Chào mừng bạn đến với Cẩm nang tiện ích của học viên IELTS Mentor
Bạn thân mến
IELTS Mentor luôn mong muốn đem đến cho Học viên những trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ dễ dàng và thuận tiện. Vì lợi ích của Học viên, IELTS Mentor cung cấp các thông tin hướng dẫn về sản phẩm để mỗi Học viên có thể tiếp cận một cách nhanh chóng như sau
Mỗi Khách hàng đăng ký học tại IELTS Mentor có tổng 20 buổi gia sư
Lệ phí
Miễn phí
Tần suất học gia sư
Tối đa 2 buổi/ 1 tháng
Hướng dẫn đăng ký
1. Chương trình bổ trợ “Next level”
2. Chương trình Gia sư bổ trợ năng lực
3. Chương trình Gia sư theo nhu cầu
Khách hàng sẽ được các Chuyên gia về Phương pháp học và Ngoại ngữ tư vấn về các vấn đề liên quan tới Học tập, Phương pháp học, Ôn luyện các kỳ thi…
Số buổi tối đa: 01 buổi/ tháng
Lệ phí: Miễn phí
Hình thức học: Online
Thời lượng: 30-60 phút/ 01 buổi
Khách hàng cam kết thực hiện đúng những quy định sau đây:
Trung tâm áp dụng Điều khoản chính sách bảo hành học tập nhằm đảm bảo quyền lợi và kết quả đầu ra của Học viên trong suốt và sau quá trình học. Điều khoản này chia thành 02 giai đoạn:
Bảo hành giữa khóa: Áp dụng trong quá trình học viên đang tham gia khóa học.
Bảo hành cuối khóa: Áp dụng sau khi học viên đã hoàn tất đầy đủ thời lượng học.
Điều kiện áp dụng: Không yêu cầu điều kiện bảo hành cụ thể.
Hình thức bảo hành: Học viên sẽ được gia sư đồng hành hỗ trợ từ xa, bao gồm gửi tài liệu bù kiến thức, gợi ý cách làm bài, giải đáp các câu hỏi liên quan đến bài học thông qua tin nhắn (trên nền tảng Trung tâm quy định).
Mục tiêu: Đảm bảo học viên vẫn theo kịp tiến độ lớp học dù vắng mặt tạm thời.
* Điều kiện kích hoạt bảo hành: Giáo viên trực tiếp đánh giá qua quá trình học; Hoặc hệ thống LIBMap và chuyên môn Trung tâm phát hiện qua dữ liệu đánh giá năng lực;
* Hình thức bảo hành:
– Gia sư kèm cặp (trực tuyến): Học viên được sắp xếp học kèm với gia sư trong tối đa 01 buổi/tháng để khắc phục điểm yếu cụ thể.
Sau buổi học, Học viên cần hoàn thành bài tập ứng dụng và được đánh giá lại năng lực.
– Gia sư đồng hành (hỗ trợ bài tập – kiến thức từ xa): Trợ lý học tập theo dõi tiến độ, gửi tài liệu bổ sung, hướng dẫn làm bài qua tin nhắn.
Học viên phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau để được bảo hành:
– Về đầu vào: Đạt chuẩn đầu vào của khóa học tại Trung tâm, xác định qua:
+ Kết quả bài thi kiểm tra đầu vào;
+ Hoặc điểm thi cuối khóa gần nhất (còn hiệu lực trong 90 ngày).
– Về cam kết học tập:
+ Thanh toán đầy đủ học phí theo Phiếu đăng ký học tập;
+ Liên hệ xếp lớp và học đúng thời gian đã thống nhất; không yêu cầu đổi lớp, chuyển khóa học sau khi đã đồng ý lịch xếp lớp của Trung tâm;
+ Tham gia đầy đủ các buổi học (nghỉ tối đa 2 buổi/khóa, có phép và không phép). Buổi học bao gồm cả buổi Khai giảng và Tổng kết. Với khóa học online, nếu vắng vì mất kết nối Internet diện rộng có bằng chứng hợp lệ: được nghỉ thêm tối đa 2 buổi và phải học phụ đạo miễn phí; Trường hợp đi trễ quá 15 phút hoặc về sớm quá 15 phút được xem là nghỉ học;
+ Tham gia đầy đủ, trung thực 02 bài thi của Trung tâm: 01 bài thi đánh giá năng lực giữa khóa và 01 bài thi đầu ra cuối khóa;
+ Đạt tối thiểu 70% năng lực tổng hợp theo đánh giá học tập;
+ Không vi phạm bảo mật thông tin, không gây ảnh hưởng đến uy tín Trung tâm.
* Bảo hành đầu ra khóa học
Áp dụng cho tất cả các Học viên tham gia các khóa học tại Trung tâm, bao gồm: Basic IELTS, Pre IELTS, IELTS 3.5 – 7.5, Luyện đề IELTS và các khóa học tương đương khác.
Nếu Học viên thi cuối khóa mà không có kết quả đạt điểm tương đương chuẩn đầu ra: Trung tâm sẽ sắp xếp lớp học lại hoặc ôn tập bổ sung miễn phí.
* Bảo hành kết quả thi IELTS chính thức
Áp dụng cho tất cả các Học viên tham gia các khóa học: IELTS 6.5, IELTS 7.5 và khóa Luyện đề IELTS.
Nếu trong vòng 30 ngày kể từ khi kết thúc khóa học, Học viên tham gia kỳ thi IELTS chính thức tại Hội đồng Anh (BC) hoặc IDP nhưng không đạt chuẩn đầu ra cam kết.
