tục mà không đến làm thủ tục bảo lưu hoặc không có thông báo với Trung tâm thì Khách hàng được coi là đơn phương chấm dứt học tập, đồng thời không được hưởng bất kỳ quyền lợi nào từ Trung tâm và đương nhiên không được nhận lại phí dịch vụ của khóa học đó. Nếu Khách hàng muốn tham gia học lại khóa học này, Khách hàng phải đóng đủ 100% phí dịch vụ của khóa học theo mức giá Khách hàng lẻ niêm yết tại thời điểm đó
  • Khi có nhu cầu chuyển nhượng, Khách hàng đến trực tiếp Trung tâm hoặc liên hệ bộ phận có thẩm quyền (quản lý Khách hàng hoặc Trung tâm hỗ trợ) của Trung tâm để được hướng dẫn thủ tục.
  • Khách hàng được quyền chuyển nhượng các khoá học khi hoàn tất thủ tục chuyển nhượng trước 01 ngày Khai giảng khóa học diễn ra.
  • Khách hàng phải tìm người chuyển nhượng khóa học của mình để hoàn tất thủ tục chuyển nhượng.
  • Khách hàng được chuyển nhượng 01 lần duy nhất/ khóa học hoặc nhóm khóa học (combo) và được chuyển nhượng cho 01 người duy nhất.
  • Với trường hợp Khách hàng đã được xếp lớp, người được Khách hàng chuyển nhượng cần có trình độ đầu vào cùng với trình độ đầu vào của Khách hàng (thông qua bài thi kiểm tra đầu vào do IELTS Mentor tổ chức) và phải học ngay khóa học đã được xếp đó.
  • Với trường hợp Khách hàng chưa được xếp lớp, người được Khách hàng chuyển nhượng có thể chênh lệch trình độ đầu vào.
    • Trường hợp người được chuyển nhượng có trình độ đầu vào thấp hơn Khách hàng: Thông qua kết quả kiểm tra đầu vào do IELTS Mentor tổ chức, người được chuyển nhượng cần hoàn thành 100% phí dịch vụ và bắt đầu từ khóa học tương ứng với kết quả đầu vào thời điểm đó
    • Trường hợp người được chuyển nhượng có trình độ cao hơn Khách hàng: Thông qua kết quả kiểm tra đầu vào do IELTS Mentor tổ chức, người được chuyển nhượng cần bắt đầu từ khóa học tương ứng với kết quả đầu vào thời điểm đó
  • Khách hàng chỉ được quyền chuyển nhượng khi đã hoàn thành 100% phí dịch vụ với Trung tâm.