Nếu trong thời gian 30 ngày này mà không có kỳ thi IELTS tại địa phương được tổ chức, Học viên có thêm 30 ngày để thi tại tỉnh/thành lân cận.
Trung tâm được miễn trừ trách nhiệm nếu tất cả kỳ thi IELTS bị hoãn quá thời gian 60 ngày do Hội đồng Anh và IDP không tổ chức.
Trong trường hợp này, Học viên phải phối hợp với bộ phận kiểm tra của Trung tâm để xác minh kết quả.
Để yêu cầu hoàn lại tiền, Khách hàng vui lòng liên hệ qua kênh IELTS Mentor Support Centre hoặc đến trực tiếp văn phòng giao dịch thuộc Hệ thống Trung tâm IELTS Mentor để được đội ngũ Quản lý tại điểm hỗ trợ.
Khách hàng được hoàn trả phí dịch vụ trong các trường hợp (trước khóa học).
– Khách hàng đi du học: Cần giấy xác nhận của nhà trường hoặc Thư xác nhận nhập học của trường Khách hàng chuẩn bị du học
– Thay đổi địa điểm sinh sống ra nước ngoài: Cần giấy tạm trú, tạm vắng
– Trung tâm không mở được khóa học mà Khách hàng đã đăng ký trước đó trong vòng 6 tháng bắt đầu từ thời điểm Khách hàng hoàn thành đóng học phí (với khóa học đầu tiên) hoặc từ thời điểm kết thúc khóa học liền kề với khóa học mới
– Bệnh hiểm nghèo theo quy định của bảo hiểm nhà nước (Nghị định 134/2015/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Bảo hiểm xã hội về bảo hiểm xã hội tự nguyện)
– Trường hợp IELTS Mentor và các trung tâm đối tác không không mở được khóa trong vòng 06 tháng đó, hoàn tiền trong phạm vi từ khóa học không mở được đến các khóa học tiếp theo trong nhóm khóa học
– Hồ sơ hoàn trả phí dịch vụ
– Số tiền hoàn = Học phí thực đóng – Tổng chi phí khóa mà Khách hàng đã học (nếu có)
– Quà tặng Khách hàng nhận theo giá niêm yết trên chương trình khuyến mãi của thời điểm Khách hàng đăng ký học (nếu có)
– Thời gian xử lý phản hồi hoàn học phí: Trong vòng 48h kể từ thời điểm tiếp nhận và nhận đầy đủ hồ sơ của Khách hàng (trừ các ngày Chủ nhật, Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước);
– Thời gian hoàn lại học phí: Thứ 3 và Thứ 6 hàng tuần (trừ các ngày Chủ nhật, Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước)
– IELTS Mentor chỉ hỗ trợ hoàn trả phí qua hình thức chuyển khoản. Sau khi được liên hệ thông báo về việc đồng ý duyệt trả học phí thì Khách hàng vui lòng liên hệ với kênh tiếp nhận hoàn học phí tại mục 1.1. Tiếp nhận nhu cầu của mục Chính sách hoàn học phí và cung cấp đầy đủ các thông tin sau: Tên ngân hàng, Số tài khoản, Tên chủ tài khoản để chuyển khoản
– Tên chủ tài khoản phải khớp với tên Khách hàng. Trường hợp Khách hàng dưới 15 tuổi, Số tài khoản nhận hoàn học phí có thể là của Bố/Mẹ hoặc người giám hộ (Thông tin người giám hộ này cần trùng khớp thông tin người giám hộ tại phiếu đăng ký học tập của IELTS Mentor)
– Học viên có vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, phải điều trị tại bệnh viện liên tục trên 20 ngày: Phải có giấy xác nhận của cơ sở y tế có thẩm quyền xác nhận kèm theo.
– Học viên nhận được yêu cầu tập trung học quân sự từ Nhà trường, theo đó phải ở lại khu học quân sự hơn 20 ngày và đã không được biết yêu cầu này trước thời điểm xếp lớp;
– Các lý do khác có thể được Trung tâm xem xét theo từng trường hợp cụ thể.
– Học viên được xem là đơn phương chấm dứt học tập;
– Mọi quyền lợi liên quan đến khóa học sẽ không còn hiệu lực;
– Trung tâm không hoàn trả bất kỳ khoản phí nào đã thu;
– Nếu Học viên muốn tiếp tục học lại khóa học đã bỏ không bảo lưu thì phải đóng đủ 100% học phí khóa học theo giá niêm yết khóa học lẻ tại thời điểm đăng ký lại.
– Người nhận chuyển nhượng phải đạt trình độ đầu vào tương đương với Học viên chuyển nhượng;
– Việc xác định trình độ đầu vào dựa trên bài kiểm tra đầu vào do Trung tâm tổ chức;
– Người được chuyển nhượng sẽ bắt buộc theo học chính khóa học đã được Trung tâm xếp sẵn, không được yêu cầu thay đổi khóa học thêm bất kỳ lần nào nữa.
Người nhận chuyển nhượng có thể chênh lệch trình độ đầu vào với Học viên đề nghị chuyển nhượng. Trong đó:
– Nếu đầu vào thấp hơn: Người nhận chuyển nhượng cần:
+ Làm bài kiểm tra đầu vào do Trung tâm tổ chức;
+ Bắt đầu từ khóa học phù hợp với trình độ hiện tại;
+ Thanh toán 100% học phí bổ sung (nếu có) cho khóa học mới.
– Nếu đầu vào cao hơn: Người nhận chuyển nhượng sẽ:
+ Được xếp học từ khóa học tương ứng với trình độ đầu vào;
+ Không được hoàn học phí chênh lệch hoặc quy đổi giá trị còn lại.
© 2023 Copyright by MMe